Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

RA MẮT MÁY IN MÃ VẠCH MỚI: HIỆN ĐẠI VÀ SIÊU TIẾT KIỆM

RA MẮT MÁY IN MÃ VẠCH MỚI: HIỆN ĐẠI VÀ SIÊU TIẾT KIỆM

Hoàng Khôi Phạm

Mã vạch hiện đang được ứng dụng tại rất nhiều siêu thị, shop thời trang. Nếu là chủ cửa hàng bán lẻ, chắc chắn bạn cần áp dụng mã vạch để quy trình bán hàng và quản lý tồn kho tiện lợi và chuyên nghiệp hơn.

Để dùng mã vạch cho cửa hàng của mình, bạn cần có phần mềm quản lý bán hàng, đầu đọc mã vạch và máy in mã vạch. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một dòng máy in mã vạch mới vừa ra mắt, nó có nhiều ưu điểm hơn so với các dòng máy ra đời trước đây.

ra mat may in ma vach moi hien dai va sieu tiet kiem

Máy in tem mã vạch K80 - dòng máy gọn, nhẹ, thẩm mỹ cao

Xét về mặt hình thức, chắc chắn dòng máy này vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản máy in Canon cồng kềnh (nặng đến 9kg) hay chiếc máy in K110 được nhiều người ví von "bự giống con voi".

Máy in mã vạch được đặt ở đâu? Chắc chắn là ở quầy thu ngân. Diện tích quầy thu ngân ở các cửa hàng tại Việt Nam hầu hết đều khá khiêm tốn, bàn thu ngân vốn dĩ đã chật hẹp mà lại phải để thêm chiếc máy in mã vạch cồng kềnh thì vô cùng mất thẩm mỹ.

ra mat may in ma vach moi hien dai va sieu tiet kiem

Nắm bắt được nhu cầu thẩm mỹ của người dùng, dòng máy in tem mã vạch K80 đã ra đời với ngoại hình gọn, nhẹ và tính thẩm mỹ cao. Dòng máy mới này có trọng lượng chỉ 2,75kg và kích thước chỉ ngang bằng một chiếc máy in hoá đơn, đó là điều mà chưa một dòng máy in mã vạch nào từng có trước đây.

Tiết kiệm 3.000.000đ so với dòng máy K110

Với việc tối giản các tính năng dư thừa và kế thừa công nghệ in nhiệt hiện đại, dòng máy in tem mã vạch K80 đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và siêu tiết kiệm cho người dùng. Tôi sẽ làm một so sánh nhỏ sau đây:

♦ Combo máy in tem mã vạch K80 và cuộn giấy: 3.675.000đ (in nhiệt không cần dùng mực).

♦ Combo máy in tem mã vạch K110, cuộn giấy và cuộn mực: 6.250.000đ.

Tính sơ qua thì chúng ta đã thấy dòng máy K80 tiết kiệm đến 2.575.000đ chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra, mỗi lần thay giấy, bạn lại tiết kiệm được thêm 175.000đ.

ra mat may in ma vach moi hien dai va sieu tiet kiem

Các chuyên gia trong ngành đều dự báo rằng sự ra đời của máy in tem mã vạch K80 chính là hồi chuông khai tử cho dòng máy K110 mà lúc trước đang được nhiều cửa hàng ưa chuộng.

Chất lượng in chuyên nghiệp, độ dính của tem tốt hơn hẳn so với máy in Canon

Trước đây, hầu hết các cửa hàng nhỏ đều chọn in mã vạch trên giấy Tomy bằng máy in Canon vì nó tiết kiệm được nhiều chi phí so với dòng K110. Tuy nhiên, nhiều chủ cửa hàng đã than phiền trên mạng xã hội và các diễn đàn rằng độ dính của tem Tomy quá kém, rất dễ bong tróc khi khách hàng vô tình chạm vào hoặc sau khi thử đồ trong shop thời trang.

Bên cạnh chất lượng in chuyên nghiệp và khả năng cắt giấy tự động, dòng máy K80 nổi bật với độ dính hoàn hảo của tem mã vạch. Với công nghệ kết dính thông minh, tem K80 không dễ dàng tróc ra bởi các tác động vô tình của khách hàng, song song đó, nếu bạn có ý định tháo tem ra để thay đổi giá thì hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng, tem sẽ không bị rách giữa chừng.

ra mat may in ma vach moi hien dai va sieu tiet kiem

Dòng máy in tem mã vạch K80 chắc chắn không thể rẻ như Canon, giá bán một chiếc Canon trên thị trường chỉ 2.950.000đ. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một bộ tem mã vạch chất lượng thì chi thêm 650.000đ để mua máy K80 là một khoản đáng để đầu tư.

Máy in chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Dòng máy in tem mã vạch K80 chính hãng được sản xuất tại nước ngoài, do MAYBANHANG.NET phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chúng tôi thực hiện đúng cam kết với nhà sản xuất rằng sản phẩm này được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội về độ bền của sản phẩm so với các dòng máy in mã vạch trước đây.

Thông số kỹ thuật 

Kỹ thuật in  Phương pháp  Nhiệt trực tiếp
 Tốc độ  152mm/s
 Độ phân giải  203DPI (8 chấm/mm)
 Bộ nhớ  DRAM: 4M, FLASH: 4M
 Chiều rộng dòng in  16-82mm
Giấy in  Loại  Giấy in nhiệt
 Chiều rộng  Tối đa 82mm
 Đường kính  25-100mm
 Bề dày  0.06mm-0.25mm
Cảnh báo  Âm thanh  Có
 Ánh sáng  Có
   Tuổi thọ đầu in  >50km
   Chuẩn kết nối  USB 2.0
   Màu  Đen
   Kích thước  30(L)*20(W)*24(H)cm
   Trọng lượng  2.75kg

Máy in tem mã vạch K80: 3.600.000đ (đã có VAT)

Số lượng còn lại: 9 máy (TP. HCM) | 8 máy (Hà Nội) | 4 máy (Đà Nẵng) | 4 máy (Hải Phòng) | 1 máy (Cần Thơ)

Hotline đặt hàng: 1900.63.64.18


Sản phẩm liên quan: Đầu đọc mã vạch: 2.000.000đ (đã có VAT)

TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Quản lý chính xác tồn kho

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: mã vạch, máy in mã vạch

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi