Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM NÀO GIÚP QUẢN LÝ NHÂN VIÊN QUÁN NHẬU?

PHẦN MỀM NÀO GIÚP QUẢN LÝ NHÂN VIÊN QUÁN NHẬU?

Mai Linh

Nhân viên chính là người thay bạn làm hài lòng các bợm nhậu. Thật lòng mà nói, họ phải bỏ công bỏ sức và “chịu đựng” khá nhiều vì phục vụ một người say khó khăn gấp ngàn lần làm việc với mười người tỉnh!

Nhân viên phục vụ quán nhậu

Tuy vậy, vẫn không thể tránh được những trường hợp một số nhân viên gian lận, lấy trộm tiền, trộm hàng của quán. Việc quản lý nhân viên chưa bao giờ là dễ dàng vì bạn không có chứng cứ để đối chiếu.

Ngày nay, những lắng lo đó chỉ là “chuyện con nít” khi có sự hỗ trợ đắc lực từ các phần mềm quản lý nhân viên. Hãy cùng lướt qua một vài phần mềm cải thiện công tác quản lý nhân viên quán nhậu ngay dưới đây nhé! 

PosApp

PosApp là một trong số những phần mềm có tích hợp tính năng quản lý nhân viên bên cạnh những ưu điểm về quản lý bán hàng. Chi phí để sử dụng phần mềm không hề cao, chỉ 99.000 đồng/tháng.

Phân quyền của phần mềm Posapp

Những công việc trước đây phải quan sát và tính toán thủ công thì nay, PosApp đều có thể giúp quán nhậu của bạn được, đơn cử như là xem giờ giấc làm việc, báo cáo doanh thu theo từng nhân viên,…

Tuy nhiên, PosApp lại gây khó khăn cho người dùng vì phần mềm chỉ tối ưu trên các thiết bị di động, màn hình nhỏ nên khó theo dõi các thông số. Khi sử dụng trên máy tính, bạn cần phải cài đặt phần mềm giả lập Bignox trước khi cài đặt và dùng thử phần mềm quản lý của PosApp.  

Website: http://www.posapp.vn/

Giá: dao động từ 99.000 đồng/tháng đến 149.000 đồng/tháng

Thời gian dùng thử: 14 ngày

Suno

Suno hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý nhân viên nên phần mềm của họ không thể bỏ qua tính năng này. Phần mềm được thiết kế để có thể phân quyền cho 5 nhóm: chủ cửa hàng, quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên kho và nhân viên thu ngân.

Phần mềm quản lý nhân viên suno

Trước khi chính thức sử dụng phần mềm với mức giá 149.000 đồng/tháng, Suno cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí trong thời gian 7 ngày. Bạn có thể quản lý nhân viên từ xa qua các thiết bị di động, truy cập kiểm tra lịch sử các thao tác và kiểm soát doanh số của từng người. 

Tuy nhiên, thời gian dùng thử khá ngắn cũng là một điểm làm người dùng đắn đo. Kinh doanh quán nhậu thường bận rộn cả ngày, ít có thời gian để khám phá hết tính năng nên khó đưa ra quyết định có tiếp tục dùng phần mềm hay không. 

Website: https://suno.vn/

Giá: 149.000 đồng/tháng

Thời gian dùng thử: 7 ngày

DMR.NET

Thêm một giải pháp quản lý nhân viên quán nhậu thông minh, phần mềm DMR.NET cũng chuẩn hóa quy trình phục vụ cho quán, từ việc quản lý thực đơn, thống kê doanh số và tất nhiên cũng tối ưu tính năng quản lý nhân viên cho bạn. 

Những chức năng của phần mềm quản lý DMR

Cũng như nhiều phần mềm khác, DMR.NET tỏ ra hiệu quả với tính năng phân quyền nhân viên quán nhậu và chia ca làm việc cho nhân viên một cách rõ ràng, hợp lý. Mỗi nhân viên làm gì, phục vụ bàn nào, thu về doanh số ra sao,... đều được phần mềm ghi lại đầy đủ. Chủ quán nhậu rất dễ dàng xem lại mọi thông số báo cáo dù có đang ở quán hay không. 

Được đánh giá là một trong những phần mềm hiệu quả, các ông chủ có thể chọn lựa DMR.NET nhưng cũng cần cân nhắc vì giá khá "chát": 3.000.000 đồng! 

Website: http://www.phanmemdoanhnghiep.vn/

Giá: 3.000.000 đồng

Thời gian dùng thử: 15 ngày

MAYBANHANG.NET 

Cùng tham gia vào phân khúc thiết kế phần mềm quản lý nhân viên quán nhậu, MAYBANHANG.NET đã được tin dùng ở gần 10.000 cửa hàng trong và ngoài nước. Với thiết kế sinh động trực quan, phần mềm này không làm khó bất cứ ai dù là người không rành về máy móc, cũng không tốn nhiều thời gian thao tác nên vô cùng thích hợp cho thị trường kinh doanh quán nhậu sôi động. 

Quản lý nhân viên quán nhậu hiệu quả

Nói riêng về công tác quản lý nhân viên, MAYBANHANG.NET có sự phân quyền rõ rệt, chi tiết với độ bảo mật cao để giảm những rủi ro do mất mát hay gian lận từ nhân viên đến mức thấp nhất. Từ việc tiếp thu kiến thức và chuẩn hóa những rắc rối mà nhiều phần mềm khác gặp phải, MAYBANHANG.NET ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. 

Không những có đầy đủ các tính năng quản lý nhân viên như các phần mềm khác: phân quyền, phân ca trực, kiểm soát hoạt động, kiểm tra doanh số theo từng nhân viên,... phần mềm còn cho phép một nhân viên có thể nắm giữ nhiều vị trí từ thu ngân, phục vụ,... để thuận tiện cho việc chuyển đổi vị trí khi quán quá đông. Thêm vào đó, mỗi nhân viên cũng có thể tự xem lại số lượng công việc và mức lương mà mình nhận được mỗi tháng. Mọi thứ đều minh bạch!

Xem báo cáo doanh số cửa hàng trên điện thoại

Bạn thấy đó, hầu như phần mềm nào cũng có đủ tính năng để quản lý nhân viên rồi, quan trọng nữa là giá cả và chất lượng phục vụ mà thôi. Tùy theo túi tiền, bạn có thể sử dụng các gói phần mềm vài trăm hoặc vài triệu đồng, cỡ nào cũng có! Đối với MAYBANHANG.NET, bạn chỉ cần 99.000 đồng/tháng để sở hữu ngay phần mềm quản lý chuyên nghiệp rồi. Bạn hoàn toàn có thể dựa theo những chỉ số báo cáo để khen thưởng hay nâng lương cho nhân viên mà không hề bị cảm tính. 

Phần mềm cũng giúp quán nhậu của bạn trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều vì nhân viên đúng chuẩn "biết người, biết việc, cứ thế mà làm". Thêm vào đó, nhân viên trong quán cũng không chối được mỗi khi có sự cố xảy ra, order bao nhiêu thì có hóa đơn in, tiền thu về không khớp không được, cuối ca giao không đủ thì phải giải trình, nhân viên còn ăn gian ở chỗ nào đây? 

Website: https://maybanhang.net/

Giá: 99.000 đồng/tháng

Thời gian dùng thử: 14 ngày 

Để tìm ra phần mềm hợp với quán nhậu của mình, bạn hãy dành thời gian trải nghiệm và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất nhé!


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN NHẬU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: quản lý lợi nhuận quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi