Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NGOÀI HOA VÀ GẤU BÔNG, BẠN TẶNG GÌ CHO PHÁI ĐẸP NGÀY 8/3?

NGOÀI HOA VÀ GẤU BÔNG, BẠN TẶNG GÌ CHO PHÁI ĐẸP NGÀY 8/3?

Mai Linh

Mỗi dịp lễ tình nhân 14/2, 20/10, sinh nhật,... cánh mày râu hẳn cũng đã rất đau đầu khi lựa chọn quà tặng cho một nửa xinh đẹp của mình. Có thể hoa tươi và gấu bông là hai trong số những gợi ý hiện ra trong đầu bạn đầu tiên, nhưng năm nào cũng tặng như vậy sẽ khiến các nàng nhàm chán, tham khảo ngay một số gợi ý hay ho dưới đây nhé! 

Xem thêmGiải pháp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện chỉ với 49.000 đồng!

1. Son môi 

Son môi là lựa chọn hoàn hảo để tặng quà cho nửa kia của mìnhMột cây son sẽ mở đường cho bạn dễ dàng chinh phục trái tim của chị em phụ nữ, đừng quên bí kíp "nhỏ mà có võ" này nhé! 

Son kem 3CE chính là món quà thần thánh dành cho chị em phụ nữMột trong những dòng son kem được giới trẻ yêu thích chính là 3CE đến từ Hàn Quốc. Nếu chưa biết chọn mua ở đâu vừa uy tín và chất lượng thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

2. Mỹ phẩm trang điểm 

Qùa tặng 8/3 độc đáo cho phái nữ

Là phụ nữ, hầu như ai cũng cần đến một bộ trang điểm. Nhân cơ hội này, bạn có thể chiều lòng chị em và mang đến sự bất ngờ bằng món quà này đấy. 

Xem thêm: 7 cách tăng doanh thu khi bán mỹ phẩm 

Cọ trang điểm chuyên nghiệp dành cho phái đẹp

Những chi tiết nhỏ như cây cọ trang điểm thế này thường bị bỏ quên, nếu bạn là người tinh ý nhớ đến thì chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng các nàng rồi. 

3. Trang sức 

Tự tay chọn hạt làm vòng pandora tặng quà 8/3Dây chuyền, hoa tai hay vòng tay sẽ tô điểm thêm cho sự đáng yêu của phái đẹp. Hãy chú ý chọn những mẫu phù hợp với tính cách và màu da của người bạn muốn tặng. Riêng vòng tay Pandora, bạn có thể tự sáng tạo để có chiếc vòng độc nhất dành tặng cho người thương. 

Nhẫn đôi sẽ là gợi ý không tồi cho món quà nhân dịp 8/3

Nhẫn đôi cũng sẽ là gợi ý không tồi, chỉ một món quà nhỏ làm nàng vui nhưng đồng thời cũng gián tiếp khẳng định với thế giới về mối quan hệ của mình. 

Xem thêmTop 10 mặt hàng thời vụ mang lại lợi nhuận khủng

4. Nước hoa 

Mua nước hoa làm quà tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam Đối với nước hoa, mùi hương cỏ sẽ tạo cảm giác tươi mới, mùi hương hoa tự nhiên để có cảm giác bình yên, mùi lavender để tạo sự cuốn hút. Đừng quên chọn nước hoa từ những thương hiệu có tiếng tăm để đảm bảo chất lượng nhé.

5. Đồ đôi 

Diện đồ đôi thật chất để đi chơi lễ Đồ đôi thường chỉ dành cho các bạn trẻ, nhưng không ai có thể phủ nhận độ đáng yêu của nó nên đừng ngần ngại chọn cho cả hai những item thật chất nhé! 

Xem thêm: Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất 

Kinh doanh đồ đôi thật xinh yêu cho couple

Bạn có rất nhiều lựa chọn: áo khoác đôi, giày đôi, áo thun đôi,... nên đừng quá lo lắng. 

Thực ra không phải cứ đến dịp lễ thì bạn mới cần thể hiện tình cảm của mình, ngày nào một nửa thế giới cũng cần được yêu thương nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho họ bằng những món quà nhỏ nhắn nhưng ý nghĩa này.

Các chủ cửa hàng cũng đừng quên tận dụng dịp lễ đáng nhớ này để nhập thêm hàng hóa, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao trong những ngày tới. Hãy áp dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp của MAYBANHANG.NET, chỉ với 99.000 đồng/tháng, bạn sẽ chỉ còn cách yên tâm mà kinh doanh thôi vì những thứ khác đã có chúng tôi lo! 


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

New Call-to-action

Share this:

Tags: kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh thời vụ, quà tặng ngày 8/3

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi