Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

START-UP VIỆT LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI NGÀNH BÁN LẺ TOÀN CẦU? 

START-UP VIỆT LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI NGÀNH BÁN LẺ TOÀN CẦU? 

Mai Linh

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong năm 2017 vừa qua, doanh thu của ngành bán lẻ ước tính đạt 2.937.300 tỉ đồng (tương đương 129.56 tỉ USD), tăng gần 11% so với năm 2016. Con số này cho thấy ngành bán lẻ nói chung đang tăng trưởng ổn định và ngày càng thu hút được nhiều nhà bán lẻ nước ngoài. 

Hệ thống tích điểm EZToken sẽ sớm làm thay đổi thị trường bán lẻ toàn cầu

EZ Solution tuy vẫn là "lính mới" với gần 7 năm góp mặt vào thị trường này trong vai trò một start-up công nghệ. Với sự chuyển mình mạnh mẽ gần đây, chúng tôi tự tin sẽ góp phần vào quá trình thay đổi ngành bán lẻ toàn cầu trong tương lai không xa. 

Xem thêm: 5 thay đổi đột phá của MAYBANHANG.NET trong năm qua 

1. Tiền đề nào giúp start-up Việt phát triển như vũ bão? 

Công ty EZ Solution nổi tiếng với hai thương hiệu là MAYBANHANG.NET và MAYTINHTIEN.NET hiện đang được hơn 11.000 cửa hàng tin dùng tại 19 quốc gia trên thế giới. Kể từ khi ra mắt sản phẩm vào năm 2012, chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng hơn 50% trong 5 năm liền và có lãi trong 12 tháng vừa qua. 

Chúng tôi đã xây dựng các văn phòng đại diện kinh doanh rộng khắp và lớn mạnh ở hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam cũng như tại Singapore và Kuala Lumpur với tổng cộng 150 nhân viên trong đó 1/3 là kỹ sư lập trình và 2/3 là nhân viên kinh doanh và hỗ trợ khách hàng, đáp ứng kịp thời và đầy đủ mọi nhu cầu dù khách hàng đang kinh doanh ở đâu. 

Phần mềm MAYBANHANG.NET có thể dùng trên mọi thiết bị

Những thành quả đạt được đã trở thành bàn đạp để nhiều ý tưởng táo bạo được thực thi. Năm 2016, phòng nghiên cứu EZ Blockchain của công ty mẹ EZPOS Holding được thành lập và trở thành bộ phận chuyên nghiên cứu, thu thập kiến thức và tham gia các cộng đồng mã nguồn mở, đồng thời tìm hiểu các ứng dụng kinh doanh thực tế.

Chúng tôi hiện có một đội ngũ kỹ sư tài năng về công nghệ blockchain và một khuôn khổ nghiên cứu giải thuật để thực hiện ứng dụng hiệu quả nhất trên hệ thống blockchain, tự tin và cam kết xây dựng thành công một hệ thống blockchain mới làm cơ sở cho nền tảng Marketing và Tích điểm điện tử cho khách hàng thân thiết trong dự án này.

Dự án EZToken thành công rực rỡ

Cũng trong những ngày cuối năm 2017, sự kiện kêu gọi thành công 10 triệu USD để xây dựng hệ thống tích điểm thông qua tiền điện tử EZToken (EZT) trên nền tảng công nghệ Blockchain của EZPOS Holding (công ty mẹ) đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt con số ấn tượng:

- Chào bán EZT lần 1: Gọi vốn thành công $850.000 trong 144s.

- Chào bán EZT lần 2: Gọi vốn thành công $3.000.000 trong 47s.

- Chào bán EZT lần 3: Gọi vốn thành công $6.000.000 trong 41s.

- Được chính thức niêm yết trên Coinmarketcap.com cùng 2 sàn giao dịch quốc tế lớn là Coinbene  Qryptos.

- Được đánh giá 9.9/10 trên ICO marks.

2. Ưu điểm vượt trội của hệ thống tích điểm EZToken (EZT) 

Khác với những hình thức tích điểm truyền thống, hệ thống tích điểm thông qua tiền điện tử EZToken dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ hơn cho cả khách hàng lẫn chủ chủ cửa hàng bởi hàng loạt ưu điểm ấn tượng. 

Đối với khách hàng: 

check-mark-1292787_960_720.png Không mang theo tiền mặt vẫn hoàn toàn tự tin: Chỉ với 1 cú chạm duy nhất bằng điện thoại, khách hàng đã có thể chi trả tất cả hóa đơn, vừa đỡ mất thời gian, vừa thể hiện được sự thời thượng của bản thân mình. 

check-mark-1292787_960_720.png Mua sắm xuyên cửa hàng, đa quốc gia: Bạn có thể dùng điểm đã tích được ở cửa hàng này để trả cho cửa hàng khác. Khi du lịch nước ngoài, khâu đổi ngoại tệ rắc rối cũng sẽ không còn làm khó bạn vì mọi nhu cầu cần thiết đều có thể dùng điểm EZPoint (đơn vị quy đổi của EZToken khi tích điểm) để thanh toán. 

Shopping thả ga với EZToken

check-mark-1292787_960_720.png Tiếp cận xu hướng công nghệ tân tiến nhất: Tiền điện tử cùng những ứng dụng đi kèm sẽ sớm làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Trải nghiệm sớm những tính năng này sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và bạn chính là những người am hiểu tường tận trong khi các khách hàng khác vẫn còn bỡ ngỡ tìm hiểu. 

check-mark-1292787_960_720.png Đa dạng sản phẩm, thoải mái chọn lựa: Các cửa hàng trong hệ sinh thái sẽ có chung một cổng thông tin về các sản phẩm, quà tặng,... Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng dễ dàng tìm thấy được nhu cầu của mình và chọn về những gì tốt nhất, không bị gò bó bởi một vài sản phẩm nhàm chán như trước đây. 

Xem thêm: Điểm mặt những quà tặng có thể đổi được bằng EZToken 

check-mark-1292787_960_720.png Trở thành nhà đầu tư thông minh vào dự án tầm cỡ quốc tế: Đầu tư tiền điện tử là con đường làm giàu vô cùng nhanh chóng và các dự án tiềm năng như EZToken sẽ dễ dàng giúp bạn làm được điều đó. Tính ứng dụng cao, hệ thống tích điểm tiện lợi,... sẽ là những minh chứng cụ thể thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước hướng đến, từ đó nâng cao giá trị của đồng EZToken trên các sàn giao dịch. 

Đối với chủ cửa hàng: 

Chủ cửa hàng vẫn thừa hưởng trọn vẹn những gì mà một người khách hàng sẽ nhận được khi sở hữu EZToken. Bên cạnh đó, các cửa hàng còn có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa khi: 

check-mark-1292787_960_720.png Dễ dàng mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng: Nếu mọi thứ vẫn như cũ, bạn sẽ có lượng khách hàng của riêng mình và từ từ mở rộng. Còn nếu tham gia vào hệ sinh thái EZToken, khách hàng của hơn 11.000 cửa hàng sẽ đều là của bạn! 

Xem thêm: Các mô hình kinh doanh nào nên áp dụng hệ thống tích điểm EZToken? 

Thu hút đúng khách hàng tiềm năng nhờ sử sụng hệ thống tích điểm EZToken

check-mark-1292787_960_720.png Tiếp cận dịch vụ Marketing hoàn hảo: Ngoài việc phát triển hệ thống tích điểm, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho các chủ cửa hàng các dịch vụ Marketing chuyên nghiệp như SMS, email, E-vouchers,... tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng nhờ vào data thông minh mà hệ thống sở hữu. 

Xem thêm: 6 lợi ích tuyệt vời khi đưa công nghệ Blockchain vào quản lý cửa hàng 

Tới thời điểm hiện tại, đây là dự án chưa một công ty nào khác có thể thực hiện được để thúc đẩy và thay đổi ngành bán lẻ. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hoàn thiện những khâu tiếp theo và bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng hệ thống này sẽ có tác động kích cầu thị trường như thế nào. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có khó tìm này, ngay từ bây giờ, hãy trở thành một trong những thành viên sớm nhất tham gia vào hệ sinh thái thông qua việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng vào cửa hàng của bạn. 

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 14 NGÀY ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG PHẦN MỀM MAYBANHANG.NET  

THANH TOÁN NHANH - QUẢN LÝ TỒN KHO, DOANH THU, LỢI NHUẬN NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN, KHÁCH HÀNG, TÍCH ĐIỂM TỰ ĐỘNG 

New Call-to-action

Share this:

Tags: Phân khúc thị trường bán lẻ, phần mềm quản lý bán hàng, eztoken, hệ sinh thái EZToken, ngành bán lẻ

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi