Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 5 PHẦN CỨNG BÁN HÀNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG KINH DOANH BÁN LẺ

TOP 5 PHẦN CỨNG BÁN HÀNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG KINH DOANH BÁN LẺ

Trương Hiền

Sở hữu những sẩn phẩm phần cứng bán hàng thông minh, chất lượng sẽ đem lại hiệu quả làm việc cao và tối ưu hoá được thời gian làm việc. Tuy vậy, chi phí sản phẩm cũng là vấn đề quan trọng được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Với mong muốn giúp khách hàng có được những sản phẩm, công cụ bán hàng tốt nhất, MAYBANHANG.NET cung cấp đa dạng các sản phẩm phần cứng bán hàng, phục vụ cho tất cả các mô hình bán hàng như cà phê, nhà hàng, siêu thị, shop thời trang…

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những phần cứng bán hàng không thể thiếu được khi kinh doanh.

trọn bộ thiết bị bán hàng MAYBANHANG.NET

Sử dụng phần cứng bán hàng chất lượng tốt giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc.

Phần cứng bán hàng - Máy in K80

Đây là dòng sản phẩm máy in nhiệt dùng để in hoá đơn với tính năng in nhiệt tốc độ cao. Sản phẩm máy bán hàng này hiện đang được rất nhiều cửa hàng cà phê, shop thời trang, nhà hàng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt như: không cần mực mà sẽ trực tiếp sử dụng nhiệt nên in nhanh hơn, êm hơn, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, nhờ chức năng của máy in hóa đơn là in và cắt tự động nên quy trình bán hàng sẽ được tiến hành nhanh và chính xác. Máy in K80 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ.

*Ưu đãi tại MAYBANHANG.NET giá chỉ 2,8 triệu đồng.

MAYBANHANG.NET - máy in hóa đơn K80

Máy in là sản phẩm không thể thiếu trong kinh doanh bán lẻ.

Đầu đọc thẻ từ

Các sản phẩm đầu đọc thẻ từ được ứng dụng rất phổ biến trong kinh doanh bán lẻ. Công dụng của phần cứng này là giúp tăng hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Đầu đọc thẻ từ giúp cửa hàng dễ dàng theo dõi thông tin khách hàng qua thẻ ưu đãi, thẻ khách hàng vip, thẻ bảo hành, thẻ tích lũy điểm bán hàng. Chính nhờ đó có thể duy trì niềm tin khách hàng cũng như nâng cao dịch vụ của cửa hàng.

*Ưu đãi tại MAYBANHANG.NET giá chỉ 2 triệu đồng.

đầu đọc thẻ từ MAYBANHANG.NET

Đầu đọc thẻ từ giúp cửa hàng dễ dàng theo dõi thông tin khách hàng.

Két đựng tiền

Trong kinh doanh bán lẻ thì két đựng tiền là sản phẩm không thể thiếu vì có chức năng lưu giữ và quản lý tiền an toàn. Hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm két đựng tiền với đa dạng kích thước. Các chủ cửa hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là có thể kết nối với máy in nhiệt tạo nên phần cứng đồng bộ, để đạt hiệu suất cao nhất trong quá trình bán hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt thì két đựng tiền giúp nhân viên bán hàng dễ dàng trả lại, kiểm kê, bàn giao tiền mặt một cách khoa học, đồng thời kiểm soát để phòng chống thất thoát trong cửa hàng.

*Ưu đãi két đựng tiền tại MAYBANHANG.NET giá chỉ 1,7 triệu đồng.

két đựng tiền loại nhỏ MAYBANHANG.NETSử dụng két đựng tiền giúp đảm bảo an toàn và kiểm kê tài sản dễ dàng hơn.

Màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng cũng là 1 trong 5 sản phẩm phần cứng bán hàng không thể thiếu trong kinh doanh bán lẻ. Đây là dòng máy tính tiền bán hàng cảm ứng với độ chính xác và nhanh gọn, chắc chắn và bền vững, giúp nâng cao hiệu suất bán hàng.

Ưu điểm của sản phẩm này là dễ sử dụng nên thường được sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt và công cộng như nhà hàng, khách sạn, sân bay, bệnh viện…

*Ưu đãi màn hình cảm ứng tại MAYBANHANG.NET chỉ từ 24 triệu đồng.

màn hình cảm ứng bán hàngSản phẩm phần mềm cảm ứng giúp nâng cao hiệu suất bán hàng.

Máy quét Bluetooth

Loại máy này sử dụng có dây hoặc không dây với kết nối Bluetooth. Nó có thể đọc mã vạch trực tiếp trong hệ thống ERP của khách hàng giúp tăng hiệu quả làm việc của cửa hàng. Với mẫu thiết kế đẹp, cứng cáp và có thể chịu lực tốt từ độ cao 1m5, phần cứng máy quét bluetooth có giá trị sử dụng lâu dài theo thời gian.

*Ưu đãi két tại MAYBANHANG.NET chỉ từ 3,3 triệu đồng.

máy quét bluetooth tiện lợi nhanh chóng

Máy quét bluetooth có giá trị sử dụng lâu dài theo thời gian.

Trên đây là top 5 phần cứng bán hàng không thể thiếu trong kinh doanh bán lẻ mà bạn cần trang bị để có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh các chương trình ưu đãi cho sản phẩm trên thì MAYBANHANG.NET còn áp dụng chương trình ưu đãi “khủng” với chi phí tối ưu nhất trong tháng 10 (từ 01/10 - 10/10/2019) cho gói phần mềm quản lý bán hàng “Mua 3 năm - Tặng trọn đời”.

  • Để biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi phần mềm và phần cứng bán hàng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 091.540.0661 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.

  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

  • New Call-to-action
Share this:

Tags: đầu đọc thẻ, Két đựng tiền, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi