Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GIÚP SHOP THỜI TRANG TĂNG 50% LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRONG 1 TUẦN!

GIÚP SHOP THỜI TRANG TĂNG 50% LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRONG 1 TUẦN!

Mai Linh

Nếu bạn muốn shop thời trang của mình luôn tấp nập kẻ vào người ra, thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Để tăng lượng khách hàng ghé thăm và mua sắm không phải là dễ, nhưng 6 mẹo này sẽ thật sự phát huy tác dụng một khi shop có tiền đề sẵn sàng: sản phẩm chất lượng. Bắt tay thực hiện ngay nào.

1. Xây dựng các chương trình giới thiệu 

Đây chắc chắn là phương thức marketing truyền miệng hữu hiệu nhất, giúp gia tăng lượng khách hàng nhanh chóng theo cấp số nhân. Cấu trúc đơn giản là một vị khách đến mua sắm tại shop, sau đó sẽ tiếp tục giới thiệu một vài người khác đến mua. 

giới thiệu bạn bè mua sắm tại shop thời trang của bạn

Điều quan trọng nhất để chương trình này thành công là sản phẩm của shop phải thực sự đủ giá trị để khách hàng giới thiệu. Những chính sách ưu đãi, khuyến mãi dành cho người giới thiệu cũng phải hấp dẫn mới đủ sức thu hút. 

Xem thêm: 3 giai đoạn hô biến khách lạ thành "khách hàng thân thiết"

2. Mang sản phẩm bày bán tại các gian hàng chợ phiên, hội chợ,...

Ngoài việc chiêu dụ khách hàng đến shop mua sắm, hãy thử tìm cách đến tận nơi khách hàng của bạn sinh sống. Thông qua các phiên chợ cuối tuần, hội chợ, triển lãm,... bạn có thể đặt gian hàng và bày bán sản phẩm chẳng hạn. Lượng khách hàng tại đây luôn rất lớn. Đừng quên in địa chỉ shop lên bao bì, đính kèm những tấm card visit để khách hàng tiện đến vào những lần sau. 

Bán hàng tại các hội chợ, chợ phiên cuối tuần

3. Cam kết chất lượng sản phẩm 

Hãy loại bỏ hoàn toàn sự nghi ngại của khách hàng về sản phẩm của bạn. Xuất xứ rõ ràng, chất liệu tốt, đường may chuẩn, được đổi trả nếu có lỗi,... sẽ là những minh chứng tốt nhất. Khi đó, khách mới tự tin mua sắm và đủ cơ sở để giới thiệu thêm cho bạn bè của họ. 

Chất lượng sản phẩm quan trọng đến mức nào?

Xem thêm: Khiến khách đến là mua bằng 15 chiêu lạ từ tỷ phú Jack Ma

4. Tận dụng các công cụ quảng cáo 

Tiếp cận khách hàng đa kênh, từ Facebook, Instagram,... cho đến treo poster, banner quảng cáo đều là những gì shop thời trang của bạn nên làm. Hãy chú trọng cả phần nội dung lẫn hình ảnh, video đính kèm. Nhưng quan trọng nhất vẫn là khâu lựa chọn đối tượng khách hàng tiềm năng để thực hiện các chiến dịch, hãy chú ý thật kỹ nhé.

Quảng cáo Facebook

5. Tổ chức các sự kiện đặc biệt 

Vào các dịp khai trương chi nhánh mới, sinh nhật shop, ngày lễ,... hãy đầu tư tổ chức những sự kiện đặc biệt, kèm theo những chương trình ưu đãi giá sốc. Sau khi khách đến mua sắm, bạn nên xin thông tin của khách để dễ dàng thông báo cho họ những sự kiện tiếp theo.

6. Tạo lợi thế cạnh tranh cho shop 

Để trở nên khác biệt với các shop đối thủ, bạn phải tự có cho mình những lợi thế cạnh tranh không ai sánh được. Cụ thể như thế nào, hãy thử tham khảo thêm bài viết Cách đơn giản để tạo lợi thế cạnh tranh cho shop thời trang này xem nhé. 

Lợi thế cạnh tranh

Đây không phải là 6 mẹo riêng biệt, bạn có thể đồng thời áp dụng mọi thứ để có sự cộng hưởng với nhau, giúp lượng khách hàng được tăng lên nhanh chóng nhất. Đừng quên MAYBANHANG.NET - phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất thị trường luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đầu tiên là với gói dùng thử miễn phí toàn bộ tính năng ưu việt của phần mềm. Đăng ký ngay tại đây!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG MAYBANHANG.NET

Tai mien phi phan mem quan ly shop thoi trang

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop thời trang, thu hut khach hang, shop thời trang, tăng lượng khách hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi