Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIÚP CỬA HÀNG MỸ PHẨM TĂNG GẤP ĐÔI DOANH THU

PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIÚP CỬA HÀNG MỸ PHẨM TĂNG GẤP ĐÔI DOANH THU

Hoàng Khôi Phạm

Sử dụng mỹ phẩm đang là thói quen phổ biến của người dân Việt Nam. Ngày nay, không chỉ phái đẹp, các dòng mỹ phẩm cho nam giới cũng được các chàng khá ưu chuộng. Vì thế, những người kinh doanh mỹ phẩm chất lượng đang ngày càng thu được nhiều lợi nhuận. Tiếng lành đồn xa, những ai đã có được uy tín nhất định trong giới kinh doanh mỹ phẩm chắc chắn sẽ được khách cũ giới thiệu thêm khách mới, nên đơn hàng cứ liên tục gia tăng.

Dù có tuyển thêm nhiều cộng tác viên trả lời tin nhắn cho khách, nhưng nếu bạn không có phần mềm hỗ trợ việc quản lý tồn kho và thống kê doanh thu thì chắc chắn bạn sẽ mất cả ngày cho công việc. Bạn sẽ không còn thời gian cho bạn bè, người thân và chăm sóc sắc đẹp cho chính mình nữa. Một người bán mỹ phẩm mà nhan sắc lại phai tàn thì làm sao khách hàng có thể tiếp tục tin tưởng? Hãy để phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm giúp bạn những việc sau:


1. Quy trình bán hàng hiện đại

dấu-tích-1.png Sử dụng mã vạch để bán hàng nhanh, chính xác: Bạn có thể linh động theo mã riêng của shop tự đặt hoặc sử dụng mã có sẵn ngay trên sản phẩm.

My pham 05.jpg

dấu-tích-1.png Tính tiền nhanh và chính xác tuyệt đối: Những đơn hàng nối tiếp nhau, nếu tính toán bằng tay rất dễ mệt mỏi và tính nhầm, lại tốn nhiều thời gian nữa. Phần mềm sẽ giúp bạn luôn luôn tính tiền chính xác và nhanh chóng.

dấu-tích-1.png Kết nối tự động với máy in hóa đơnđầu đọc mã vạch chuyên dụng.

2. Quản lý hàng hóa chuyên nghiệp

dấu-tích-1.png Phân chia sản phẩm rõ ràng theo từng loại, mẫu mã, thương hiệu, nhà cung cấp: Nhân viên của bạn không còn bị lẫn lộn sản phẩm này với sản phẩm khác nữa, dù đó là những chiếc son có màu sắc tương tự nhau. Mỗi sản phẩm đều đã được phần mềm quy định mã riêng, khách mua mẫu nào thì chỉ cần chọn đúng mã đó.

My pham 02.jpg

dấu-tích-1.png Quản lý sản phẩm theo nhiều giá để áp dụng cho khách sỉ/đại lý/cộng tác viên: Kinh doanh mỹ phẩm rất cần tính năng này, bạn sẽ không cần tốn 2-3 cuốn sổ hay mở cùng lúc 2-3 file excel để dò giá nữa, phần mềm sẽ giúp bạn nhớ giá.

dấu-tích-1.png Linh động điều chỉnh giá sản phẩm theo mùa: Giá nhập các loại mỹ phẩm thường thay đổi theo mùa, vì thế, phần mềm hỗ trợ bạn linh động đổi giá bán sản phẩm để cân đối với giá nhập.

3. Quản lý kho hàng chính xác

dấu-tích-1.png Kho hàng luôn chính xác tuyệt đối, các thao tác nhập và kiểm hàng hoàn toàn bằng mã vạch: Việc quản lý hàng còn hay hết một cách chính xác sẽ giúp bạn bán hàng online dễ dàng và tạo được uy tín trong mắt khách hàng.

My pham 03.jpg

dấu-tích-1.png Kiểm soát tồn kho ngay trên điện thoại: Bạn và nhân viên sẽ dễ dàng tra cứu tồn từng loại mỹ phẩm ngay trên điện thoại để báo cho khách sớm. Khi bán mỹ phẩm online, bạn càng trả lời khách sớm thì khả năng họ mua hàng càng cao.

dấu-tích-1.png Trích xuất các báo cáo kho nhanh chóng, tiện lợi, có biểu đồ minh họa để bạn dễ dàng đưa ra các quyết định nhập và luân chuyển hàng chính xác nhất.

4. Giữ chân khách hàng dễ dàng

dấu-tích-1.png Lưu trữ đầy đủ thông tin điện thoại, email, danh sách sản phẩm đã mua của khách để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

dấu-tích-1.png Dễ dàng áp dụng chương trình khuyến mãi theo mùa: Khuyến mãi cho khách cũ giới thiệu khách mới chắc chắn sẽ là một chương trình thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt đối với mỹ phẩm, khi được người thân đã dùng sản phẩm giới thiệu, họ sẽ tin tưởng hơn rất nhiều.

My pham 04.jpg

dấu-tích-1.png Tích điểm để kích thích mua hàng và giữ chân khách hàng trung thành: Khách mua mỹ phẩm thường sẽ mua lâu dài, vòng đời sản phẩm lại ngắn nên cứ tầm 2-3 tháng họ sẽ mua lại sản phẩm cũ để dùng tiếp. Nếu bạn biết áp dụng tích điểm, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng giữ chân khách hàng trung thành.

5. Quản lý nhân sự chặt chẽ

dấu-tích-1.png Đảm bảo nhân viên luôn làm việc đúng quy trình.

dấu-tích-1.png Hạn chế tuyệt đối tình trạng nhân viên gian lận bỏ túi riêng.

dấu-tích-1.png Nắm rõ doanh số bán hàng của từng nhân viên/đại lý/cộng tác viên: Bạn sẽ không phải tốn hàng giờ đồng hồ để tính toán doanh số nhân viên, đại lý hay cộng tác viên để trả hoa hồng nữa. Phần mềm sẽ giúp bạn làm điều ấy một cách tự động.

6. Quản lý dòng tiền chuẩn xác

dấu-tích-1.png Tra cứu hóa đơn, quản lý doanh thu theo thời gian thực ngay trên điện thoại.

pmgiaodiendt0.08s.gif

dấu-tích-1.png Nắm bắt chính xác doanh thu, lợi nhuận, công nợ theo ngày, tuần, tháng, năm, có biểu đồ minh họa.

dấu-tích-1.png Dễ dàng theo dõi sản phẩm bán chạy, nhân viên/cộng tác viên bán tốt, đại lý mua nhiều.

7. Nâng cao hiệu suất hoạt động của chuỗi cửa hàng

dấu-tích-1.png Linh động luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng.

dấu-tích-1.png Dễ dàng so sánh doanh thu, lợi nhuận các cửa hàng trong chuỗi để đưa ra chiến lược kinh doanh đúng đắn.

8. MAYBANHANG.NET cam kết

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.


MAYBANHANG.NET luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm. Hãy trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời và cảm nhận cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem ban hang online, phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm, phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi