Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

10 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NHẬT BẢN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

10 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NHẬT BẢN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Mai Linh

Có quá nhiều lý do để các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản trở nên phổ biến ở Việt Nam: 

- Phù hợp với cấu trúc làn da Châu Á

- Tất cả các dòng mỹ phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của nhiều tổ chức trên thế giới như FDA, GMP, MHLW Japan, KFDA,...

- Sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên

Bí quyết làm đẹp từ Nhật Bản

- Có quy trình kiểm định gắt gao từ phòng thí nghiệm, lâm sàng cho đến thực tế 

- Đa dạng trong sản phẩm, hiệu quả trong mọi vấn đề 

...

Bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ khiến mỹ phẩm Nhật Bản ăn đứt các thương hiệu khác rồi. Tuy nhiên, vì là mỹ phẩm nước ngoài, lại quá đa dạng về thương hiệu nên đôi khi khiến các chị em phụ nữ cảm thấy bối rối. Trong khuôn khổ bài viết bày, MAYBANHANG.NET xin giới thiệu top 10 thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào chất lượng nhất, được nhiều người tìm mua nhất, bạn thử tham khảo nhé.

1. DHC

Tìm mua mỹ phẩm DHC chất lượng ở đâu?Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn chưa từng trải nghiệm dòng sản phẩm của DHC. Thương hiệu lâu năm này cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm đặc trị và các loại thực phẩm chức năng, giúp nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong bằng những nguyên liệu có chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các chất phụ gia. 

2. Hada Labo

Dưỡng da an toàn nhờ dòng mỹ phẩm Nhật Bản hada labo

Hada Labo là thương hiệu rất chịu khó đầu tư nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về làn da của từng độ tuổi. 4 dòng sản phẩm Perfect White (màu xanh - dưới 25 tuổi), Advanced Nourish (màu trắng - trên 25 tuổi), Pro Anti Aging (màu đỏ - chống lão hóa) và Gel All In One (màu vàng - điều trị mọi vấn đề) giúp thương hiệu này bao quát được mọi đối tượng khách hàng. Mỹ phẩm Hada Labo có ưu điểm thấm nhanh vào da mà không nhờn rít, nhẹ nhàng nuôi dưỡng để làn da trở nên khỏe mạnh. Đây cũng là một trong số những thương hiệu chất lượng có giá thành khá bình dân. 

Xem thêm: Mẹo trang trí shop mỹ phẩm vạn người mê

3. Kanebo

Thương hiệu mỹ phẩm Kanebo lớn thứ 2 Nhật Bản

Kanebo ra đời từ năm 1887 và là một trong hai thương hiệu lớn nhất Nhật Bản. Thuộc vào phân khúc mỹ phẩm cao cấp, Kanebo mang lại cảm giác êm mượt và mịn màng khi sử dụng. Hầu như các dòng sản phẩm đều phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên người dùng luôn cảm giác yên tâm và xứng đáng khi bỏ ra một số tiền mang Kanebo về nhà. 

 4. Naris

Chọn mua mỹ phẩm Naris chính hãng

Naris được ra đời bằng những trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Để làm được điều đó, các nhân viên của Naris đã tự trồng toàn bộ các nguyên liệu rau củ quả và hoa trên núi Rocko (Osaka) và dùng nước tinh khiết từ núi tuyết tan để tinh chế sản phẩm. Chu trình sản xuất khép kín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho làn da. Mỹ phẩm Naris có 3 đặc trưng thường thấy là không màu không mùi, chiết xuất 100% từ tinh chất thảo dược thiên nhiên và đều có tác dụng chống tia UV.

5. Menard

Có đến hơn 100.000 phụ nữ Việt Nam tin dùng mỹ phẩm Nhật Bản Menard

Menard theo đuổi lý tưởng "Vươn tới vẻ đẹp đích thực" nên các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này rất chú trọng đến khâu nuôi dưỡng từ sâu bên trong để làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Theo thống kê của hãng, đã có hơn 100.000 phụ nữ Việt Nam đang tin tưởng sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, thực phẩm chức năng và cả nước hoa từ thương hiệu này.

Xem thêm: Kinh nghiệm nhập hàng Nhật nội địa chất lượng nhất

6. SK II

SK II độc quyền phát minh tinh chất chống lão hóa hiệu quả nhất

Là thương hiệu độc quyền phát minh ra tinh chất Pitera có chức năng tái tạo tế bào, làm chậm tiến trình lão hóa da và mang đến vẻ đẹp trắng mịn tựa pha lê, mỹ phẩm SK II luôn được tin dùng không chỉ ở Châu Á mà còn ở các nước Âu Mỹ. Trải nghiệm làn da căng mịn tự nhiên, hồng hào trắng sáng và nói "không" với nám - tàn nhang - vết đốm chính là điều mà các dòng sản phẩm SK II có thể mang đến cho khách hàng của mình.

7. Shu Uemura

Trọn bộ make-up Shu Uemura cho làn da đẹp tự nhiên

Shu Uemura luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm đẳng cấp. Từ son môi, phấn mắt cho đến dầu tẩy trang đều được tinh chế cẩn thận, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da. Ngoài chất lượng, thương hiệu này còn đánh mạnh vào tính thẩm mỹ vì vẻ ngoài của bất kỳ sản phẩm nào cũng đều rất tinh tế và bắt mắt. So với các sản phẩm make-up khác thì Shu Uemura có giá khá cao. 

8. Kosé

Order hàng Nhật nội địa Kosé

Những ai đã từng dùng qua mỹ phẩm Nhật Bản Kosé thì sẽ trở thành khách hàng trung thành của Kosé. Đó là nhận định của rất nhiều khách hàng đang tự hào về làn da của mình sau một thời gian tin dùng các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu này. Kosé cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm Sekkisei, Seikisho, Junkisui, Infinity, Predia, Esprique… với công dụng đặc trị riêng biệt. Tất cả đều đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận và cấp phép lưu hành sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm kinh doanh hoặc sử dụng nhé.

9. Shiseido

Mỹ phẩm Shiseido và bí quyết dưỡng da hoàn hảo

Shiseido đặt trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về da ở Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ và cả Pháp để có được những phát minh quý giá nhất, giúp cải thiện làn da cho phái đẹp. Theo thông điệp từ những người sáng lập, họ muốn những khách hàng sử dụng Shiseido có thể cảm nhận được sự hoàn hảo của làn da từ cả 5 giác quan, kiến tạo nên một vẻ đẹp toàn mỹ cho bất cứ ai. 

Xem thêm: 5 bước để mở cửa hàng mỹ phẩm cho người mới bắt đầu

10. Sakura

Vẻ đẹp toàn mỹ có được khi dùng mỹ phẩm Sakura

Báo đài và giới truyền thông đã tốn không ít giấy mực để khen ngợi về hiệu quả của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này. Kem dưỡng, kem tắm trắng, chống nắng, trị mụn,... của Sakura thường được chiết xuất từ nhau thai cừu, trà xanh, san hô, ngọc trai,... mang lại hiệu quả tích cực cho da, không có kích ứng. Dựa trên quy trình sản xuất hiện đại, các tinh chất đều được giữ lại vẹn nguyên mà không hề bị biến chất. Chính những điều này giúp cho Sakura trụ vững trên thị trường mỹ phẩm đang cạnh tranh cực kì khốc liệt.

Bạn thấy đấy, tất cả các thương hiệu mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào đều có một đặc điểm chung lớn nhất là "chất lượng". Đó lại chính là thứ mà chị em phụ nữ cần để loại bỏ mọi nghi ngại khi sử dụng cho chính làn da của mình. Nếu là một người đang muốn kinh doanh mỹ phẩm thì tuyệt nhiên bạn đừng nên bỏ qua top 10 thương hiệu đình đám này nhé.

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản

Ở bước đầu, bạn có thể kinh doanh online hoặc mở cửa hàng, nhưng dù sao đi nữa, bạn vẫn sẽ cần một phần mềm quản lý shop mỹ phẩm chuyên dụng, hỗ trợ quản lý hàng hóa, doanh thu, kho,... và giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Hãy thử dùng 14 ngày miễn phí phần mềm MAYBANHANG.NET nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 trong mọi vấn đề, thậm chí là ở cả khâu tư vấn bán hàng như thế nào cho hiệu quả. Đăng ký ngay tại đây!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ MỸ PHẨM MAYBANHANG.NET

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop mỹ phẩm

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, kinh doanh mỹ phẩm, mỹ phẩm nhật bản, my pham nhat ban

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi