Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

QUÁN CAFE ĐÚNG CHUẨN 'SOÁI CA' PHẢI NHƯ THẾ NÀO?

QUÁN CAFE ĐÚNG CHUẨN 'SOÁI CA' PHẢI NHƯ THẾ NÀO?

TH

"Soái ca" - từ chỉ một hệ tiêu chuẩn khiến chị em phát cuồng và anh em phát kinh. Nhưng hãy bình tĩnh! "Soái ca" không phải cái gì quá xa vời, đến một quán cafe cũng đạt được chuẩn này thì anh em lo gì? Chúng ta lấy ví dụ The Coffee House cho dễ nhé.

1. Logo sắc nét = Mặt mũi nam tính 

Nền đen chữ trắng hay nền trắng chữ đen đều nổi bật, miễn là chữ gọn gàng và dễ nhìn, dễ nhận ra. Điều này chứng tỏ dù da bạn ngăm đen hay trắng bóc thì đều ổn cả, miễn là có nét đàn ông ở đó. 

Soai ca The Coffee House

Xem thêm: 8 tuyệt chiêu đặt tên quán cafe ấn tượng

2. Thiết kế hiện đại = Cơ bụng 6 múi

Quán có thiết kế trẻ trung, có đủ ánh sáng tự nhiên, đơn giản mà tinh tế sẽ thu hút khách hàng. Giống như thanh niên thời nay, muốn "chuẩn men" thì cũng phải có dáng dấp thể thao, khỏe mạnh thì mới hấp dẫn được phái đẹp chứ đừng để bụng bia hay tay chân lẻo khoẻo thì không có cửa với các chị em đâu!

Thiet ke noi that quan cafe

3. Nhân viên nhiệt tình = Quan tâm + Chăm sóc

Cho dù khách hàng có ngồi đồng hàng tiếng thì nhân viên phục vụ vẫn vui vẻ, hòa nhã cũng giống như nàng có đôi khi hơi đỏng đảnh thì bạn vẫn ân cần và tận tình.  

Nhiet tinh voi ban gai

4. Wifi thoải mái = Hào phóng, rộng rãi

Chỉ cần mở điện thoại là wifi quán sẽ tự động kết nối cũng như chàng trai luôn hào phóng với bạn gái, không đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành vậy.

Dan ong tang qua

5. Vị trí tốt = Tương lai tươi sáng

Quán ở mặt đường, dễ tìm, dễ để xe cũng giống như anh chàng có công việc ổn định, thu nhập tốt sẽ là mẫu hình người chồng lý tưởng trong tương lai.

Quan cafe dep

6. Menu đa dạng, làm mới liên tục = Thú vị, hấp dẫn

Ngoài những món hút khách như cafe sữa đá, trà đào cam sả, quán còn thử nghiệm liên tục những món hot từ nước ngoài để thu hút khách đến thử. Cũng như vậy, một chàng trai bình thường lãng mạn nhưng đôi lúc dành cho bạn gái những giây phút bất ngờ phiêu lưu sẽ khiến cô ấy ấn tượng mãi và luôn mong đợi được gặp bạn hàng ngày.

Anh quang cao cafe dep

Xem thêm: Top 10 mẫu menu ấn tượng đón đầu xu hướng 2018

7. Giá cả phù hợp = Bạn chính là người dành cho cô ấy!

Cốc cafe 30-40 nghìn sẽ làm khách hàng dễ quay lại lần sau mà không phải lăn tăn về giá cả. Cũng giống như con gái chọn người yêu là phải chọn người phù hợp với mình, tức là không quá cao để phải kiễng, phải cố và không quá thấp để phải cúi, phải nhường. Quá đẹp trai thì phải cố giữ, quá giàu thì phải cố kéo dài chân, quá giỏi thì phải cố đọc sách cho thông minh ra chút nào hay chút đấy... Vì thế nên anh ấy vừa phải thì sẽ là của mình các bạn gái ạ!

Cap doi hoan hao

Các chàng trai, không quá khó để trở thành người đàn ông lý tưởng trong mắt chị em phải không? Còn các chủ quán cafe, bạn đã biết được bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng rồi đó. Nhớ dùng phần mềm quản lý quán cafe để thành công như The Coffee House nhé!

Xem thêm: Quản lý quán cafe theo phong cách hiện đại hay truyền thống

New Call-to-action
Share this:

Tags: Blog, phần mềm quản lý quán cafe, quán cafe, quan cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi