Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 10 MẶT HÀNG THỜI VỤ MANG LẠI LỢI NHUẬN KHỦNG (P.2)

TOP 10 MẶT HÀNG THỜI VỤ MANG LẠI LỢI NHUẬN KHỦNG (P.2)

Hoàng Khôi Phạm

Kinh doanh theo mùa luôn là cơ hội để kiếm lời khủng, mang về lợi nhuận cao do nhu cầu thị trường trong thời gian ấy đang tăng cao đến mức cung không đủ cầu. Mỗi mùa khác nhau sẽ có những sản phẩm khác nhau lên ngôi. Hết mùa, chúng lại nhường chỗ cho các sản phẩm khác. Tuy chỉ có thể bán trong thời gian ngắn, nhưng số tiền mang về lại không hề tầm thường. Sau khi theo dõi các sản phẩm vừa lạ vừa quen trong phần 1, hãy cùng MAYBANHANG.NET điểm qua những sản phẩm kinh doanh thời vụ hot nhất trong phần 2 này nhé:


6. Thời trang đi biển

Đồ bơi: Mùa nào chẳng đi biển được, nhưng mỗi khi hè đến, lượng khách du lịch đổ về Nha Trang, Phúc Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu,... mới đạt đến mức đỉnh điểm. Kéo theo đó chính là sự gia tăng về nhu cầu mua sắm thời trang đi biển, nhất là đối với nữ giới.

thoi trang di bien.jpg

Phụ kiện đi biển: Mũ rộng vành, kính mát, kính bơi, dép lào,... là những món phụ kiện phổ biến khi đi biển. Vì chỉ bán thời vụ trong dịp hè, hãy chú trọng quảng cáo các sản phẩm này trên các kênh online để tranh thủ kích thích nhu cầu của khách nhé.

phu kien di bien.jpg

Kem chống nắng: Không thể thiếu kem chống nắng vì chẳng ai muốn đi biển xong về lại có làn da đen sạm, thậm chí là chỗ trắng chỗ đen nhìn rất mất thẩm mỹ.

kem chong nang pham huong.jpg

7. Sản phẩm mùa Trung thu

Bánh Trung thu nhà làm: Trong 1-2 năm gần đây, mỗi khi trung thu đến, ngoài các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng bày bán ở khắp góc phố, còn có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu nhà làm được bán online trên mạng xã hội. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh mặt hàng này dựa vào mối quan hệ của bạn. Nếu may mắn bán được cho các công ty làm quà tặng nhân viên, bạn sẽ tha hồ hốt bạc và có sẵn mối để năm sau bán tiếp.

banh trung thu.jpg

Đồ chơi Trung thu: Lồng đèn truyền thống, lồng đèn giấy hay lồng đèn pin hiện đại đều là những mặt hàng bán chạy vào dịp này. Không chỉ thế, vào dịp trung thu, bạn còn có thể bán thêm nhiều loại đồ chơi thiếu nhi khác.

long den.jpg

8. Quà tặng thầy cô

Hoa tươi: Nếu như hoa tươi dạng bó được ưa chuộng để tặng mẹ hay người yêu, thì những cánh hoa hồng đơn lẻ lại được mua nhiều để dành tặng thầy cô, đặc biệt là đối với các em học sinh. Nếu như ngày thường, 15.000đ có thể mua được 10 bông, thì đến ngày nhà giáo Việt Nam 1 bông được bán đến 15.000đ. Học sinh, sinh viên thường mua hoa lẻ, tặng mỗi giáo viên một bông nên nếu bán hoa vào ngày 20/11 thì bạn nên lưu ý điều này.

hoa hong.jpg

Thiệp chúc mừng 20/11: Những tấm thiệp để viết lời yêu thương dành tặng thầy cô cũng là một sản phẩm thời vụ dễ bán vào ngày 20/11.

thiep mung nha giao viet nam.jpg

Sổ tay 20/11: Sổ tay là vật bất ly thân của giáo viên, nếu cuốn sổ ấy là món quà của học trò cưng thì chắc chắn sẽ rất ý nghĩa.

so tay.jpg

9. Sản phẩm mùa Giáng sinh

Cây thông và đồ trang trí: Cây thông là linh vật không thể thiếu của mùa Giáng sinh, bạn cũng có thể bán kèm thêm các phụ kiện nhỏ xinh để trang trí trên đó.

cay thong.jpg

Thiệp Noel: Noel thì dĩ nhiên người ta sẽ tặng thiệp cho nhau, thiệp càng độc đáo thì bạn càng bán chạy.

thiep noel.jpg

Quần áo Noel: Những bộ quần áo ông già Noel luôn được phụ huynh lùng sục mua bằng được cho bé yêu của mình. Không chỉ thế, nếu muốn đón đầu xu hướng, bạn nên cân nhắc bán thêm những bộ dành riêng cho thú cưng.

quan ao noel.jpg

10. Đồ dùng cho cún cưng

Rọ mõm: Theo nghị định 90/2017 của Chính phủ, từ ngày 15/9, nếu không đeo rọ mõm cho chó khi đưa chúng đến nơi công cộng, chủ nuôi sẽ bị phạt nặng. Vì thế, đây thật sự là một sản phẩm mùa vụ hot nhất hiện nay. Nếu nhanh tay nắm bắt thời cơ, nhập về nhiều loại rọ mõm xinh xắn và đẩy mạnh quảng bá online, bạn sẽ kiếm được số tiền lời kha khá.

ro mom.jpg

Vòng cổ, quần áo cho cún cưng: Một chiếc vòng cổ làm vật nhận diện cho cún cưng chắc chắn sẽ bán chạy khi bạn kinh doanh song song với rọ mõm. Vì một khi đã quan tâm đến rọ mõm cho cún cưng, người ta sẽ dễ dàng mua thêm nhiều phụ kiện khác nếu nhìn nó đẹp và dễ thương.

vong co.jpg

 


 

Vậy là chúng ta đã điểm qua 10 loại mặt hàng mùa vụ mang lại lợi nhuận khủng. Hiện tại, nếu muốn kinh doanh sản phẩm theo mùa, mặt hàng bạn nên lựa chọn hàng đầu chính là rọ mõm, tiếp đến là các sản phẩm mùa Trung thu. Mấu chốt để kinh doanh các sản phẩm này thành công chính là sự nhanh nhạy, đánh trước thì thắng trước, đánh lớn thì thắng lớn. Vì vậy, nếu đã quyết định kinh doanh, ngay tối nay, hãy bắt tay vào việc lên kế hoạch, tìm nguồn hàng và lựa chọn phương án quản lý hiệu quả.

 


 

Để quản lý tốt hoạt động kinh doanh, mời bạn cùng trải nghiệm 

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: GIẢI PHÁP KINH DOANH, phan mem quan ly ban le

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi