Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ĐI KHẮP VIỆT NAM - NƠI ĐÂU NHIỀU QUÁN CAFE NHẤT?

ĐI KHẮP VIỆT NAM - NƠI ĐÂU NHIỀU QUÁN CAFE NHẤT?

Hoàng Khôi Phạm

Mỗi năm, Việt Nam có hơn 2.000 quán cafe được khai trương, từ quy mô nhỏ lẻ cho đến các quán nhượng quyền thương hiệu hoặc thậm chí nhiều người bỏ ra đến hàng tỷ đồng cho một thương hiệu cafe hoàn toàn mới. Rất nhiều chủ quán đã thu được lời khủng, thế nhưng cũng có không ít người đành ngậm ngùi sang quán để cắt lỗ hoặc thậm chí đóng cửa mà không thu lại được đồng vốn nào.

Xem thêm: Giá nhượng quyền thương hiệu 10 chuỗi cafe lớn nhất Việt Nam

Không suy nghĩ xa xôi, bạn thử để ý mà xem, xung quanh nơi mình sinh sống đã có bao nhiêu quán cafe được mở ra, được thay tên đổi chủ hoặc đóng cửa trong năm vừa qua. Chính vì thế, số lượng quán cafe tại Việt Nam luôn biến đổi liên tục, nơi này tăng thì nơi khác lại giảm. Vậy có bao giờ bạn tò mò rằng các tỉnh/thành nào có nhiều quán cafe nhất không? Nếu đã có trong đầu 2-3 cái tên, hãy thử kiểm tra ngay xem liệu các dự đoán của bạn có chuẩn xác chưa nhé!

Di-khap-Viet-Nam-noi-dau-nhieu-quan-cafe-nhat


Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh và dự định mở một quán cafe của riêng mình. Hãy nghiên cứu thật kỹ giá thuê mặt bằng mà mình định mở quán, nhu cầu của người dân và số lượng quán cafe tại nơi đó. Đồng thời, bạn cần tìm ra được cách pha cafe ngon và nguồn nguyên liệu tiết kiệm chi phí. Cuối cùng, đừng quên tạo cho quán của bạn một không gian thoải mái, hoàn thiện quy trình phục vụ và đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Một khi đã thực hiện tốt những điều trên, bạn chỉ cần thêm một giải pháp quản lý quán cafe hiệu quả để thống kê chính xác doanh thu, loại bỏ triệt để tình trạng thất thoát và giảm thiểu thời gian quản lý của bạn. Phần mềm quản lý quán cafe MAYBANHANG.NET sẽ giúp bạn làm được điều đó!

ĐĂNG KÝ DÙNG MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE

Tai mien phi phan mem quan ly quan cafe

 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán cà phê, quản lý cửa hàng cà phê, phần mềm quản lý quán cafe, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi