Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PONAGAR – CHUỖI THỜI TRANG VẼ TAY ĐỘC ĐÁO

Hoàng Khôi Phạm

Tôi không khỏi bất ngờ khi biết được chuỗi 7 cửa hàng thời trang vẽ tay này lại do hai vợ chồng trẻ sở hữu. Anh chị thật sự là những người trẻ nhiệt huyết và dày dạn kinh nghiệm thương trường. Bên cạnh đó, định vị thương hiệu bằng việc vẽ tay lên từng sản phẩm thật sự là một ý tưởng vô cùng độc đáo.


1. Tại sao sản phẩm vẽ tay của Ponagar lại được ưa chuộng?

Tinh tế và độc nhất chính là lý do nhiều người không tiếc tiền bỏ ra vài triệu đồng mua một chiếc túi xách vẽ tay. Tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện để mua những gì mình thích, sớm biết được điều đó, chị Hải – chủ thương hiệu thời trang Ponagar – quyết định đặt tất cả cửa hàng của mình ở các sân bay lớn trên cả nước.

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp thương hiệu Ponagar dễ dàng tiếp cận một lượng lớn khách hàng có thu nhập cao, thậm chí vươn ra cả thị trường nước ngoài khi khách du lịch quốc tế mua về làm quà cho người thân.

Ponagar chuoi thoi trang ve tay doc dao

Sản phẩm Ponagar sánh bước cùng hoa hậu Phạm Hương tham dự sự kiện

Chất lượng sản phẩm của Ponagar còn được khẳng định bằng việc 100% túi xách được làm bằng da bò thật, nhập khẩu từ Italy. Ponagar luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng quốc tế, làm bằng tay người Việt với các họa tiết đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.

Đặc biệt, Ponagar không chỉ có túi xách, mà còn rất nhiều sản phẩm khác như dây nịt, ví, sticker, móc khóa với đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

>>Tham khảo: Sản phẩm thời trang Ponagar

2. Mở chuỗi cửa hàng nhất định không thể thiếu phần mềm quản lý

Tất cả sản phẩm đều do Ponagar sản xuất, kho hàng luôn tồn tại hơn 6.000 loại sản phẩm khác nhau nên chị Hải cũng rất đau đầu trong việc phân loại, kiểm đếm từ khâu sản xuất đến khâu điều hàng đi tất cả cửa hàng trên toàn quốc. Không chỉ riêng chị Hải, vấn đề làm sao biết nơi nào còn hàng, nơi nào hết hàng luôn là “nỗi đau” chung của mọi nhà quản lý chuỗi cửa hàng.

Ponagar chuoi thoi trang ve tay doc dao

Một điểm đặc trưng khác của Ponagar chính là số lượng đơn đặt để giao hàng chiếm đến 70%, số lượng hàng bán tại shop chỉ tầm 30% doanh số. Vì thế, chị Hải đòi hỏi một quy trình đặt hàng thật sự chuyên nghiệp và logic. Vấn đề quản lý từ xa trên điện thoại cũng là một điều chị khá quan tâm vì chị không thể luôn có mặt cùng lúc tại tất cả cửa hàng.

Đây là những vấn đề mà chị Hải chia sẻ với tôi khi quyết định tìm phần mềm để hỗ trợ hoạt động quản lý chuỗi, cách quản lý truyền thống khi chỉ mới có 1 cửa hàng không còn phù hợp nữa.

3. Đây là giải pháp Ponagar lựa chọn

dấu-tích-1.png Quản lý hàng hóa bằng mã vạch tự đặt: Giúp việc phân loại, bán hàng và kiểm đếm luôn nhanh chóng. Với sự nhạy bén của tuổi trẻ, vợ chồng chị Hải còn tự quy ước ra mã vạch cho tất cả sản phẩm một cách khoa học và logic để quản lý hàng hóa chuẩn xác nhất.

dấu-tích-1.png Hàng đưa về kho tổng rồi chuyển sang cửa hàng: Giúp quản lý xuất-nhập-tồn, luân chuyển và cân bằng hàng hóa giữa các cửa hàng trong chuỗi dễ dàng.

dấu-tích-1.png Áp dụng tính năng đặt hàng để quản lý trạng thái đơn hàng: Dễ dàng nắm được đơn hàng đã được xử lý chưa, đã giao chưa, đã thu tiền chưa. Bên cạnh đó, chị Hải còn in phiếu đặt hàng kèm hóa đơn để đảm bảo tính chuyên nghiệp khi giao cho khách.

dấu-tích-1.png Ứng dụng công nghệ quản lý từ xa: Dù không có mặt tại cửa hàng, chị Hải vẫn dễ dàng nắm bắt doanh số, lợi nhuận, tồn kho, tra cứu hóa đơn của riêng từng cửa hàng và tổng quan của toàn chuỗi. Đặc biệt, việc này được thực hiện hoàn toàn ngay trên điện thoại di động.

Ponagar chuoi thoi trang ve tay doc dao

Chị Hải chia sẻ rằng chị rất hài lòng khi được anh Đức và anh Văn - Nhân viên của MAYBANHANG.NET - tư vấn tận tình, luôn hỗ trợ kịp thời và biết lắng nghe góp ý từ khách hàng. Hiện tại, hệ thống cửa hàng Ponagar đang hoạt động trơn tru sau hơn nửa năm áp dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang.


 

Đâu chỉ riêng chị Hải, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và lựa chọn MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi. 

Đăng ký ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất và ưu đãi mua 1 tặng 1 DUY NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY.

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký chương trình Mua 1 tặng 1

 

Share this:

Tags: Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công, câu chuyện thành công thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi