Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KHÔNG CÓ QUÁN CAFE XẤU, CHỈ CÓ QUÁN KHÔNG BIẾT LÀM ĐẸP!

KHÔNG CÓ QUÁN CAFE XẤU, CHỈ CÓ QUÁN KHÔNG BIẾT LÀM ĐẸP!

TH

Giả sử quán cafe của bạn là một cô gái, tên nàng là The Coffee House (ví dụ thế cho nó sinh động!).

Cũng như bao người phụ nữ khác, nàng rất thích mình đẹp. Bởi nàng biết "Tốt gỗ còn phải tốt cả nước sơn nữa" vì thời nay khách hàng đi uống cafe bằng miệng và cả bằng mắt, xấu bẩn là không ai thích rồi cho dù cafe có ngon đến đâu.

Vậy nên nàng phải đẹp!!!

Mà nàng lại còn đẹp từ trong ra ngoài, từ hình thức lẫn tính cách, nên ai cũng thích, ai cũng muốn ghé thăm nàng và dành thời gian bên nàng. Không tin ư? Hãy xem đây:

1. Khuôn mặt ấn tượng

Nàng có làn da nâu khỏe mạnh hay da trắng tiểu thư nhưng nét nào phải ra nét đấy khiến ai cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên . Giống như mặt tiền quán cafe, logo trắng trên nền đen, đen trên nền trắng đều được, nổi bần bật và dễ thấy, dễ tìm, dễ thu hút mọi ánh mắt.

Mat tien The Coffee House

  1. 2. Quần áo thời trang

Không cần hàng hiệu hay những bộ cánh diêm dúa lòe xòe, nàng sẽ có phong cách trẻ trung, năng động, lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nàng ưa thiết kế hiện đại, đơn giản mà sang trọng, nhiều cửa kính và tràn ngập ánh sáng. Nàng có thể dùng nhiều phong cách khác nhau như Vintage, Scandinavian... và dù thế nào thì nàng vẫn luôn quyến rũ đến mê hồn.

Thiet ke quan cafe

  1. 3. Phụ kiện tinh tế

Nàng chăm chút từng chi tiết như đôi hoa tai, chiếc kẹp tóc bé xíu của riêng mình. Cũng giống như cách nàng thích thú ngắm nhìn chiếc bánh sô cô la có chiếc nơ xinh xắn, hít hà mùi hương tỏa ra từ chiếc tách sứ trắng muốt, nhẹ nhàng nhấp lên môi từng ngụm cafe nhỏ như sợ trái tim kia có thể tan ra mất. Đẹp đến từng chi tiết như thế này thì ai chẳng mê chứ? 

latte-nong The Coffee House

  1. 4. Mạng ảo phải đẹp tung chảo

Nàng cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. Ảnh của nàng đều được chỉnh sửa mượt mà, chuẩn không cần chỉnh. Đồ uống đẹp như trong tạp chí ẩm thực, mẫu "chất lừ" như Next Top Model, cảnh đẹp như phim Hàn, quả là một sự kì công mà hiếm ai có được! 

Song ao The Coffee House

  1. 5. Tâm hồn đẹp

Tiêu chí này hơi khó nha nhưng nàng vẫn làm được. Nàng vừa nhiệt tình lại vừa thân thiện (chăm sóc khách hàng tốt), quan tâm kết nối mọi người trên facebook, rộng rãi (wifi vừa mạnh lại vừa tự động, không lèo nhèo password như chỗ khác), đa tài (menu hấp dẫn) mà lại còn bình dị (giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới trẻ)... Đẹp người đẹp cả nết thế này ai mà chẳng yêu?

Nhan vien The Coffee House

Các chủ quán cafe, bí quyết để trở thành "Mỹ nữ vạn người mê" của The Coffee House đã rõ rồi đó, hãy học tập để thu hút được trái tim của bao khách hàng đi nào.

Và nên nhớ: Quán đẹp mà không biết xài phần mềm để quản lý cũng giống như vợ đẹp mà không biết giữ thì sớm muộn cũng bị mất vào tay lão hàng xóm!!!

Hãy dùng thử và cảm nhận!

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: cách quản lý quán cafe, phần mềm quản lý quán cafe, quán cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi