Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TẠI SAO CẦN SẮM KÉT ĐỰNG TIỀN CHO QUẦY THU NGÂN?

TẠI SAO CẦN SẮM KÉT ĐỰNG TIỀN CHO QUẦY THU NGÂN?

Hoàng Khôi Phạm

Ngày nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc két đựng tiền tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà sách, shop thời trang, quán café, trà sữa, nhà hàng,… Tại sao nó lại trở nên phổ biến như thế? Liệu cửa hàng của bạn có cần đến két đựng tiền chưa? Dưới đây là những lợi ích bạn cần cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân mình.


1. Thuận tiện cho nhân viên, đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Nếu bạn cất tiền trong ngăn kéo theo cách truyền thống, mỗi lần thanh toán, thu ngân lại phải vặn chìa khóa rồi dùng tay mở ngăn kéo, sau đó lại đẩy vào rồi khóa lại. Quy trình này khiến khâu thanh toán mất thêm thời gian và lặp đi lặp lại với tần suất cao sẽ khiến nhân viên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Với tâm trạng như thế, nhân viên rất dễ nhầm lẫn gây ra thất thoát tiền bạc không đáng có. Hơn nữa, việc thanh toán chậm sẽ khiến bạn mất đi nhiều khách hàng vì không ai thích đến một cửa hàng mà lúc nào cũng phải chờ đợi khi thanh toán cả.

ket dung tien

Với két đựng tiền kết hợp với phần mềm bán hàng, thu ngân chỉ cần nhấn in hóa đơn, két sẽ tự mở ra. Thu ngân chỉ việc đẩy vào sau khi thanh toán, két sẽ tự động khóa lại. Điều này vừa tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, vừa giúp nhân viên thao tác nhanh hơn và thoải mái hơn.

2. Hạn chế tối đa tình trạng mất trộm tiền

Nếu không dùng két đựng tiền, thông thường, các cửa hàng hay cất tiền trong ngăn kéo hoặc tệ hơn là kẹp tiền trong sổ. Đó là những nơi mà bọn trộm có thể lấy mất tiền chỉ trong một nốt nhạc.

Với két đựng tiền kết nối với phần mềm quản lý bán hàng, két sẽ luôn ở trong trạng thái khóa. Nếu không nhấn thanh toán, sẽ không ai có thể mở két để trộm tiền. Những lúc nhân viên có việc bắt buộc phải rời quầy, họ chỉ cần khóa màn hình bán hàng để đảm bảo không ai can thiệp được vào nút thanh toán để mở két.

3. Phân loại tiền rõ ràng, thối tiền và kiểm đếm nhanh

Nếu chỉ cất tiền trong bóp hoặc ngăn kéo, các mệnh giá tiền sẽ bị lẫn lộn với nhau, tạo thành một mớ hỗn độn. Bạn hãy tưởng tượng trong khi khách hàng phải xếp hàng dài để đợi thanh toán còn bạn thì vẫn loay hoay trong việc tìm tiền lẻ để trả lại cho khách, nếu là khách hàng, bạn có bỏ đi luôn không? Thật sự khi không dùng két đựng tiền, mỗi lần thối tiền cho khách hoặc kiểm đếm tiền vào cuối ca sẽ tốn rất nhiều thời gian.

ket dung tien

Khi dùng két đựng tiền, tất cả mệnh giá tiền sẽ được phân loại rõ ràng vào từng ngăn riêng biệt, giúp việc thối tiền và kiểm đếm trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời, két còn có dụng cụ kẹp tiền, giúp tiền thối cho khách luôn trong trạng thái thẳng thớm, lịch sự, khiến khách hàng cảm thấy họ được trân trọng hơn. Ngoài ra, khi tiền luôn được phân loại rõ ràng, bạn còn hạn chế được tối đa việc thất thoát do trả nhầm tiền thừa cho khách.

3. Nên dùng két tiền loại nào?

Đây là két đựng tiền bán hàng mà chúng tôi khuyên khách hàng nên mua nhất. Vì sao?

 

 

- Vì cấu trúc bên ngoài của két là lớp vỏ thép chắc chắn, không rỉ, sơn tĩnh điện và mạ kẽm với màu đen tuyền vô cùng thời trang. Không chỉ thế, nó còn có kích thước vô cùng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích cho quầy thu ngân: chiều rộng: 25cm, chiều dài: 40,5cm, chiều cao: 9cm.

- Vì két có thiết kế 4 ngăn lớn để đựng tiền với kẹp giữ để tiền luôn thẳng thớm, tươm tất. Bạn có thể sắp xếp để 2 mệnh giá trong một ngăn để đựng đầy đủ 8 mệnh giá từ 500đ đến 100.000đ. Ngoài ra, nó còn có một ngăn bí mật để bạn lưu trữ tiền mệnh giá lớn như 200.000đ, 500.000đ.

- Vì két dễ dàng tích hợp với tất cả phần mềm bán hàng để tự động mở và chỉ mở được khi in hóa đơn, giúp hạn chế tuyệt đối tình trạng trộm cắp tiền trong cửa hàng. Ngoài ra, két còn có chìa khóa dự phòng để chủ cửa hàng mở két khi cần gấp.


 Khi cửa hàng đông đúc chính là lúc bạn nhận ra được giá trị của két đựng tiền. Chỉ với chi phí đầu tư 1.700.000đ, bạn đã gia tăng hiệu suất bán hàng và giảm thiểu tối đa việc thất thoát tiền bạc trong suốt thời gian dài vận hành của quán. Vậy tại sao bạn lại chưa đầu tư một chiếc két đựng tiền chuyên nghiệp cho cửa hàng của mình?

Két đựng tiền MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, Két đựng tiền, két đựng tiền cửa hàng, két đựng tiền siêu thị, phần mềm quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi