Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NÊN KINH DOANH GÌ NGÀY 20/11 ĐỂ DỄ “HỐT BẠC”?

NÊN KINH DOANH GÌ NGÀY 20/11 ĐỂ DỄ “HỐT BẠC”?

Trương Hiền

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới gần. Trong ngày lễ tri ân này, ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất thì còn có những món quà có ý nghĩa đặc biệt thay lời cảm ơn chân thành gửi tới các thầy cô.

Nên kinh doanh mặt hàng gì vào ngày lễ 20/11 là câu hỏi của rất nhiều người đang có ý định kinh doanh. Ngày nhà giáo Việt Nam đang tới cận kề nên việc chuẩn bị một sản phẩm kinh doanh phù hợp, đón đầu xu hướng là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, hãy cùng MAYBANHANG.NET dự đoán những mặt hàng sẽ bùng nổ trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

kinh doanh sản phẩm 20-11

Kinh doanh gì để "hốt bạc" ngày 20/11 đang là nỗi niềm của nhiều người.

Kinh doanh hoa tươi

Trong những ngày lễ đặc biệt, những bó hoa tươi luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Bởi vì những bó hoa đỏ thắm vừa đơn giản lại vừa mang ý nghĩa sâu sắc chắc chắn sẽ là món quà khiến thầy cô cảm thấy vui vẻ.

Do vậy, kinh doanh hoa tươi ngày 20/11 sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn. Để thực hiện kế hoạch kinh doanh, bạn cần chuẩn bị ngay từ bây giờ. Hãy tìm hiểu và liên hệ các mối hàng lấy hoa tươi giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt. Sau đó, bạn hãy học cách bảo quản và cắm hoa tươi thật đẹp. Lời khuyên là bạn có thể tham khảo ý kiến của những người kinh doanh có kinh nghiệm hoặc tham khảo các nguồn từ internet.

kinh nghiệm kinh doanh hoa tươi

Nhu cầu mua hoa tươi làm quà ngày 20/11 chưa bao giờ hạ nhiệt

Xem thêm: Những điều bạn nên biết trong kinh doanh bán lẻ

Kinh doanh thời trang

Nhu cầu mua sắm của con người ngày càng tăng cao nên các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, túi xách… luôn là mặt hàng bán chạy nhất. Do vậy, kinh doanh thời trang là lĩnh vực bạn có thể yên tâm về doanh số. Tuy nhiên, hãy đảm bảo về chất lượng nguồn hàng và có kế hoạch kinh doanh thật đặc biệt như gói quà đẹp, giao hàng miễn phí…

Trong ngày tri ân thầy cô giáo 20/11, bạn có thể dành tặng một chiếc áo sơ mi, một chiếc cavat hay một chiếc túi xách xinh xắn… cho thầy cô giáo. Những món quà ý nghĩa này sẽ giúp bạn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã hy sinh và cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

kinh doanh shop thời trang

Kinh doanh lĩnh vực thời trang cũng đang là xu hướng được nhiều người quan tâm.

Kinh doanh mỹ phẩm

Cũng như các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm luôn là mặt hàng “hot”, chiếm số đông nhu cầu của khách hàng. Vào ngày này, không chỉ có phái đẹp sử dụng mỹ phẩm mà cánh mày râu cũng có nhu cầu khá cao. Do vậy, việc kinh doanh mỹ phẩm làm quà tặng trong ngày 20/11 cũng là ý tưởng kinh doanh kiếm lời vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của con người, hàng loạt các cửa hàng mỹ phẩm mọc lên như nấm. Trước sự cạnh tranh khốc liệt, bạn cần có kế hoạch và xác định được mục tiêu cụ thể, nhắm đúng phân khúc khách hàng tiềm năng thì đảm bảo đây là mặt hàng hái ra tiền cho bạn.

bí quyết kinh doanh mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là mặt hàng “hot”, chiếm số đông nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: 5 lưu ý cho người mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm

Kinh doanh nhà hàng ăn uống

Trong ngày 20/11, nhu cầu ăn uống sẽ tăng cao hơn so với ngày thường. Bởi vì, bên cạnh những món quà ý nghĩa trên thì có rất nhiều người lựa chọn dành tặng cho thầy cô giáo mình bằng một bữa tiệc ăn uống. Đây cũng là dịp thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh được ngồi lại trò chuyện, thấu hiểu nhau hơn.

Do vậy, việc đẩy mạnh kinh doanh nhà hàng ăn uống trong ngày 20/11 sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Bạn cần đảm bảo việc kinh doanh thực phẩm sạch như kinh doanh rau quả, thịt, cá tươi, thực phẩm organic... hoặc cũng có thể kinh doanh bán đồ ăn, thức uống online, ship hàng tận nơi - những dịch vụ đang “hot” hơn bao giờ hết.

kinh doanh nhà hàng ăn uống

Kinh doanh nhà hàng ăn uống trong ngày 20/11 sẽ giúp kiếm một khoản tiền không nhỏ.

Trên đây là 4 mặt hàng được dự đoán sẽ giúp bạn hái ra tiền dịp 20/11. Trong những ngày này, nhu cầu mua hàng và sử dụng dịch vụ sẽ tăng cao. Do vậy, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giảm thiểu thất thoát, quản lý bán hàng và tăng hiệu quả kinh doanh, bạn nên ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện vào việc kinh doanh của mình.

Tại MAYBANHANG.NET, chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện với các lợi thế vượt trội: Tính tiền, in hoá đơn tự động, quản lý doanh thu và hàng tồn kho, bán hàng mọi lúc mọi nơi, quản lý nhân viên từ xa… Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay click ngay form đăng ký bên dưới để dùng thử hoàn toàn miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trong 7 ngày các bạn nhé!

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MIỄN PHÍ 7 NGÀY

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, kinh doanh 20/10,

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi