Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TÔI CÓ CẦN THIẾT PHẢI NÂNG CẤP PHẦN MỀM ĐANG DÙNG KHÔNG?

TÔI CÓ CẦN THIẾT PHẢI NÂNG CẤP PHẦN MỀM ĐANG DÙNG KHÔNG?

Kim Chi

Đây có lẽ là câu hỏi mà bạn và nhiều khách hàng của MAYBANHANG.NET đang băn khoăn, bởi nó không chỉ liên quan đến chi phí mà còn cả những tính năng thật sự hữu ích mà phần mềm gói nâng cao mang lại. Và để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ kể một câu chuyện có thật của vị khách hàng dễ mến - Chị Trang, chủ một shop mỹ phẩm ở Hồ Chí Minh.

Nâng cấp gói phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm: THE CLOUD COFFEE SHOP - Khi thành công là những giá trị cho đi và nhận lại

Hài lòng với cái hiện có là chưa đủ

Khi mới kinh doanh mỹ phẩm online và một cửa hàng nhỏ tại Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, chị Trang đã có ý định tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ để giúp công việc kinh doanh được tốt hơn. Tuy nhiên, do ban đầu lượng khách hàng ngày cũng không nhiều, nên chị chỉ muốn phần mềm có tính năng đơn giản như thanh toán, in hóa đơn, báo cáo doanh thu, đặc biệt dễ sử dụng là ưu tiên hàng đầu.

Chị Trang chia sẻ đã từng tham khảo và mua một phần mềm khác trong thời hạn một năm để áp dụng cho cửa hàng mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên, khi dùng được một thời gian, chị nhận ra phần mềm khó sử dụng nên chị bỏ không xài nữa, và quyết định tìm một phần mềm khác để thay thế.

phần mềm quản lý bán hàng cho shop mỹ phẩm

Như một cơ duyên, chị Trang biết đến phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET và dùng thử miễn phí 14 ngày. Với một vài thao tác đơn giản đã có thể bán hàng, in hóa đơn, quản lý hàng hóa bằng mã vạch, phần mềm hoàn toàn thuyết phục chị Trang quyết định đặt bút ký hợp đồng dùng chính thức.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu, chị vẫn khá bận rộn và gặp một số vấn đề trong công việc nên vẫn chưa đưa hoàn toàn phần mềm vào quy trình bán hàng. Khi tìm hiểu được những khó khăn mà chị Trang đang gặp phải, nhân viên hỗ trợ vẫn thường xuyên theo sát và giúp đỡ chị trong việc hướng dẫn nhân viên cửa hàng làm quen với phần mềm, cũng như thao tác các tính năng quản lý một cách thành thạo.

phần mềm quản lý bán hàng dễ dàng sử dụng

Từ ngày có phần mềm hỗ trợ, công việc kinh doanh của chị trở nên lưu loát, ổn định và phát triển hơn. Sau gần một năm, cửa hàng được nhiều khách hàng biết đến, đơn hàng ngày càng tăng, chúng tôi cảm thấy mừng cho chị.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa, việc quản lý cửa hàng không còn đơn giản chỉ là nhập hàng, thanh toán, in hóa đơn cho khách. Bây giờ chị có nhiều nhân viên hơn, số lượng hàng lớn hơn, đặc biệt hàng hóa có nhiều mức giá sỉ, lẻ khác nhau tùy vào nhóm khách hàng. Do đó, chị nhận ra rằng phiên bản phần mềm cơ bản đang sử dụng dần dần không đáp ứng được nhu cầu của cửa hàng nữa.

kiem-tra-hang-khi-nhap-kho

Xem thêm: Ngẫu hứng kinh doanh và câu chuyện bị "thành công" theo đuổi

Câu chuyện vỡ lẽ cười "méo miệng"

Một hôm, chị Trang tâm sự với chị Nga - Nhân viên hỗ trợ phần mềm rằng: “Chị nghĩ mình sẽ dùng một phần mềm khác để thay thế phần mềm bên em”. Chị Nga khá bất ngờ, nhưng sau khi tìm hiểu được nguyên nhân tại sao chị Trang lại không muốn tiếp tục dùng phần mềm nữa thì mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Cứ nghĩ rằng phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET đang sử dụng chỉ có thể trợ giúp thanh toán, in bill, quản lý hàng hóa đơn giản không đáp ứng nhu cầu phức tạp của cửa hàng hiện tại, nên chị Trang có ý định thay một phần mềm khác nhiều tính năng hơn.

Nhưng thật ra, chị Trang không biết rằng MAYBANHANG.NET còn có phiên bản phần mềm nâng cao hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu phức tạp:

  • - Không giới hạn người dùng

  • - Không giới hạn quầy thanh toán

  • - Quản lý công nợ

  • - Báo cáo đầy đủ

  • - Điểm bán hàng di động (iphone, ipad, máy tính bảng android)

  • - Sản phẩm có thể có giá buôn, giá sỉ

  • - Tích điểm khách hàng

  • - .v.v.

  • phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET

Không gì là không thể nếu bạn mở lòng chia sẻ với chúng tôi

Sau khi được chị Nga tư vấn nâng cấp lên gói dịch vụ nâng cao, chị Trang vẫn còn ngờ ngợ chưa hoàn toàn yên tâm. Để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng, chúng tôi đã cho chị Trang dùng thử gói dịch vụ nâng cao để trải nghiệm thực tế nhất.

khách hàng vui vẻ ký hợp đồng

Và chỉ 4 ngày sau, chúng tôi nhận được tin vui từ chị Trang, chị đã quyết định lựa chọn MAYBANHANG.NET phiên bản nâng cao để đồng hành với công việc kinh doanh của mình trong thời gian dài tới. 

Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và giai đoạn phát triển của cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn phiên bản phần mềm phù hợp. Nên sử dụng phần mềm gói cơ bản hay phần mềm gói nâng cao đều tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại của cửa hàng.

Hãy nói cho chúng tôi biết những khó khăn mà bạn đang gặp phải! Bằng tất cả kinh nghiệm đã từng làm việc với 15.000 cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tốt nhất trong khả năng có thể.

Xóa tan nỗi lo vất vả tính toán sổ sách hằng đêm với phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET


 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, case study

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi