Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 10 QUÀ TẶNG 20/11 ĐƯỢC DỰ ĐOÁN SẼ BÁN CHÁY HÀNG

TOP 10 QUÀ TẶNG 20/11 ĐƯỢC DỰ ĐOÁN SẼ BÁN CHÁY HÀNG

Mai Linh

Tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng những món quà ý nghĩa luôn là cách được các bạn học sinh, sinh viên và thậm chí là phụ huynh chọn lựa. Tuy nhiên, chọn quà tặng 20/11 như thế nào cũng là một câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. 

quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam

Trong vô vàn những món quà được bày bán trên thị trường, quà tặng dành cho thầy cô giáo vẫn luôn có những đặc điểm riêng, thông thường, chúng hướng đến những gì liên quan đến công việc giảng dạy. Nếu đang tìm hiểu món quà dành cho thầy cô của mình hoặc có ý định kinh doanh trong dịp trọng đại này, đừng bỏ qua top 10 quà tặng 20/11 được dự đoán sẽ bán cháy hàng này nhé.

Xem thêm: Top 10 mặt hàng thời vụ mang lại lợi nhuận khủng

                     Làm thế nào để quản lý thu chi hiệu quả?

Vải áo dài 

quà tặng 20/11 cho cô giáo

 

Hình ảnh cô giáo thướt tha trong tà áo dài trên bục giảng chắc hẳn đã in sâu vào trí nhớ của những cô cậu học trò. Do đó, vải áo dài là một gợi ý hoàn hảo để thể hiện tấm lòng của mình với cô giáo. Đối với thầy giáo, bạn có thể chọn vải áo sơ mi hoặc vải quần tây.

Hóa mỹ phẩm

 

tặng mỹ phẩm cho cô giáo nhân ngày 20/11

Là một trong những mặt hàng ăn khách trong tất cả các dịp lễ, các loại mỹ phẩm, đặc biệt là son môi sẽ khiến cô giáo của bạn mỉm cười rạng rỡ hơn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có rất nhiều lựa chọn khác như combo dầu gội đầu - sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da…

Nước hoa

quà tặng độc đáo ngày 20/11

Tuy cũng thuộc vào các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chúng tôi vẫn tách riêng nước hoa thành một hạng mục cháy hàng, bởi những mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng trong gió luôn có chỗ đứng vững vàng hơn những sản phẩm khác trong loạt quà tặng 20/11. 

Khăn choàng/Caravat

nên tặng gì cho thầy giáo ngày 20/10

Đây là món quà rất thực tế bởi nó hiện hữu và có thể sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, khăn choàng cho cô và caravat cho thầy sẽ là điểm nhấn để bộ trang phục trên giảng đường thêm phần nổi bật. Mỗi lần dùng đến, có thể thầy cô sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn đấy!

Túi xách

mau-tui-xach-hinh-ban-nguyet

Vật bất ly thân với những ai làm công tác giảng dạy chính là chiếc túi xách. Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã, đa dạng cả về chủng loại lẫn giá cả. Hãy dựa vào sở thích và phong cách của thầy cô mà chọn cho họ một chiếc túi phù hợp.

 Sổ tay/Sổ giáo án

sổ tay sang trọng tặng thầy cô

Khó có thể phủ nhận độ thông dụng của những vật dụng này đối với cả người dạy lẫn người học. Cho dù thời đại công nghệ tiên tiến đang dần lên ngôi, những cuốn sổ nhỏ để ghi chép nhanh những điều thường nhật vẫn tỏ ra có ích. Hãy ý tứ kèm theo một cây bút nhỏ khi tặng sổ tay nhé.

Đồng hồ

dong-ho-qua-tang-20-11.jpg

Đồng hồ khiến tác phong của thầy cô giáo trở nên chuyên nghiệp hơn, chưa kể đến công dụng thời trang của nó. Tuy giá khá cao so với các quà tặng còn lại nhưng đây lại là quà tặng rất phù hợp để tỏ lòng tri ân. 

Bút máy

bộ bút máy dành cho ngày nhà giáo Việt Nam

Bút máy chưa bao giờ là lựa chọn tồi để tặng quà cho thầy cô nhân dịp 20/11. Sẽ không quá khó để chọn ra một cây bút ưng ý bởi mặt hàng này được thiết kế với nhiều mẫu mã bắt mắt và tinh xảo. Tuy nhiên, hãy ưu tiên chọn bút máy bởi nét viết rất đẹp và độ bền cao của nó. 

Đồ handmade

làm đồ handmade tặng thầy cô

Đồ handmade sẽ dễ dàng chuyển tải thông điệp tri ân với thầy cô bởi sự tận tâm của bạn khi bỏ công sức tự tay làm quà. Những bó hoa giấy, hoa vải, túi thơm, thiệp giấy, ví, sổ tay handmade… sẽ khiến thầy cô vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận quà đấy.

Cho dù bạn chọn món quà như thế nào, luôn nhớ kèm theo một vài lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất. Hãy biến đó thành một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong đời học sinh, sinh viên của bạn. 

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: kinh doanh mỹ phẩm, qua tang 20/11, quà tặng 20/11

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi