Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NHỮNG SẢN PHẨM LUÔN CHÁY HÀNG KHI KINH DOANH ONLINE

NHỮNG SẢN PHẨM LUÔN CHÁY HÀNG KHI KINH DOANH ONLINE

Mai Linh

Bạn có thể lướt facebook, zalo, instagram,... sẽ thấy hàng loạt sản phẩm khác nhau được mọi người rao bán. Kinh doanh online quá tiện lợi và tiết kiệm được nhiều chi phí, nhưng trên thực tế, không phải đăng gì là bán được nấy và việc quản lý bán hàng cũng không hề dễ dàng. Chỉ một số mặt hàng sau đây là luôn hot, thậm chí cháy hàng mà thôi: 

1. Cơm văn phòng 

Cơm hộp ngon cho dân văn phòng

Dân công sở thường không có nhiều thời gian nghỉ trưa để ra ngoài ăn uống, vì vậy phát triển một thương hiệu đặt cơm văn phòng online giao tận nơi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của họ. Để kinh doanh thuận lợi, hãy luôn đảm bảo chất lượng và vệ sinh của đồ ăn, mẫu mã hộp đẹp, gọn gàng cũng là một điểm cộng rất đáng lưu tâm đấy. 

2. Đồ ăn vặt 

Những món đồ ăn vặt siêu ngon, siêu rẻ

Thiên đường đồ ăn vặt phù hợp với mọi đối tượng: học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng, dân lao động, người trung niên,... nên bạn có thể yên tâm về lượng khách hàng. Những món như bánh tráng trộn, cóc ngâm, xoài ngâm,... luôn được lựa chọn nhiều nhất vì độ tiện lợi và ngon miệng, bạn chú ý nhé. 

      Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán ăn vặt chỉ 10k/món vẫn thu lời khủng

3. Cafe take-away 

Kinh doanh cafe take-away

Lại thêm một thức uống vô cùng phù hợp mọi lúc mọi nơi, cho mọi đối tượng. Để thành công, bạn nên trau chuốt cho chính mình một khóa học pha chế, am hiểu về cafe, chú trọng mẫu ly sao cho tiện và đẹp. Tất nhiên đừng quên chăm chút cho các kênh truyền thông online của mình nhé. 

     Xem thêm: Mục sở thị những mô hình kinh doanh cafe hợp thời nhất 

4. Văn phòng phẩm 

Lập website kinh doanh đồ văn phòng phẩm

Những món đồ xinh xẻo đáng yêu như thế này luôn khiến khách hàng không thể nào từ chối móc hầu bao được. Bí kíp để bán chạy chính là hãy "chụp hình có tâm", chịu khó trang trí background một chút nhé. Nếu có hẳn website thì độ tin cậy càng cao hơn và loại bỏ được những phân vân của khách khi mua hàng trên mạng đấy! 

 5. Mỹ phẩm xách tay 

Kinh doanh mỹ phẩm xách tay năm 2018

Mỹ phẩm xách tay không phải dễ kinh doanh đâu vì hiện nay có quá nhiều nơi bày bán hàng giả, nhưng một khi đã gây dựng được lòng tin thì ai ai cũng sẽ là khách hàng trung thành của bạn. Sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu bạn có bạn bè hoặc người thân ở nước ngoài mang hàng về bán, nếu không thì hãy chú ý nghiên cứu thật kỹ nguồn gốc trước khi nhập hàng nhé. 

     Xem thêm: Bí quyết bán hàng xách tay kiếm lời khủng 

6. Phụ kiện, trang sức 

Phụ kiện đẹp cho các nàng thỏa sức chưng diện

Hãy tận dụng sự khéo léo của mình để tạo nên những món phụ kiện đúng tiêu chí đẹp - độc - lạ và đăng hình ảnh thật chất để bày bán. Thông thường, vòng tay và khuyên tai là hai mặt hàng bán chạy nhất bởi cô nàng nào cũng cần để phối với những bộ cánh xinh đẹp của mình cả. 

7. Thời trang 

Cách phối đồ đẹp khi chụp mẫu kinh doanh quần áo online

Bán quần áo online thì nhan nhản khắp nơi rồi, vậy làm sao để bạn vẫn kinh doanh thành công? Bí kíp là đây: chọn đồ hợp thời + chụp hình thật nhưng đẹp + giá cả vừa túi tiền + chăm chỉ PR! 

Sau một thời gian kinh doanh online để kiếm thêm vốn và tạo dựng thương hiệu, cửa hàng trong mơ của bạn sẽ sớm ra đời. Khi ấy đừng quên áp dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp MAYBANHANG.NET nhé. Chúc bạn kinh doanh thật thành công!

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 

check-mark-1292787_960_720Tính tiền cực chính xác

check-mark-1292787_960_720In hóa đơn rõ ràng 

check-mark-1292787_960_720Quản lý hàng hóa, doanh thu, nhân viên siêu chặt chẽ 

New Call-to-action

Share this:

Tags: bán hàng online, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng đơn giản

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi