Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XINH XẮN BỘI PHẦN NHỜ NHỮNG KIỂU TÓC HOT TREND MÙA HÈ

XINH XẮN BỘI PHẦN NHỜ NHỮNG KIỂU TÓC HOT TREND MÙA HÈ

Mai Linh

Mùa hè ở xứ sở nhiệt đới chính là dịp để các cô nàng tự do bung xõa với mái tóc của mình. Để vừa xinh xắn, vừa mát mẻ nhưng vẫn hợp trend, hãy chọn cho mình một trong những kiểu tóc này để diện nhé: 

Tóc Pixie cho mùa hè năng động

Bạn có còn nhớ cô nàng Min Ha Ri trong phim She was pretty? Mái tóc pixie thần thánh này vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong mùa hè của các cô nàng cá tính, vừa mát mẻ, trẻ trung lại vô cùng đáng yêu nữa. 

Đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc bob xinh xắn này nhé

Nếu muốn vẫn là tóc ngắn nhưng có độ bồng bềnh trong gió thì blunt bob chính là kiểu tóc dành cho riêng bạn, vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần sành điệu đâu nhé!  

     Xem thêm: Gợi ý mặt hàng mùa hè bán chạy cho từng mô hình kinh doanh

Tóc ngắn đẹp dành cho các cô nàng mùa hè

Những cô nàng "bánh bèo" cũng không cần quá lăn tăn vì kiểu tóc ngắn cụp đuôi, mái thưa "hack tuổi", thêm chút màu nhuộm như nâu, hạt dẻ thế này thôi cũng đã đủ xinh ngất ngây rồi. 

Màu tóc ngắn đẹp mang lại một mùa hè hết sẩy

Còn nếu muốn tôn da và trở nên nổi bật, bạn có thể chọn những màu nhuộm sáng hơn, theo đúng trào lưu như tím khói, vàng sáng, màu khói, ombre hay xanh sáng nhé. 

Tóc xoăn gợn sóng hot nhất mỗi mùa hè

Tóc xoăn gợn sóng nhẹ không phải là một gợi ý tồi cho mùa hè đâu, nhìn vừa thanh thoát, vừa bồng bềnh như mây thế này thì ai mà không yêu cho được cơ chứ!

     Xem thêm: Xu hướng kinh doanh nào đang gây bão thị trường? 

Tóc ngắn xoăn đuôi thời thượng

Nếu theo đuổi hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng thì sẽ không còn kiểu nào hợp hơn ngoài style uốn xoăn đuôi tóc. Đây cũng chính là kiểu tóc thời thượng chưa bao giờ giảm nhiệt dù hè hay đông, xuân hay thu!

     Xem thêm: Xu hướng thời trang hè 2018: "Hè này nên mặc gì đi du lịch?"

Tóc dài nên làm sao cho mát vào mùa hè?

Các chị em nếu vẫn thấy tiếc mái tóc dài điệu đà của mình thì có thể chọn những giải pháp như búi củ tỏi, tết tóc,... kèm theo những chiếc băng đô siêu xinh xắn nữa là mùa hè đã thêm phần rực rỡ rồi. 

Ngoài phái đẹp, các chủ salon tóc cũng nên tham khảo những trend mới để kịp cập nhật phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh tay nghề giỏi, sản phẩm chất lượng thì cung cách phục vụ cũng chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng để khách hàng chọn salon này thay vì đối thủ. Đừng ngần ngại bỏ ra chỉ từ 1.500đ/ngày để sở hữu phần mềm quản lý salon tóc chuẩn nhất hiện nay nhé! 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý salon tóc, phần mềm quản lý bán hàng, kiểu tóc đẹp mùa hè

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi