Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 10 MẪU MENU ẤN TƯỢNG ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2018

TOP 10 MẪU MENU ẤN TƯỢNG ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2018

Kim Chi

Người ta thường bảo: "Đừng xem khách hàng là người xa lạ, mà hãy xem họ như người yêu". Hãy làm cho khách nhà bạn không chỉ mê đắm với món ngon chất lượng, mà phải thầm thương trộm nhớ đến ngay cả chiếc menu nhỏ bé! Vậy làm sao để tán đổ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Xem ngay top 10 menu ấn tượng dẫn đầu xu hướng 2018 nhé!

Xem thêm: Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2018

MENU SANG CHẢNH

Những quý cô sành điệu có vẻ thích hợp với kiểu menu được thiết kế với theme màu sang trọng, đơn giản mà tinh tế. Tông màu thường thấy ở dạng menu này là màu đen, xám, tro kết hợp với những họa tiết màu sắc nổi bật. 

mê mệt với menu sang chảnh

VINTAGE

Một chút dễ thương, một chút nhẹ nhàng, nhưng lại không kém phần thu hút, menu theo phong cách vintage sẽ là điểm nhấn thú vị cho cửa hàng trà sữa của bạn.

menu theo phong cách vintage

MENU VẢI

Ngoài chất liệu giấy như bình thường, chúng ta có thể dùng những chất liệu khác để tạo sự mới lạ, độc đáo hơn. Menu vải tuy đã có mặt từ lâu trên thế giới nhưng ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ, do đó đây là một trong những ý tưởng không tồi dành cho bạn.

menu-tra-sua-tren-vai.jpg

19XX HỒI ĐÓ

Các bạn trẻ đang có xu hướng thích được trải nghiệm những không gian trang trí theo kiểu của những thập niên trước đây, như cách ông bà ta hay gọi "một ngàn chín trăm hồi đó". Bạn có thể biến tấu từ những quyển vở cũ úa màu viết menu lên hay sử dụng chất giấy màu vàng cổ điển, in theo font chữ cũ chẳng hạn như font Courier.

menu theo phong cách 19xxmenu quán cafe cộng

Xem thêm: Bạn muốn kinh doanh cafe phải biết những điều này!

MENU BÁNH KẸP

Bánh kẹp, nghe cái tên thì bạn có tưởng tượng ra hình dáng cái menu như thế nào chưa? Nó sẽ có hình bán nguyệt, mở ra bên trong có nhiều trang khác nhau. Ví dụ như bạn có thể chia thành trang trà sữa, trang milkshake, trang topping,...

menu bánh kẹp dễ thương

 MENU TAM GIÁC

Gọi là menu tam giác thế thôi, chứ mở ra hết thì nó lại có hình như một cái quạt giấy, nhìn rất ư dễ thương. Loại menu này thường dùng cho những quán ăn, đặc biệt là ở các nhà hàng bánh pizza. Đối với những quán trà sữa, có thể thay tam giác bằng hình ly trà sữa, đảm bảo cute siêu "phô mai que" luôn!

menu tam giác dễ thương

MENU THEO TÊN QUÁN

Nếu quán bạn có một cái tên ấn tượng, nhất là tên với một chữ, vậy tại sao không đặt nó làm menu thay vì trà sữa như bình thường? Như quán trà sữa Thính này đặt tên Thính cho tất cả mọi thức uống, làm cho khách hàng cảm thấy thú vị, lúc gọi món cũng nhớ luôn tên quán, một công đôi việc.

menu quán trà sữa Thính

Xem thêm: 10 Cách đặt tên quán trà sữa đánh bại mọi đối thủ

MENU QUẠT

Lấy mô phỏng từ hình dạng cái quạt giấy, bạn dùng hai thanh gỗ làm nẹp, ở giữa là tên những thức uống, sau đó, cố định một đầu là có ngay menu lạ mắt cho quán của mình rồi.

menu quạt độc đáo

MENU LẮP RÁP

Bạn thường xuyên thay đổi các thức uống theo ngày? Menu lắp ráp chính là gợi ý tuyệt hảo dành cho quán của bạn. Sở hữu bộ chữ cái cùng với giá treo đặt trên tường, bạn có thể linh hoạt thay đổi món một cách dễ dàng, tiết kiệm được khoản in ấn lại như menu giấy.

ấn tượng với menu lắp ráp cho cửa hàng trà sữa

MENU QUE KEM

Yêu thích làm đồ handmade thì đây là kiểu menu dễ làm nhất cho bạn. Những chiếc que kem được đính liền với nhau, bạn trang trí cho nó thật nổi bật, cuối cùng, điền tên các loại đồ uống vào thôi là xong rồi. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế que kem làm bìa cuốn menu cũng rất ấn tượng đó!

dùng que kem để làm menu

MENU CÔNG NGHỆ

Loại menu công nghệ ngày càng được nhiều quán sử dụng để thay thế cho menu giấy truyền thống trước đây. Bạn chỉ cần trang bị máy tính bảng hay màn hình cảm ứng, chọn hình ảnh thật đẹp cho từng món rồi cài đặt vào máy. Với menu công nghệ, bạn sẽ chinh phục được những vị khách yêu thích sự nhanh chóng và hiện đại.

menu công nghệ cho quán trà sữa

Xem thêm: Bỏ túi bí quyết thành công khi kinh doanh quán cafe

Bên cạnh menu độc đáo, thì một phần mềm quản lý quán bán hàng do MAYBANHANG.NET cung cấp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Phần mềm đã cung cấp cho 10.000 cửa hàng, giúp gọi món, thanh toán nhanh, chính xác, hạn chế thất thoát với chi phí chỉ từ 99.000đ/tháng.


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 Thanh toán nhanh - Kiểm soát nguyên liệu - Quản lý từ xa

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: thiết kế menu cafe, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý quán trà sữa, menu trà sữa

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi