Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TÌM PHẦN MỀM IN BẾP QUÁN NHẬU CHUẨN NHẤT Ở ĐÂY!

TÌM PHẦN MỀM IN BẾP QUÁN NHẬU CHUẨN NHẤT Ở ĐÂY!

Mai Linh

Nếu bạn đang khổ sở tìm cho quán nhậu của mình một phần mềm có chức năng in bếp vừa tốt, vừa uy tín và giá cả thuộc tầm dễ chi thì xin chúc mừng, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi. Bài viết này đã chọn lọc và “mục sở thị” cho bạn 4 phần mềm ưu việt hiện nay trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bất cứ quán nhậu nào!

Xem thêm: Tại sao in bếp lại tăng gấp đôi tốc độ phục vụ?

1. VietPos 

Ưu điểm:

check-mark-1292787_960_720.pngTương thích cho nhiều mô hình: VietPos là phần mềm tương thích cho nhiều mô hình kinh doanh, trong đó có quán nhậu. Giao diện khá đơn giản, phù hợp cho bất kỳ ai dù có thành thạo sử dụng máy vi tính hay không.

check-mark-1292787_960_720.png Đa dạng về tính năng, tùy chọn theo nhu cầu của quán nhậu: Nói về tính năng in bếp, phần mềm của VietPos cho phép bạn tùy chọn ngôn ngữ sử dụng để in phiếu, mẫu hóa đơn cũng được tùy chỉnh thiết kế, có thể kết nối với nhiều máy in biên chế khác nhau,... Sau khi nhân viên cho khách order, họ chỉ cần nhấn nút “in bếp” là danh sách món đã có trong tay đầu bếp rồi, việc phải chạy đi chạy lại mất thời gian hay ghi sai order sẽ không còn cơ hội xảy ra nữa.

Xem thêm: Top 5 máy in bếp quán nhậu "rẻ, đẹp, chuẩn" nhất hiện nay

Phần mềm quản lý quán nhậu vietpos

Nhược điểm:

being-wrong.png Chưa phủ sóng rộng rãiHiện nay, VietPos chỉ có chi nhánh ở ba đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Nhân viên của VietPos sẽ đến tận nơi hướng dẫn cho bạn cài đặt và sử dụng, tuy nhiên, nếu quán của bạn được mở ở nơi khác thì sẽ gặp khó khăn hơn một chút.

being-wrong.png Giá cao: Xét về giá cả, bạn có nhiều lựa chọn, gói cơ bản nhất là 2.500.000 đồng. Nếu bạn muốn có thêm tính năng xem báo cáo từ xa qua các thiết bị di động thì phải trả thêm chi phí là 1.000.000 đồng. Ngoài ra, tính năng order bằng máy tính bảng cũng sẽ bị đánh phí bản quyền là 1.000.000 đồng/máy. Như vậy, giả sử quán nhậu của bạn có 5 nhân viên thì toàn bộ chi phí cần bỏ ra là 8.500.000 đồng!

THÔNG TIN THÊM: 

Website:  https://vietpos.vn/

Thời gian dùng thử: 20 ngày

Giá cơ bản: 2.500.000 đồng.

2. Vietso.shop

Ưu điểm:

check-mark-1292787_960_720.png Gửi báo cáo tự động: Phần mềm cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động của quán dù bạn có đang ở đâu đi nữa, mọi thao tác, mọi hóa đơn đều được cập nhật liên tục để đảm bảo không có kẽ hở cho việc gian lận. Đặc biệt, thao tác đã in order xuống bếp sau đó bấm hủy cũng được ghi lại, nếu có dấu hiệu nào đáng ngờ thì bạn hoàn toàn có thể xử lý ngay lập tức. Bạn sẽ nhận được báo cáo này qua cả email lẫn điện thoại cá nhân.

Vietso.shop tích hợp tính năng in bếp vào phần mềm

Nhược điểm:

being-wrong.png Thời gian dùng thử ngắn: 7 ngày không phải là một thời gian đủ dài để một người làm chủ quán nhậu bận rộn có thể trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng. Như vậy, bạn sẽ khó lòng đi đến quyết định cuối cùng là có sử dụng chính thức hay không.

being-wrong.png Chưa phủ sóng rộng rãi: Tính đến thời điểm hiện tại, trụ sở công ty chỉ có ở Phan Thiết và TP. Hồ Chí Minh nên sẽ khó phủ sóng rộng rãi để các quán nhậu ở những nơi khác sử dụng. 

THÔNG TIN THÊM: 

Website: https://vietso.shop/

Thời gian dùng thử: 7 ngày

Giá: 2.500.000 đồng

3. MAYBANHANG.NET

Ưu điểm:

check-mark-1292787_960_720.png Phần mềm siêu chính xác, thao tác nhanh chóng: Giao diện trực quan sinh động, dễ nhìn khiến mọi thao tác trở nên dễ dàng và chính xác hơn dù nhân viên của bạn có thành thạo công nghệ hay không.

check-mark-1292787_960_720.png Giá siêu rẻ: Không cần tốn tiền cho các gói phần mềm tiền triệu, đối với MAYBANHANG.NET, bạn chỉ cần bỏ ra 49.000 đồng/tháng là đã có ngay phần mềm in bếp quán nhậu chuyên nghiệp nhất với nhiều tính năng vượt trội. 
check-mark-1292787_960_720.png Không có kết nối internet vẫn có thể hoạt động tốt: Để hỗ trợ quán nhậu trong những lúc xảy ra sự cố gián đoạn về internet, phần mềm đã tích hợp tính năng hoạt động offline, khi đó, mọi thao tác đều có thể thực hiện trơn tru như bình thường. Đến khi có kết nối mạng, mọi thông tin sẽ tự động được cập nhật lên phần mềm. 

Phần mềm maybanhang.net quản lý quán nhậu vô cùng hiệu quả

check-mark-1292787_960_720.png Dịch vụ khách hàng "chuẩn không cần chỉnh": Khi sử dụng phần mềm của MAYBANHANG.NET, bạn sẽ không cần lo lắng gì thêm vì phần mềm chạy rất mượt, in bếp chuẩn xác. Đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi hỗ trợ trực tiếp, cài đặt phần mềm, máy in,... cho quán và hướng dẫn bạn sử dụng. Khi gặp sự cố, bạn cũng được nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn và sửa chữa ngay lập tức với thái độ vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp! 

check-mark-1292787_960_720.png Phủ sóng rộng rãi trên cả nước: MAYBANHANG.NET đặt trụ sở trên toàn quốc, trải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, dù quán của bạn kinh doanh ở tỉnh thành nào thì đội ngũ nhân viên cũng đều có thể hỗ trợ được. 

check-mark-1292787_960_720.png Chế độ bảo hành siêu tốt: Đối với phần mềm, bạn được hỗ trợ 24/7 trong suốt thời gian sử dụng. Đối với phần cứng, bạn sẽ được bảo hành trong vòng 2 năm. Điều đặc biệt là máy in bếp K80 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1, tránh làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn. 

Xem thêm: Cẩm nang hướng dẫn quy trình in bếp quán nhậu 

Maybanhang.net có tính năng in bếp quán nhậu

Nhược điểm:

being-wrong.png Quá nhiều tính năng: Đây có thể vừa xem là nhược điểm, vừa là ưu điểm của phần mềm. MAYBANHANG.NET tích hợp nhiều tính năng để bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, kể cả quản lý kho, quản lý nhân viên, định lượng nguyên vật liệu,... dẫn đến việc đôi khi làm bạn bối rối hoặc quên thao tác. 

Để khắc phục, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi chỉ cài đặt, hướng dẫn những tính năng mà bạn muốn sử dụng, khi nào có nhu cầu thì bạn chỉ cần liên hệ hotline là có thể kích hoạt ngay những tính năng còn lại rồi! 

THÔNG TIN THÊM: 
Website: https://maybanhang.net

Thời gian dùng thử miễn phí: 14 ngày

Giá: 49.000 đồng/tháng 

Miễn phí dịch vụ đào tạo triển khai cửa hàng

  1. 4. LVPos

Ưu điểm:

check-mark-1292787_960_720.png Nhanh gọn, đơn giản: Giao diện nịnh mắt người nhìn chính là những gì LVPos làm được. Khi khách hàng order, hình ảnh hiện lên vô cùng trực quan, sau đó nhân viên phục vụ của quán cũng chỉ mất chưa đến 1 giây để thực hiện thao tác in bếp. Món ăn được ghi nhận đúng bàn, đúng khách, nếu khách có muốn chuyển bàn, gộp bàn thì bill in ra cũng sẽ tự động cập nhật. Nhà bếp cũng như nhân viên sẽ không bao giờ bị “loạn xì ngầu” đâu!

Xem thêm: Lý do quán nhậu đông nhân viên mà vẫn phục vụ chậm trễ

check-mark-1292787_960_720.png Chỉnh sửa phần mềm miễn phí theo yêu cầu: Khi bạn có ý định thay đổi một số tính năng trong phần mềm, đội ngũ nhân viên của LVPos sẽ làm đúng theo những gì bạn muốn, hoàn toàn nhanh chóng và miễn phí. 

Phần mềm in bếp LVPos

check-mark-1292787_960_720.png Phần mềm dễ dàng kết nối với màn hình bếp real-time: hiển thị mọi món ăn và số bàn có khách, thao tác order của nhân viên bên ngoài. Như vậy, cho dù các đầu bếp chỉ quanh quẩn bên trong thì cũng nắm được tình hình bên ngoài có đông khách hay không để chủ động điều phối thêm nhân sự và tăng tốc độ chế biến.

Nhược điểm:

being-wrong.png Giá khá cao: Cả quy trình đã được chuẩn hóa rồi, giá sử dụng là 2.500.000 đồng như các phần mềm khác nhưng nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ mọi tính năng từ quản lý nguyên vật liệu, quản lý kho, nhân viên, báo cáo tự động từ xa,... thì số tiền phải bỏ ra là 7.000.000 đồng.

being-wrong.png Thời gian dùng thử ngắn: Bạn có thể dùng thử phần mềm trong 7 ngày, nhưng tương tự như phần mềm của Vietso.shop, thật khó khăn để khám phá hết mọi tính năng đúng không?

THÔNG TIN THÊM: 

Website: http://lvpos.vn

Thời gian dùng thử: 7 ngày

Giá: 2.500.000 đồng.


Như vậy, bạn đã có trong tay 4 sự lựa chọn ưu việt nhất cho quán nhậu của mình. Mọi thứ đã trở nên "dễ thở" hơn rồi đúng không? Hãy chọn cho quán một phần mềm thật phù hợp về cả tính năng, giá cả và chất lượng phục vụ nhé!  

Riêng với MAYBANHANG.NET, để bạn có thể đưa ra quyết định thật chính xác, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý quán nhậu hoàn toàn miễn phí. Sự chuyên nghiệp luôn phải được cảm nhận từ thực tế. Đừng ngần ngại nhấn click vào hình ảnh bên dưới nhé! 


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN NHẬU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: tăng tốc độ phục vụ quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi