Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NGÀ TRÀ SỮA - NỔI TIẾNG NHỜ THỨC UỐNG VỪA NGON VỪA SẠCH

NGÀ TRÀ SỮA - NỔI TIẾNG NHỜ THỨC UỐNG VỪA NGON VỪA SẠCH

TH

Cách Sài Gòn hơn 230km, Sóc Trăng là điểm đến của rất nhiều khách du lịch muốn chạy trốn khỏi những ồn ào, xô bồ nơi đô thị và tìm đến khoảng trời bình yên với sông nước mênh mông, những cánh đồng bất tận và cả sự tĩnh lặng dưới những mái chùa cổ kính yên bình.

Nga-tra-sua-thom-ngon

Ly trà sữa thơm ngon tại Ngà trà sữa

Xem thêm: Những lưu ý cho người mới bắt đầu kinh doanh trà sữa

Ở thành phố Sóc Trăng có một quán trà sữa sạch được các bạn trẻ và người dân nơi đây rất yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hình thức hấp dẫn và cả sự yên tâm khi chính tay chị chủ quán lựa chọn nguyên liệu và tự làm ra những cốc trà sữa bổ dưỡng phục vụ thực khách hàng ngày. Đó chính là quán Ngà trà sữa với 2 cơ sở: số 61 Nguyễn Chí Thanh, phường 6 và số 17 Cách mạng tháng Tám phường 1, thành phố Sóc Trăng.

Nga-tra-sua-bang-hieu

Ngà trà sữa khai trương chi nhánh thứ 2

Chị Danh Thị Ngà là chủ quán Ngà trà sữa đã có những giây phút chia sẻ với chúng tôi về tầm quan trọng của cái tâm của người làm nghề trong ngành dịch vụ ăn uống, cả những khó khăn, vất vả thời điểm mới lập nghiệp cũng như niềm hạnh phúc khi thương hiệu của mình được nhiều người biết đến và yêu mến. Công thức thành công của chị Ngà được gói gọn trong 3 yếu tố sau:

  1. Cái tâm của người làm nghề

Quán Ngà trà sữa của chị Ngà đã ra đời và đi vào hoạt động được hơn 5 năm với 2 cửa hàng tuy không lớn nhưng rất đông khách và lượng khách mua hàng online rất đều đặn. Theo chị Ngà, cái gốc công việc kinh doanh của chị nằm ở chữ “Tâm” bởi chị quan niệm mình bán hàng phải luôn giữ chữ tâm lên hàng đầu, giữ sự tử tế với khách hàng, đối xử với khách theo cách mà mình muốn được đối xử, bán hàng gì mà mình cũng muốn ăn và an tâm khi ăn đồ mình bán.

Nga-tra-sua-thach-da-dang

Chủ quán dành tâm huyết để tự làm từng loại thạch đa dạng, bắt mắt

Xuất phát từ quan điểm rất nhân văn này, chị Ngà đã không quản khó khăn vất vả, tự tay chế biến tất cả các đồ ăn, thức uống trong quán. Chị Ngà nhắn nhủ những người làm kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực ẩm thực, phải luôn ghi nhớ sức khỏe của khách hàng là điều quan trọng nhất nên đồ ăn, thức uống của mình phải sạch sẽ, vệ sinh và an toàn.

  1. Nguyên liệu sạch và chế biến đảm bảo vệ sinh

Các nguyên liệu để chế biến trà sữa vô cùng đa dạng, có thể lên đến hàng trăm chủng loại với giá cả và chất lượng cũng khác biệt. Một số chủ quán trà sữa chạy theo lợi nhuận đã không ngần ngại lấy hàng trôi nổi trên thị trường, hàng không rõ nguồn gốc, hàng có pha hóa chất tạo mùi hay tạo vị, hàng chất lượng kém để giảm bớt chi phí nhưng lại có thể gây nguy hại đến sức khỏe của người tiêu dùng với các hậu quả nhẹ thì có thể gây rối loạn tiêu hóa còn nặng thì có thể gây ngộ độc và tổn hại đến tính mạng.

Nga-tra-sua-nguyen-lieu-sach

Nguyên liệu của Ngà trà sữa có nguồn gốc rõ ràng

Xem thêm: Mục sở thị hot trend in hình lên trà sữa cùng MAYBANHANG.NET

Với chữ tâm đặt lên hàng đầu, chị Ngà luôn nói không với các loại nguyên liệu không đảm bảo. Các nguyên liệu luôn được chị lựa chọn kỹ càng các công ty có uy tín trong nước như Gia Thịnh Phát hay thương hiệu nước ngoài như Hershey’s - công ty nổi tiếng trong ngành thực phẩm từ Mỹ với hơn 100 năm phát triển. Chị Ngà cũng sử dụng tính năng định lượng nguyên vật liệu và quản lý kho của Phần mềm quản lý quán trà sữa để có thể kiểm soát tốt chất lượng đồ uống cũng như chống thất thoát và đảm bảo gia tăng lợi nhuận cho quán của mình.

Nga-tra-sua-tu-lam-nguyen-lieu

Các loại thạch thơm ngon và hợp vệ sinh

Các loại thạch, trân châu, hạt đác,… đều do tự tay chị Ngà và các nhân viên của quán tự làm. Trong đó, các loại đặc biệt được khách hàng order rất nhiều là thạch củ năng, thạch dừa, thạch khoai dẻo. Các loại thạch do quán làm còn được khách mua về dùng dần để tự pha chế trà sữa hay các món chè giải nhiệt trong những ngày nắng nóng.

  1. Thực đơn hấp dẫn và giá cả hợp lý

Quán có thực đơn trên 30 món đồ uống gồm trà sữa truyền thống, hồng trà sủi bọt và các đồ uống hiện đại khác như trà Rhum, Soda Ý, đá xay kèm các đồ ăn vặt như mỳ cay, bánh tráng, phô mai que,… Giá cả các món cũng hợp lý như trà sữa size nhỏ chỉ từ 10.000đ/cốc, trà sữa mật ong size lớn chỉ 34.000đ,  phù hợp với nhu cầu của tất cả thành phần khách hàng. Các sản phẩm của quán cũng rất đa dạng về hình thức, đặc biệt là thạch nhà làm với màu sắc và hình dáng bắt mắt, đáng yêu.

Xem thêm: Các món nào đang bán chạy nhất trong menu quán trà sữa?

Nga-tra-sua-ly-khong-lo

Ly trà sữa khổng lồ - Đặc sản tại Ngà trà sữa

Cơn sốt trà sữa càn quét qua bao thành phố với những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng từ nước ngoài như Gong cha, Ding tea đến trong nước như Phúc Long, The Coffee House đã làm mưa gió trên thị trường dịch vụ ăn uống bởi số lượng cửa hàng mở ra chóng mặt mỗi ngày. Tuy nhiên, cơn bão này không thể ảnh hưởng đến những mô hình như quán Ngà trà sữa bởi đồ uống handmade thơm ngon, chất lượng đảm bảo và phục vụ nhiệt tình. 


Nga-tra-sua-chu-quan

Chị Ngà và một nhân viên của quán

Quán Ngà trà sữa tuy quy mô nhỏ nhưng đã chú trọng sử dụng Phần mềm quản lý quán trà sữa  với các tính năng nhận order, pha chế, thanh toán nhanh chóng để tăng tốc độ phục vụ khách hàng và xem báo cáo doanh số, thu chi, lợi nhuận để tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình.

“Nhỏ nhưng có võ” - đó chính là câu chuyện của quán Ngà trà sữa khi sử dụng Phần mềm quản lý quán trà sữa để có thể kinh doanh tốt và thành công trên thị trường. Bạn hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để trải nghiệm ngay các tính năng của phần mềm!

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

 

Share this:

Tags: câu chuyện thành công, kinh doanh trà sữa, phan mem quan ly quan tra sua, Cau chuyen thanh cong tra sua

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi