Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

LỰA CHỌN MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT CHO QUÁN CÀ PHÊ

LỰA CHỌN MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT CHO QUÁN CÀ PHÊ

Trương Hiền

Máy in hoá đơn nhiệt đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên và tạo tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Nhờ sở hữu những lợi ích nổi bật mà thiết bị này trở thành sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.

Hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm máy in hoá đơn khiến cho việc lựa chọn luôn là một bài toán khó. Trong bài viết này, MAYBANHANG.NET sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn máy in hoá đơn nhiệt phù hợp cho việc kinh doanh quán cà phê. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

lựa chọn máy in hoá đơn nhiệt cho quán cafe

Sử dụng máy in hoá đơn nhiệt giúp tăng hiệu quả công việc.

Quán cà phê của bạn thuộc nhóm nào?

Hiện nay, để tìm được một quán cà phê thì không hề khó, chỉ cần lên Google gõ từ khoá “Quán cà phê” thì sẽ có hàng trăm kết quả hiện ra cho bạn lựa chọn. Vì vậy, để kinh doanh quán cà phê hiệu quả, ngoài vị trí, thiết kế màu sắc quán hay các hoạt động marketing thì bạn cần trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho quán mình.

Với những trường hợp mới mở quán cà phê, số lượng khách ra vào không nhiều và bạn không cần in ấn với tốc độ nhanh, liên tục thì bạn có thể sử dụng các thiết bị máy in hoá đơn tính tiền nhỏ gọn, giá cả hợp lý. Những thiết bị này tuy công suất in không cao nhưng lại tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu trong quá trình bán hàng.

máy in hoá đơn nhiệt giá tốt nhất thị trường

Với mô hình quán cà phê, bạn cần trang bị một máy in hoá đơn nhiệt hiện đại.

Nếu quán cà phê của bạn có số lượng khách đông thì việc sử dụng thiết bị máy in hoá đơn nhiệt là điều vô cùng cần thiết. Bởi vì, ưu điểm của máy in nhiệt là có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ nên dễ dàng đặt tại quầy thu ngân mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Xem thêm: 5 lợi ích của máy in hoá đơn

Hơn nữa, khi khách hàng ra vào quán đông đúc, số lượng hóa đơn ra cũng nhiều, liên tục thì lúc này bạn nên dùng máy in nhiệt sẽ giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng, đồng thời giảm thiểu sai sót trong quá trình thanh toán.  

trọn bộ thiết bị bán hàng MAYBANHANG.NET

Không chỉ tăng năng suất làm việc, máy in nhiệt còn giúp quản lý bán hàng hiệu quả.

Sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt cho quán cà phê

Máy in nhiệt K80 hay còn gọi là máy in bill K80 dùng để in hóa đơn với tính năng in nhiệt tốc độ cao. Đây là loại máy đang được nhiều cửa hàng lựa chọn. Máy in nhiệt là loại máy in hóa đơn không cần mực, nội dung in sẽ được hiển thị trên giấy in bằng cách đốt chấm trên giấy trắng. 

So với một máy in kim thông thường, máy in nhiệt sẽ trực tiếp sử dụng nhiệt tác động lên đầu nhiệt để in các thông tin trên hóa đơn vào giấy in các-bon, nên có ưu điểm vượt trội là: in nhanh hơn, êm hơn, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng.

Với chức năng của máy in hóa đơn là in và cắt tự động, quy trình bán hàng sẽ được tiến hành nhanh và chính xác. Để in hóa đơn bán lẻ trong các cửa hàng, thì máy in nhiệt chính là một lựa chọn hoàn hảo.

quán cà phê nên in hóa đơn cho khách hàng

Máy in nhiệt là sự lựa chọn tuyệt vời cho kinh doanh quán cà phê.

Địa chỉ mua máy in hóa đơn nhiệt giá tốt nhất

Là địa chỉ cung cấp các thiết bị phần cứng bán hàng uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn, MAYBANHANG.NET đang cung cấp sản phẩm máy in hóa đơn nhiệt K58, máy in hóa đơn K80. Đây là 2 sản phẩm máy in hiện đại nhất, sở hữu những tính năng ưu việt, khắc phục được những lỗi sai sót của các máy in truyền thống.

Xem thêm: 5 điều phải biết khi mua máy in hóa đơn

máy in nhiệt K58 có khả năng in tốt

Sản phẩm máy in nhiệt MAYBANHANG.NET có chất lượng tốt, giá hợp lý.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký mua thiết bị máy in hoá đơn nhiệt ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy gọi tới hotline 0915 400 661 để được nhân viên tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ MÁY IN HÓA NHIỆT NGAY HÔM NAY
Máy in hóa đơn MAYBANHANG.NET

 

Share this:

Tags: máy in hóa đơn nhiệt, máy in hoá đơn tính tiền, máy in hoá đơn giá rẻ

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi