Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

QUÁN TRÀ SỮA TEN REN CỦA THE COFFEE HOUSE CÓ GÌ HOT?

QUÁN TRÀ SỮA TEN REN CỦA THE COFFEE HOUSE CÓ GÌ HOT?

Dac Viet Pham

Không phụ lòng mong đợi của các tín đồ mang “nhóm máu” trà sữa, The Coffee House đã khai trương quán trà sữa đầu tiên trong chuỗi hệ thống Ten Ren Tea của mình vào thứ 7 ngày 18/11 vừa rồi. Hãy cùng Maybanhang.net mục sở thị xem thương hiệu trà sữa được bình chọn ngon nhất Đài Loan này như thế nào nhé!

Xem thêm: Sự nổi dậy của các quán trà sữa!

xếp hàng trước quán trà sữa Ten Ren

Tuy 12h trưa nắng nóng nhưng khách xếp hàng vẫn khá đông


Sau khi dành cả tuổi thanh xuân để xếp hàng ngoài nắng vất vả, phóng viên của Maybanhang.net đã vào được bên trong quán trà sữa Ten Ren Tea, cửa hàng được trang trí theo phong cách hiện đại, kết hợp cùng ánh đèn vàng tạo nên cảm giác ấm cúng cho khách hàng khi dùng nước tại quán.

Bên trong quán trà sữa Ten Ren Tea

Quầy pha chế của Ten Ren Tea với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sắp xếp nguyên vật liệu cũng rất ngăn nắp và logic

Rất nhiều khách hàng đến Ten Ren vào ngày khai trươngKhông gian quán trà sữa tại khu vực uống tại chỗ 

Nhân viên Ten Ren thao tác bán hàng trên màn hình chạm

Nhân viên đang thao tác bán hàng trên màn hình chạm 

Tiếp tục phần 2 của bộ phim dài tập "đợi chờ là không hạnh phúc", phóng viên Maybanhang.net phải xếp hàng tiếp tục để chờ đến lượt order món. Trang thiết bị của quán trà sữa Ten Ren được đầu tư rất mạnh tay, qua hình ảnh chúng ta có thể thấy 2 chiếc tivi được bố trí để thể hiện menu và số thứ tự, ngoài ra màn hình chạm cũng có mặt trong quy trình bán hàng để tăng nhanh tốc độ phục vụ với độ chính xác cao.

Nhân viên Ten Ren tất bật trong ngày đầu khai trương

Sau vài thế kỷ "chờ người nơi ấy", cuối cùng chúng tôi cũng đến lượt để gọi món. Trà sữa khoai môn và trà sữa Oolong 913 kèm trân châu là 2 thức uống được chọn lựa, tổng thiệt hại hết "123k". Rất may hôm nay có chương trình mua 1 tặng 1 nên chỉ mất hơn "60k" cho 2 ly thôi.

trà sữa đài loan ten ren tea

Ta-da ly size L ở đây khá to, trông có vẻ đáng đồng tiền bát gạo lắm nè.

các hộp trà khô

Ngoài bán trà sữa Ten Ren Tea cũng kinh doanh thêm một số mặt hàng trà khô, đây cũng là những loại trà dùng để pha chế các thức uống tại đây.

mọi người đang xếp hàng mua trà Ten Ren

Cái nắng như thiêu đốt 38ºC giữa trưa Sài Gòn vẫn không thể ngăn cản được các thánh cuồng trà sữa muốn trở thành những người sớm nhất nếm thử hương vị vang danh nhất nhì Đài Loan này.

mọi người xếp hàng trước quán trà sữa Ten Ren Tea

Sau khi dành hết cả sức lực của tuổi trẻ để chờ có chỗ ngồi trong tiệm nhưng không thành công, phóng viên Maybanhang.net đành phải ngậm ngùi cầm ly trà sữa về văn phòng thưởng thức. Dòng người mỗi lúc một dài thêm và lấn cả ra lòng đường, chúng tôi tự cảm thấy may mắn khi đã không quản ngại đường xa nắng gió, phi tới đây vào lúc 12h nên không cần phải xếp hàng quá lâu.

Xem thêm: 10 thuơng hiệu trà sữa tốt nhất để kinh doanh nhượng quyền

Check in trà sữa Ten Ren

Trước khi ra về vẫn không quên thủ tục "check-in" kinh điển, chào quán trà sữa Ten Ren nhé.


Tin rất hot cho những ai đang ấp ủ giấc mơ làm chủ quán trà sữa: nếu muốn quán của bạn trở nên chuyên nghiệp như các thương hiệu trà sữa đình đám Gong Cha, Koi Thé, Ten Ren,... thì việc đầu tiên bạn cần làm là áp dụng công nghệ vào cửa hàng của mình ngay từ khi khai trương!

Xem thêm: Bí quyết kiếm lời khủng của trà sữa Gong Cha

TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Công nghệ in tem hiện đại - Xem doanh số mọi lúc mọi nơi

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán trà sữa, cách làm trà sữa, mở quán trà sữa, kinh doanh quán trà sữa, cách làm trân châu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi