Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM ĐỌC TEM GIÁ CỦA CÂN ĐIỆN TỬ TỐT NHẤT

PHẦN MỀM ĐỌC TEM GIÁ CỦA CÂN ĐIỆN TỬ TỐT NHẤT

Hoàng Khôi Phạm

Nếu đang kinh doanh trái cây hoặc các sản phẩm tươi sống, chắc chắn cửa hàng của bạn cần sắm ngay một chiếc cân điện tử (hay còn gọi là cân siêu thị, cân tính tiền). Loại cân này sẽ kết hợp với phần mềm quản lý siêu thị để in ra tem giá và tính tiền cho sản phẩm một cách linh hoạt theo khối lượng của chúng.

can-sieu-thi-in-tem-gia-ban

Để dễ hình dung, bạn hãy nhớ lại những lần mình mua trái cây trong siêu thị. Đầu tiên, bạn cần cân xem loại hoa quả mình chọn nặng bao nhiêu, sau đó, nhân viên tại quầy cân sẽ dán một chiếc tem giá nhỏ trên sản phẩm. Khi nhìn vào đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được khối lượng và giá tiền của chúng. Lúc tính tiền, nhân viên thu ngân chỉ cần quét mã vạch trên tem để thanh toán chỉ trong 1 giây.

Thật tiện lợi, chuyên nghiệp và hiện đại, sắm ngay cho cửa hàng của mình thôi!


1. Cân điện tử giá bao nhiêu?

Nếu là một người không rành về máy móc, công nghệ, bạn vẫn dễ dàng tìm được nhiều loại cân điện tử trên thị trường. Hầu hết chúng đều tương đồng về tính năng và có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Khi đi mua cân điện tử, bạn chỉ cần nhờ nhân viên bán hàng hướng dẫn kỹ lưỡng cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản cân.

Xem thêm: Làm sao để quản lý kho siêu thị mini hiệu quả?

Can-dien-tu-gia-bao-nhieu

Các loại cân điện tử có giá dao động rất mạnh, từ 2.000.000đ đến 20.000.000đ. Tầm giá phổ biến nhất là từ 4.000.000đ đến 10.000.000đ. Sở dĩ giá dao động nhiều vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhà sản xuất, thời gian bảo hành, cân nặng tối đa, đơn vị tối thiểu, có kèm màn hình hiển thị giá không,... Với cân điện tử, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để xem xét, hãy chọn một loại phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Tuy nhiên, cân điện tử chỉ dừng lại ở khâu in tem giá. Mấu chốt để tính tiền, in hoá đơn, quản lý cửa hàng hiệu quả nằm ở phần mềm quản lý siêu thị. Nếu không có phần mềm hỗ trợ, bạn sẽ trở về thời kỳ 10 năm trước - tính tiền, ghi hoá đơn bằng tay với khả năng sai sót cao và khó lòng tra cứu lại hoá đơn khi cần.

2. Phần mềm quản lý siêu thị có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị chào bán phần mềm quản lý siêu thị với mức giá dao động từ 1.000.000đ/năm đến 3.000.000đ/năm. Nếu bạn mua gói sử dụng trọn đời, giá sẽ dao động từ 5.000.000đ đến 12.000.000đ. Hầu hết các phần mềm này đều có đầy đủ tính năng cơ bản để quản lý cửa hàng như tính tiền, in hoá đơn, quản lý doanh thu, tồn kho,... Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn cần tìm hiểu kỹ xem phần mềm đó có đọc được tem giá của cân điện tử không.

Xem thêm: Sự thật sau câu chuyện thất thoát trăm triệu của siêu thị hải sản

phan-mem-quan-ly-sieu-thi

Tiếp đến, bạn cần yêu cầu nhân viên bán hàng liên kết phần mềm với cân điện tử mà mình đã mua xem có hoạt động trơn tru, ổn định hay không. Cuối cùng, bạn cần cùng nhân viên cửa hàng học cách quét mã vạch sản phẩm khi bán hàng và các thao tác cần thiết khác trên phần mềm.

3. Phần mềm nào dùng chung với cân điện tử hiệu quả nhất?

Hiện tại, MAYBANHANG.NET chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ siêu thị. Phần mềm sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết cho cửa hàng bán lẻ, được tích hợp hoàn hảo với cân điện tử và đọc mã vạch theo chuẩn quốc tế EAN-13. Đồng thời, cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần mất 20 phút để học hỏi và thực hành thành thạo các tính năng của phần mềm:

Tinh-nang-phan-mem Tính tiền, in hoá đơn tự động

Tinh-nang-phan-mem Tích hợp mượt mà với cân điện tử

Tinh-nang-phan-mem Quản lý hàng hoá bằng công nghệ mã vạch tiên tiến

Tinh-nang-phan-mem Quản lý doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, công nợ tự động ngay trên điện thoại

Tinh-nang-phan-mem Phân quyền và quản lý nhân viên từ xa

Tinh-nang-phan-mem Và nhiều tính năng hiện đại khác...

phan-mem-quan-ly-sieu-thi-maybanhang.net

Chúng tôi được khách hàng tin dùng bởi cam kết luôn hướng dẫn tận tình với đội ngũ chăm sóc khách hàng đông đảo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng hoàn 100% giá trị hợp đồng nếu khách hàng không hài lòng trong 30 ngày đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng.


Không dễ để bạn tìm được một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý siêu thị hiện đại và đáng tin cậy với mức giá chỉ 99.000đ/tháng như thế. Đừng chần chờ, chúng tôi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm MAYBANHANG.NET!

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ MIỄN PHÍ 14 NGÀY

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý siêu thị

 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý siêu thị, phần mềm quản lý siêu thị mini, cân điện tử

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi