Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÍ QUYẾT VÀNG GIÚP QUẢN LÝ KHO THỜI TRANG CỰC HIỆU QUẢ

BÍ QUYẾT VÀNG GIÚP QUẢN LÝ KHO THỜI TRANG CỰC HIỆU QUẢ

Mai Linh

Bạn có thể đã mất hàng tháng trời để tìm hướng giải quyết cho kho hàng của mình, vậy cớ gì không thể dành thêm vài phút cho bài viết này để có trong tay bí quyết vàng, giúp việc quản lý kho trở nên "dễ thở" hơn? 

Quản lý kho hàng bằng phần mềm chuyên dụng maybanhang.net

Đặc thù của mô hình kinh doanh thời trang là hàng hóa phải cực kỳ đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc, size số,... Chưa kể đến chuyện thường xuyên nhập thêm hàng mới, xuất hàng đi các chi nhánh. Đúc kết từ kinh nghiệm của nhiều chủ cửa hàng thời trang, họ đều cho rằng "công nghệ" chính là chìa khóa giúp họ trụ vững mặc cho các đối thủ luôn lao đao vì thất thoát. Chi một số tiền nhỏ cho phần mềm để có giải pháp giữ một số tiền lớn hơn là sự đầu tư rất đáng đồng tiền bát gạo. 

Dễ hiểu thôi, một phần mềm giờ đây luôn được tích hợp hàng loạt tính năng cực kỳ hiện đại. Đơn cử như khi sở hữu phần mềm quản lý kho của MAYBANHANG.NET, những vấn đề khó nhằn đều được hóa giải khi bạn có thể:

1. Rút ngắn thời gian nhập tồn đầu kỳ 

Với một file Excel được thiết kế riêng cho việc nhập kho, phần mềm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn so với việc ghi chép bằng tay, giải phóng được thời gian và công sức để dành cho những việc khác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho những lần nhập hàng về sau mà không cần làm lại từ đầu. 

Nhập kho cực dễ dàng với phần mềm

Xem thêm: Hàng hóa shop thời trang cứ "thoắt ẩn thoắt hiện" vì đâu?

2. Tối ưu chi phí lưu kho 

Hàng hóa ứ đọng quá nhiều và quá lâu trong kho đồng nghĩa với việc số vốn của bạn đang bị chôn vùi, chưa kể sẽ tốn thêm phí bảo quản và chiếm nhiều chỗ. Với một quy trình được chuẩn hóa, gợi ý cho bạn nên làm thế nào với từng loại hàng hóa nhất định, phần mềm sẽ giúp bạn có kế hoạch luân chuyển hàng hóa sao cho hợp lý nhất!

3. Giảm thất thoát hàng hóa 

Phần mềm quản lý kho MAYBANHANG.NET có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, đặc biệt là điện thoại di động, giúp bạn dù có ở xa cũng dễ dàng theo dõi các báo cáo tồn kho, tình hình xuất - nhập - tồn của cửa hàng. Dữ liệu được cập nhật liên tục, bạn có thể biết được những sai sót ngay lập tức để kiểm tra, giảm thiểu sự cố lệch kho đến mức tối đa. 

Quản lý cửa hàng thời trang từ xa hiệu quả hơn

Xem thêm: Bỏ túi 7 thủ thuật tăng doanh thu cho shop thời trang

4. Cảnh báo tồn kho ngay lập tức

Một trong những tính năng được yêu thích nhất của phần mềm chính là cảnh báo tồn kho. Những mặt hàng nào sắp hết, phần mềm sẽ tự động gửi thông báo để bạn chủ động nhập thêm hàng mà không phải kiểm kho. Ngược lại, khi một mặt hàng có số lượng tồn vượt mức cho phép, hệ thống cũng làm điều tương tự, gửi thông báo để bạn tìm cách xử lý. 

5. Kiểm kho hàng cực nhanh chóng 

Thay vì phải đối chiếu sổ sách và ghi chép mỗi lần nhập - xuất kho, giờ đây, bạn chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê trên phần mềm để kiểm tra sự chênh lệch bất kỳ lúc nào bạn muốn. Công việc kiểm kho sẽ còn dễ dàng hơn nữa nếu bạn áp dụng thêm phương pháp quản lý bằng mã vạch sản phẩm, cực nhanh gọn và chính xác. Yên tâm, phần mềm MAYBANHANG.NET có tính năng này!

Quản lý hàng hóa bằng mã vạch

6. Hủy, trả hàng chính xác 

Khi hàng bị lỗi, bạn có thể lập phiếu hủy hàng ngay trên phần mềm để quản lý tồn kho chính xác, hệ thống sẽ tự động tính toán, cộng trừ hàng của từng kho để các con số khớp nhau hoàn toàn. Bên cạnh đó, tính năng trả hàng này cũng cho phép ghi nợ, trừ nợ nhà cung cấp và xuất phiếu trả hàng để tiện theo dõi về sau.  

Xem thêm: 15 thứ cần phải có trong bất kỳ shop thời trang nào

7. Chuyển kho liên cửa hàng cực đơn giản

Nếu có ý định mở rộng lên chuỗi cửa hàng, bạn vẫn có thể an tâm giao việc quản lý kho cho phần mềm xử lý. Hàng hóa dù có chuyển qua nhiều kho khác nhau vẫn đảm bảo không thất thoát, số lượng tồn kho vẫn được cảnh báo đầy đủ để bạn linh hoạt di chuyển hàng hóa, kịp thời phục vụ khách hàng dù họ đến chi nhánh nào đi nữa. 

Phần mềm quản lý kho maybanhang.net

Những gì bạn vừa mới thấy chỉ là một phần rất nhỏ trong hàng loạt những tính năng của phần mềm MAYBANHANG.NET. Không chỉ dừng lại ở quản lý kho, phần mềm sẽ còn hỗ trợ bạn trong công tác bán hàng và quản lý cửa hàng hiệu quả. Với chi phí chỉ 99.000 đồng/tháng, bạn đã có thể sở hữu sự tiện lợi và chuyên nghiệp như thế. Nhưng nếu vẫn chưa yên tâm thì bạn vẫn có thể đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí để tự mình trải nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn từ A-Z cho đến khi bạn nắm rõ cách sử dụng mới thôi. Nào, chờ gì nữa, đăng ký ngay thôi

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO SHOP THỜI TRANG MAYBANHANG.NET

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý kho

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop thời trang, Quản lý kho, phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý kho miễn phí

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi