Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Quản lý quán cafe toàn diện với phần mềm

Dac Viet Pham

Cái thời mà phục vụ lúc nào cũng khư khư trong người một cuốn sổ nhỏ và cây viết để ghi order món đã qua lâu rồi. Vì phương pháp đó vừa tốn thời gian, hay sai sót và phụ thuộc rất nhiều vào người phục vụ, chỉ cần một sai sót trong chuỗi quy trình sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều bộ phận như bếp, thu ngân.

Với tốc độ phát triển rất nhanh về công nghệ hiện nay, phần mềm quản lý quán cafe đã ra đời nhằm giải quyết mọi bài toán nan giải của quán cafe từ bếp đến bàn ăn.

1. Quản lý từ xa

Hầu hết các chủ quán cafe phải túc trực tại cửa hàng hằng ngày để theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình làm việc, tiền bạc, thu chi của cửa hàng để tránh thất thoát. Nhưng liên tục phải có mặt tại quán và lặp đi lặp lại hằng ngày làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt, các nhu cầu khác đều bị bó buộc lại. Họ dường như không thể đi đâu hay làm gì vì sợ rằng nếu mình không có mặt tại quán vấn đề thất thoát sẽ xảy ra.

img6.png

Sỡ hữu công nghệ điện toán đám mây, phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang.net có thể giúp người dùng có thể theo dõi các thông số quan trọng và thiết yếu của quán từ xa bằng điện thoại di động hoặc tablet.

bao-cao.png

Bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống hoặc làm những việc mình muốn mà không cần phải lo sợ về vấn đề thất thoát tiền bạc hay các vấn đề khác như thu chi, doanh thu, lợi nhuận, quản lý kho của quán mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã nắm được tình hình cửa hàng trong lòng bàn tay.

  1. 2. Tính tiền in hóa đơn

Thanh toán nhanh chưa chắc bạn đã có thêm khách hàng, nhưng nếu thanh toán chậm và đặc biệt là thanh toán bằng phương pháp thủ công có thể gây ra nhiều nhầm lẫn dẫn đến việc số tiền thanh toán không chính xác làm mất uy tín và có thể khách hàng sẽ không quay lại quán của bạn nữa.

quan-ly-cua-hang-cafe99.png

Với khả năng có thể tích hợp với máy in, phần mềm có thể gửi lệnh in hóa đơn khi thanh toán giúp cho việc thanh toán trở nên nhanh chóng và chính xác trong thời gian chưa tới 3 giây, nhờ thanh toán nhanh và chính xác nên việc thất thoát tiền bạc do tính nhầm hoặc cộng sổ bằng tay bị sai sót sẽ không còn nữa.

  1. 3. Gọi món nhanh bằng máy tính bảng

Thao tác của nhân viên phục vụ quá chậm làm ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp của quán, để tăng thêm sự chuyên nghiệp, độ chính xác, giảm đi thời gian di chuyển và sai sót khi gọi món.

Ảnh101.jpg

Với tính năng kết nối với máy tính bảng nhân viên phục vụ có thể order món một cách nhanh chóng và chính xác, kèm theo đó là tính năng in bar/bếp tự động chỉ mất chưa đến 3 giây thì phiếu order đã xuất hiện tại khu vực pha chế.

  1. 4. In bar/bếp tự động

Ngoài thời gian tính tiền lâu khiến khách bực mình ra thì thời gian phục vụ và độ chính xác của các món khách đã order cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến khách hàng không hài lòng, phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang.net được thiết kế để quản lý toàn diện mọi quy trình hoạt động của một quán cafe.

chuyen-phieu.png

Vì vậy chức năng in bar/bếp được ra đời nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của nhân viên phục vụ từ bàn ra quầy pha chế, sau khi order xong chỉ với một thao tác đơn giản phiếu order đã xuất hiện tại quầy pha chế trong thời gian chưa đến 3 giây giúp làm giảm rất nhiều thời gian di chuyển và nâng cao được chất lượng phục vụ của quán.

  1. 5. Quản lý định lượng nguyên vật liệu và kho

Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang.net còn giúp bạn quản lý sát sao đến từng chi tiết nhỏ, phần mềm có thể tính toán được lượng cafe cho mỗi ly cafe của bạn và dự đoán, cảnh báo khi nguyên vật liệu trong kho sắp cạn.

quan-li-cua-hang-cafe6.jpg

Với một quy trình được quản lý chuyên nghiệp và khép kín như trên, con đường đến với thành công của bạn được thu gọn rất nhiều. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn phần mềm phù hợp với quán cafe của mình??

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: Blog, phần mềm quản lý quán cà phê, kinh doanh cafe, phần mềm quản lý quán cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi