Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG TẠP HÓA TỪ A-Z HỮU HIỆU NHẤT

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG TẠP HÓA TỪ A-Z HỮU HIỆU NHẤT

Mai Linh

Hàng hóa thì lên đến cả trăm ngàn loại khiến 85% những người làm chủ tiệm tạp hoá đều phải thở dài ngán ngẩm, lo sợ vì không cách nào quản lý được, dẫn đến thất thoát và tất nhiên việc tính toán lợi nhuận và doanh thu cũng bị sai lệch đi khá nhiều. 

Giờ đây, mọi thứ đã được giải quyết nhanh - gọn - lẹ chỉ bằng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa thông dụng nhất MAYBANHANG.NET với giá rẻ như cho, chỉ từ 99.000đ/tháng, quản lý từ A-Z!

1. Nhập hàng nhanh chóng nhờ công nghệ hiện đại 

Nỗi ám ảnh khôn cùng mang tên "nhập hàng" sẽ không còn hoành hành nữa vì phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa đã tích hợp với các thiết bị chuyên dụng, trong đó có đầu đọc mã vạch sản phẩm. Chính vì vậy, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản đưa sản phẩm lại gần đầu đọc, máy quét chưa đến 1 giây là mọi thứ đã được tự động cập nhật vào phần mềm. 

Tạp hóa quản lý hàng hóa như thế nào?

Phần mềm cũng có thêm tính năng phân loại nhóm sản phẩm để bạn tiện quản lý hàng hóa của mình. Chưa dừng lại ở đó, khi một sản phẩm gần hết hàng, phần mềm sẽ có thông báo để bạn chủ động nhập thêm về bán. Tiện lợi là thế nhưng vẫn chưa hết đâu, bước tiếp theo là bán hàng, phần mềm sẽ giúp được gì nhỉ? 

     Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng máy quét mã vạch

2. Quy trình bán hàng chuẩn tới từng chi tiết 

Vì mọi hàng hóa đã được cập nhật đầy đủ trên phần mềm nên khi khách đến mua hàng, bạn chỉ việc quét mã những sản phẩm mà khách chọn là mọi thông tin đều hiện lên đầy đủ: tên sản phẩm, giá tiền, các sản phẩm đã mua, tổng bill,... Sự chính xác tuyệt đối mà phần mềm mang lại sẽ làm cả bạn lẫn khách hàng đều cảm thấy yên tâm. 

Giải quyết mọi vấn đề của cửa hàng tạp hóa với phần mềm MAYBANHANG.NET

Thêm vào đó, tạp hóa của bạn cũng tránh được hàng loạt vấn đề như nhân viên gian lận, hàng hóa bị tuồn ra ngoài hoặc bị đánh cắp, nhầm lẫn hàng, tính tiền sai,... Thật tuyệt vời khi vừa chuyên nghiệp lại vừa tiết kiệm được cả khối thời gian so với cách bán hàng truyền thống đúng không? 

     Xem thêm: 5 cách giúp cửa hàng bán lẻ tăng trưởng 

Bán hàng xong thì cuối ngày hoặc cuối tháng thường sẽ có bước kiểm kê lại mọi thứ, trong đó đau đầu nhất là phần tính toán doanh thu. Liệu phần mềm có trị được khâu khó nhằn này không? 

3. Kiểm kê hàng hóa, tồn kho, doanh thu dễ dàng mỗi ngày 

Một điều đặc biệt ở phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MAYBANHANG.NET chính là việc chủ cửa hàng có thể kiểm tra mọi thứ vào bất cứ lúc nào một cách chủ động. Các thông số được hiển thị khoa học và chính xác tuyệt đối trên giao diện thân thiện, dễ nhìn, dễ hiểu, bởi phần mềm được thiết kế dành cho tất cả mọi người, dù có rành công nghệ hay không vẫn sử dụng rất ổn. 

Quản lý kho tạp hóa hiệu quả nhờ phần mềm

Mọi thao tác bán hàng, hóa đơn,... cũng đều được lưu lại nên muốn truy xuất thông tin chỉ mất vài giây. Về phần doanh thu thì lại càng không có gì lo lắng, một thay đổi nhỏ xíu dù chỉ là 500 đồng lẻ cũng được phần mềm cập nhật liên tục. Khi đó, bạn có thể nhìn số tổng để biết hôm nay mình đã thu về được bao nhiêu. 

     Xem thêm: 4 sai lầm nghiêm trọng thường gặp khi quản lý kho 

Nếu tạp hóa lớn và cần thuê thêm nhân viên thì vấn đề gian lận sẽ được kiểm soát chặt chẽ bởi một sai lệch nhỏ thôi thì nhân viên cũng phải giải trình rõ ràng với bạn, không như trước đây vì không có bằng chứng nên khó mà bắt thóp được họ. Đừng lo lắng nếu bạn bận việc phải đi xa và để nhân viên ở lại trông tạp hóa, hãy xem tiếp tính năng "quản lý từ xa" của chúng tôi nhé. 

4. Quản lý từ xa siêu hiệu quả 

Mỗi sáng, phần mềm sẽ tự động gửi báo cáo kho, báo cáo doanh thu về cho chủ tạp hóa nên dù không có mặt ở cửa hàng thì việc theo dõi mọi hoạt động cũng rất dễ dàng. Rất nhiều thương nhân đã mỉm cười hài lòng, thậm chí tin tưởng áp dụng cho các cửa hàng tiếp theo và giới thiệu đến bạn bè sử dụng. 

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa từ xa MAYBANHANG.NET

     Xem thêm: Cách quản lý nhân viên từ xa hiệu quả với 5 bước đơn giản 

Một phần mềm chuyên dùng cho tạp hóa còn có rất nhiều tính năng ưu việt nữa, nhưng nếu nói mãi thì cũng chỉ là lời nói suông thôi, chúng tôi dành tặng cho bạn 14 ngày dử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí để bạn tự trải nghiệm và quyết định. Hãy để MAYBANHANG.NET đồng hành cùng bạn trong những ngày kinh doanh thành công tiếp theo nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG TẠP HÓA 

AN TOÀN - HIỆU QUẢ - CHUYÊN NGHIỆP HƠN TRONG MẮT KHÁCH HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa, phần mềm bán hàng, phần mềm bán hàng tạp hóa

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi