Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NHỮNG SAI LẦM KHIẾN TUỔI THỌ MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT BỊ GIẢM

NHỮNG SAI LẦM KHIẾN TUỔI THỌ MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT BỊ GIẢM

Trương Hiền

Máy in hoá đơn nhiệt hay còn được gọi là máy in nhiệt được sử dụng rộng rãi, chủ yếu là tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị… Tuy nhiên, với cách sử dụng không đúng khiến tuổi thọ máy in hoá đơn bị giảm đi rất nhiều.

Máy in nhiệt là sản phẩm mới, khắc phục các nhược điểm của các loại máy in cũ. Sản phẩm này sử dụng trực tiếp nhiệt vào giấy than mực để in mà không dùng mực in. Thông thường, độ bền của đầu in nhiệt sẽ là 100km. Vậy, vì sao máy in hoá đơn nhiệt lại bị giảm tuổi thọ sử dụng? Hãy cùng MAYBANHANG.NET tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lắp đặt sai máy in hoá đơn nhiệt

máy in hoá đơn nhiệt

Sai lầm đầu tiên khiến cho tuổi thọ máy in nhiệt bị giảm là cài đặt driver không đúng với hệ điều hành của máy.

máy in hoá đơn nhiệt

Mỗi một dòng máy in nhiệt đều có driver chính hãng đi kèm. Do vậy, bạn cần cài đặt tương ứng từng hệ điều hành Window.

máy in hoá đơn nhiệt

Đầu tiên, bạn cần phải kết nối các cổng usb và dây nguồn rồi mới bật nguồn máy. Lưu ý, nguồn điện cung cấp phải ổn định, tránh gây chập chờn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 5 điều phải biết khi mua máy in hoá đơn nhiệt

Lựa chọn giấy in kém chất lượng

giấy in hoá đơn nhiệt

Việc lựa chọn các loại giấy in kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng in cũng như độ bền của máy in hoá đơn nhiệt.

máy in mã vạch MAYBANHANG.NET

Sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt sử dụng nhiệt trực tiếp lên giấy in. Do vậy, những loại giấy kém chất lượng, ẩm ướt… sẽ nhanh hỏng đầu in.

Đặt sai vị trí máy in hoá đơn nhiệt

các thiết bị bán hàng cho cửa hàng bán lẻ

Thông thường, các sản phẩm điện tử cần được đặt ở vị trí khô thoáng. Bởi vì ở những vị trí ẩm ướt sẽ làm hỏng hoạt động của máy in.

máy in hoá đơn nhiệt K80 chất lượng

Với những vị trí đặt máy in hoá đơn, cụ thể là máy in hoá đơn nhiệt K58 dễ bị bụi bẩn thì cần vệ sinh thường xuyên. Khi lau, tránh dùng vật cứng sẽ làm xước đầu in.

bạn không nên để máy in bị kẹt dễ hư hỏng

Ngoài ra, bạn cần lưu ý không được để bất cứ vật gì trong máy in vì sẽ làm kẹt. Từ đó, khiến đầu máy in nhanh bị hỏng hơn.

Xem thêm: 5 lợi ích của máy in hoá đơn

Tự tháo lắp, sữa chữa máy in nhiệt

trọn bộ thiết bị bán hàng

rất nhiều trường hợp máy in bị lỗi, bị hỏng đã tự tháo ra sửa. Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến cho máy in hoá đơn K80 hỏng nhanh hơn.

máy in kém chất lượng do không mua nơi bán uy tín

Lời khuyên là khi máy in hoá đơn nhiệt gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để được hướng dẫn. Không được tự ý sửa máy in khi không có chuyên môn.

Trên đây là một số sai lầm khiến cho tuổi thọ máy in hoá đơn tính tiền bị suy giảm theo thời gian. Nắm được những nguyên nhân trên sẽ giúp bạn khắc phục được những vấn đề khi sử dụng máy in và làm tăng độ bền sử dụng máy. Ngoài ra, để không phải thay máy in nhiệt thường xuyên, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

máy in hoá đơn nhiệt k58 giá tốt

Các sản phẩm máy in hoá đơn tại MAYBANHANG.NET đều đảm bảo chất lượng tốt.

Hiện tại, MAYBANHANG.NET – Địa chỉ phân phối máy in hoá đơn nhiệt uy tín nhất đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm tới 40% chi phí cho máy in nhiệt. Chỉ từ 2,3 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm máy in chất lượng cao, bảo hành tốt.

Tại đây, với đa dạng các loại sản phẩm như máy in nhiệt K80, máy in bill K58,… khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm mình đang có nhu cầu. Nhanh tay Click form đăng ký hoàn toàn miễn phí bên dưới để nhận những ưu đái hấp dẫn nhất trong tháng này bạn nhé!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ SẢN PHẨM MÁY IN HÓA ĐƠN NHIỆT

Máy in hóa đơn MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: máy in hóa đơn, máy in bill, máy in hoá đơn tính tiền, máy in hoá đơn k80, máy in k58, máy in hoá đơn giá rẻ

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi