Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MUA KÉT ĐỰNG TIỀN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ ĐƯỢC BẢO HÀNH TỐT NHẤT?

MUA KÉT ĐỰNG TIỀN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ ĐƯỢC BẢO HÀNH TỐT NHẤT?

Hoàng Khôi Phạm

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp két đựng tiền với đa dạng mẫu mã. Tất nhiên giá cả cũng dao động nhiều, phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, chất lượng, dịch vụ lắp đặt và chế độ bảo hành. Vậy bạn nên dựa vào các tiêu chí nào để sắm một chiếc két đựng tiền chất lượng và được bảo hành tốt nhất?

Xem thêm: Tại sao nên sắm két đựng tiền cho quầy thu ngân?


1. Uy tín và thâm niên của nhà cung cấp

Bạn sẽ dễ dàng phân biệt được các nhà cung cấp nào mới gia nhập vào thị trường và các nhà cung cấp đã có tên tuổi, uy tín và thâm niên cao. Bạn chỉ cần dành ra 5 phút ghé thăm website của họ là có thể nắm bắt đầy đủ thông tin trên.

Nhan-vien-cham-soc-khach-hang

Thông thường, các nhà cung cấp có thâm niên trên 7 năm, có mô tả công ty và sản phẩm rõ ràng, chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, các đánh giá của khách hàng cũ và số lượng nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty cũng sẽ là những tiêu chí quan trọng để bạn cân nhắc.

2. Kinh nghiệm và độ phủ thị trường của nhà cung cấp

Một nhà cung cấp có tối thiểu 3 chi nhánh trên toàn quốc và độ phủ thị trường trên 10.000 cửa hàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, nếu tìm được sản lượng két tiền bán ra hàng năm của nhà cung cấp thì đó cũng sẽ là một tiêu chí quan trọng để bạn cân nhắc.

Xem thêm: Sự khác biệt của đầu đọc đa tia và đơn tia

Hon-15000-cua-hang-tin-dung

3. Đặc tính kỹ thuật của sản phẩm

Mua két tiền cũng giống như việc bạn lựa chọn một chiếc điện thoại, máy tính vậy. Bạn cần tìm hiểu kỹ đặc tính kỹ thuật và ngoại hình để chọn được một chiếc két đựng tiền ưng ý nhất.

Thong-so-ky-thuat-ket-tien

Thông thường, các loại két có chiều dài và chiều rộng dao động từ 35-42cm, bao gồm 8-10 ngăn đựng tiền và màu đen sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quầy thu ngân hiện đại, chuyên nghiệp. Đồng thời, việc tích hợp khoá tự động, tương thích với hệ thống POS bán hàng và máy in nhiệt để tự động bật két khi in hoá đơn cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi mua két đựng tiền.

4.  Dịch vụ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng kèm theo

Việc lắp đặt két đựng tiền là  một điều không hề dễ dàng, nếu lắp đặt sai cách, két tiền sẽ không phát huy được công dụng tự động bật két khi in hoá đơn. Nếu không muốn mất nhiều thời gian loay hoay với chiếc két tiền, bạn phải thông thạo việc cài đặt phần cứng với máy tính, am hiểu các cổng kết nối của máy in nhiệt cũng như các kiến thức liên quan đến phần mềm bán hàng.

Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu lựa chọn phần cứng tốt nhất hiện nay 

Ho-tro-trien-khai-lap-dat

Nếu nhà cung cấp có nhân viên hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí thì chắc chắn đó là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, các nhà cung cấp vừa bán két đựng tiền vừa bán phần mềm quản lý bán hàng nên được ưu tiên vì họ sẽ hướng dẫn được quy trình bán hàng và sử dụng két tiền tối ưu cho bạn.

5. Hỗ trợ nhanh chóng - Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ từ nhà cung cấp trong việc xử lý lỗi không bật két, mất chìa khoá hay hướng dẫn lại cách sử dụng cho nhân viên mới. Vì thế, nếu nhà cung cấp sẵn sàng hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu nhà cung cấp có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm với bất kỳ lý do gì, kể cả rơi vỡ, đứt dây cáp thì quá tuyệt vời.

Bao-hanh-1-doi-1-2-nam


MAYBANHANG.NET tự hào là đơn vị cung cấp két đựng tiền chuẩn quốc tế, đáp ứng chuẩn xác 5 tiêu chí trên. Chính vì thế, hàng ngàn chủ cửa hàng trên cả nước đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các loại két đựng tiền của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0915.400.661!

Két đựng tiền MAYBANHANG.NET


 

Share this:

Tags: Két đựng tiền, két đựng tiền cửa hàng, két đựng tiền siêu thị

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi