Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MUỐN KINH DOANH THU VỀ 2 TỶ/THÁNG, HÃY DÙNG PHẦN MỀM!

MUỐN KINH DOANH THU VỀ 2 TỶ/THÁNG, HÃY DÙNG PHẦN MỀM!

Mai Linh

Đừng vội cười khẩy, đây là câu chuyện có thật của một vị khách hàng thân thiết đã tin dùng phần mềm của MAYBANHANG.NET cho chuỗi nhà hàng của mình, kinh doanh lớn, thu về hàng tỷ đồng nhưng không thất thoát! 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, chị Duyên sở hữu một tư duy nhạy bén, từ nhỏ đã có máu kinh doanh, khi thì cho thuê sách, khi thì làm đồ handmade để bán trong các dịp lễ,... Dần dần tích lũy kinh nghiệm, giờ đây chị Duyên đã là một bà chủ sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng đất Hà thành.

Nhà hàng nổi tiếng Hà thành

Nhìn vào người phụ nữ ngũ tuần sang trọng, đài các, ít ai biết được để thảnh thơi chăm sóc cho gia đình và bản thân như bây giờ, chị Duyên đã có một cuộc vật lộn dài đằng đẵng để bôn ba tìm các phương pháp quản lý tốt nhất có thể cho nhà hàng của mình.

Xem thêm: Làm thế nào để quản lý tốt chuỗi cửa hàng

Muốn kinh doanh tốt thì tuyệt đối phải dùng phần mềm!

Bằng giọng nói nhẹ nhàng, điềm tĩnh của một doanh nhân thành đạt đã trải qua nhiều sóng gió, chị Duyên thẳng thắn nhận định: “Thời buổi này, kinh doanh nhà hàng mà không dùng phần mềm thì sẽ sớm dẹp tiệm thôi, làm sao mà cạnh tranh với người ta cho được!”.

Tích hợp phần mềm vào việc quản lý nhà hàng

Ngay từ những ngày đầu khi quy mô kinh doanh còn nhỏ lẻ, chị Duyên đã chủ động tìm hiểu và chọn được phần mềm quản lý nhà hàng nên mọi thứ lúc đó hoạt động tương đối tốt. Ngặt nỗi, trước đây nhu cầu thì ít, mọi thứ thì đơn giản, cứ bán rồi tính tiền là được, nhưng bây giờ thời thế thay đổi, người ta đi ăn cũng phải vừa ngon, vừa đẹp, vừa tiện lợi, thế là phần mềm xưa kia bỗng dưng trở nên lỗi thời.

Có lần một nhóm khách vào nhà hàng, nhân viên của chị cũng tiếp đón vô cùng thân thiện, nhưng tới khi đưa menu và khách nhìn thấy cô nhân viên đó cầm xấp giấy chuẩn bị ghi món bằng tay thì đã nhăn mặt khó chịu, chờ tầm 20 phút sau mà vẫn chưa thấy món lên bàn, nhân viên thì chạy đôn chạy đáo, họ đứng lên bỏ đi một mạch, giải thích kiểu gì cũng không đồng ý, còn lớn tiếng chê bai quy trình phục vụ lạc hậu.

Phục vụ sai món khiến khách hàng khó chịu

Chị Duyên hiểu rằng mình đã chậm một bước khi không kịp cập nhật những tính năng mới như order bằng điện thoại, in bếp,... để mọi thứ trở nên nhanh chóng hơn.

Vấn đề lại phát sinh vấn đề, công ty thiết kế phần mềm trước đây chị Duyên từng sử dụng đã không còn hoạt động nữa, nhiều khi xảy ra vấn đề dù nhỏ hay lớn cũng không biết nhờ ai hỗ trợ, công việc kinh doanh cứ đình trệ mãi, khách khó chịu vì phải chờ đợi lâu, chị Duyên thì “nóng ruột nóng gan” nhìn khách hàng của mình vui vẻ bước vào nhà hàng đối thủ.

Đau đầu vì công việc kinh doanh không thuận lợi

Thêm vào đó, chị khổ sở vì có trăm công nghìn việc nhưng không dám rời nhà hàng nửa bước, sợ không thể quản lý nổi, nhân viên gian lận hoặc thất thoát tiền bạc thì chẳng biết làm sao. Đến khi mở thêm nhà hàng chi nhánh, chồng bận rộn, hai con còn nhỏ và đang đi học, nhờ người ngoài lại không yên tâm, vậy là chị cứ phải chạy đi chạy lại giữa hai nhà hàng, đến cuối tháng thì gặp một cú sốc trời giáng, chị mất trắng cả trăm triệu mà không biết nguyên nhân!

Mất ăn mất ngủ cả tuần liền, chị không còn tha thiết gì với những việc khác, đầu óc lúc nào cũng đau như búa bổ, mắt thâm quầng, bạn bè cứ mỉa mai: “Làm bà chủ mà sao ngày càng xơ xác vậy Duyên?” Thấy vậy, sau nhiều đêm trăn trở, chị quyết định tạm thời đóng cửa nhà hàng một vài ngày, quyết tâm thay đổi, chỉnh sửa lại những vấn đề gặp phải, tất nhiên trong đó có việc tìm phần mềm mới ưu việt hơn.

Giải quyết vấn đề trong tích tắc, thu về 2 tỷ/tháng!

Chị Duyên lên hẳn một kế hoạch rõ ràng để khoác lên nhà hàng của mình một diện mạo mới. Việc đầu tiên mà chị làm là tìm một phần mềm thay thế. Chị không vội vàng quyết định mà đăng ký dùng thử một vài phần mềm, nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhiều công ty khác nhau, tự mình trải nghiệm rồi mới đưa ra quyết định.

Phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET được hơn 10.000 cửa hàng tin dùng

Sau tất cả, chị chọn cả phần cứng lẫn phần mềm được thiết kế bởi MAYBANHANG.NET làm điểm dừng chân cuối cùng, mỉm cười hài lòng vì những vấn đề chị gặp phải đều được giải quyết nhanh chóng:

check-mark-1292787_960_720.png Quy trình bán hàng nhanh gọn, chuyên nghiệp: Phần mềm thiết kế quy trình tuần tự từng bước vô cùng logic, mọi món ăn đều được nhập vào phần mềm, nhân viên chỉ cần cầm máy tính bảng để order, cho khách được nhìn thấy hình ảnh món ăn và giá tiền để dễ dàng lựa chọn. Sau khi chốt món, chỉ mất 1 giây để nhấn nút “in bếp” là món ăn đã được hiển thị trong bếp, không ai phải mất công chạy đi chạy lại tốn thời gian, hơn nữa món ăn của khách luôn đảm bảo được độ chính xác.

Phần mềm MAYBANHANG.NET đảm bảo nhiều tiện ích cần có cho nhà hàng

check-mark-1292787_960_720.png Trực quan, sinh động, dễ sử dụng: Chị Duyên khá lớn tuổi và ngại tiếp xúc với công nghệ, phần mềm MAYBANHANG.NET đã lấy được niềm tin từ chị vì mọi thao tác đều khá dễ dàng thực hiện, thêm vào đó luôn có nhân viên đến trực tiếp nhà hàng để hướng dẫn nên chị không còn lo lắng.  

check-mark-1292787_960_720.png Hỗ trợ 24/7: Phần mềm tuy dễ dùng nhưng nhiều khi tuyển nhân viên mới, họ thao tác chưa thành thạo dẫn đến việc bấm nhầm hoặc làm hỏng máy in, làm mất mật khẩu,... Chị Duyên vẫn bình chân như vại, chỉ cần gọi vào hotline là có ngay nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, máy in mua của MAYBANHANG.NET mà hư thì được hưởng ngay chế độ 1 đổi 1, việc kinh doanh có muốn bị gián đoạn cũng khó!

Tính tiền chính xác bằng phần mềm MAYBANHANG.NET

check-mark-1292787_960_720.png Thu chi rõ ràng, gian lận luôn được kiểm soát: Mỗi ngày, phần mềm đều tự động cập nhật những thay đổi và lưu lại mọi lịch sử thao tác bán hàng của từng nhân viên, chỉ khi in hóa đơn thì két tiền mới mở ra, thu chi bao nhiêu đều phải rõ ràng, nếu không cuối ngày dù chỉ lệch 500 đồng thì nhân viên đó cũng phải giải trình. Ngoài ra, báo cáo công nợ, báo cáo kho cũng được tích hợp nên hầu như chị Duyên không còn lo lắng nữa.

check-mark-1292787_960_720.png Quản lý từ xa dễ dàng: Là người thích đi du lịch, trước đây chị Duyên chỉ biết ngậm ngùi ngồi nhà like hình bạn bè qua facebook, zalo thì nay chị đã thảnh thơi hơn vì phần mềm cho phép quản lý nhà hàng từ xa. Chị tự tin mở rộng quy mô, nâng nhà hàng của mình lên thành chuỗi nhưng không gặp vấn đề gì lớn. Mỗi sáng, tiếng “ting ting” trên điện thoại luôn khiến chị an tâm vì mọi báo cáo đều đã có, chỉ cần mở điện thoại xem là xong!

Quản lý nhà hàng từ xa vô cùng dễ dàng với phần mềm MAYBANHANG.NET

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của chuỗi nhà hàng luôn đạt trên 2 tỷ mỗi tháng! Đây là điều mà không phải ai kinh doanh cũng đạt được. Khi hỏi về bí quyết, chị Duyên cười lớn: “Nắm bắt thời thế và hiểu khách của mình cần gì, cộng với phần mềm MAYBANHANG.NET là xong!”.

Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả

Rõ ràng, cuộc chơi nào cũng cần sự liều lĩnh, chị Duyên đã đặt cược số phận của nhà hàng mình vào MAYBANHANG.NET và chưa bao giờ phải hối hận. Còn bạn đã sẵn sàng trở thành doanh nhân thành đạt tiếp theo chưa? Chúng tôi sẵn sàng dành tặng riêng cho bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý nhà hàng để trải nghiệm, việc của bạn thật đơn giản chỉ là click vào hình ảnh bên dưới mà thôi!


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

Share this:

Tags: câu chuyện thành công, phan mem kinh doanh nha hang, khách hàng thành công, kinh doanh nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi