Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 5 MÀN HÌNH CẢM ỨNG BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 MÀN HÌNH CẢM ỨNG BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Kim Chi

Khoa học ngày càng phát triển, không sử dụng công nghệ để hỗ trợ cho kinh doanh thì chẳng khác nào người ta bay lên cung trăng, còn bạn vẫn đi bộ dưới đất cả. Hãy thay đổi phương thức quản lý để mọi thứ trở nên đơn giản hóa hơn, hiệu quả hơn, doanh thu tăng cao hơn!

sử dụng công nghệ để quản lý quán nhậu

Với kinh nghiệm kinh doanh quán nhậu lâu nay, chắc hẳn bạn cũng biết mỗi lần đông khách là nhân viên phải sử dụng 200% sức lực, chạy với tốc độ ánh sáng mà khách vẫn còn nhăn lên nhăn xuống, chưa kể thất thoát tài chính cuối ngày nữa. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không sử dụng màn hình cảm ứng bán hàng để quy trình thanh toán được nhanh hơn, thu ngân chỉ cần mất 3s là xong một hóa đơn, 10 phút là phục vụ cả hơn chục khách, đã vậy kết hợp cùng phần mềm quản lý thì chẳng lo thất thoát nữa.

Xem ngay top 5 màn hình cảm ứng bán hàng tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn thông thái nhất nhé!

Màn hình cảm ứng POSINNO Lite - 18.240.000đ

Màn hình POSINNO Lite có kích thước 15 inch, khối lượng 5.8kg, thiết kế nhỏ gọn, chắn chắn. Sản phẩm có độ phân giải 1024x768 nên nhìn khá rõ nét, cảm ứng điện trở dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó, màn hình có tính năng chống bụi, chống ăn mòn, chịu được nhiều môi trường, giúp tăng tuổi thọ.

man hinh POSINNO Lite

Về cấu hình, sản phẩm được đánh giá ở mức tầm trung khi sở hữu bộ vi xử lý Intel Celeron J1900 2.0GHz, Cache 2MB, bộ nhớ RAM 2GB. Máy còn trang bị ổ cứng HDD dễ dàng tháo lắp, cổng kết nối Cash Drawer, cổng LAN, 4 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng VGA, loa HD Audio khá tiện dụng.

Màn hình cảm ứng VariosPOS 815S - 22.800.000đ

Thiết kế siêu phẳng, màn hình không viền, chất liệu nhựa cao cấp, màn hình VariosPOS 815S nhìn khá bắt mắt. Màn hình với độ phân giải 1024x768, cảm ứng điện trở nên bạn có thể điều khiển bằng tay hoặc các vật dụng khác. Sản phẩm cũng khá nặng khi có khối lượng 5.68kg.

màn hình cảm ứng VariPOS 815S

Màn hình VariosPOS 815S tương thích với các hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10. Cấu hình không cao nhưng cũng khá ổn với CPU Intel core i3-3217U dual-core 1.8GHz (3MB Cache), nếu chạy các phần mềm đơn giản thì không có vấn đề gì. Các dây nối vào màn hình được giấu kín giúp tiết kiệm diện tích khi đặt ở quầy thanh toán.

Màn hình cảm ứng POS Fanless F12-15 - 23.250.000đ

Sản phẩm POS Fanless F12-15 sở hữu màn hình kích thước 15 inch, thiết kế không viền, tiêu chuẩn màn hình công nghiệp IP65. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, có độ bền cao. 

màn hình cảm ứng pos Fanless F12-15

Màn hình chạm POS Fanless F12-15 được trang bị chipset cảm ứng Etouch Flo nhạy bén khi người dùng thực hiện thao tác. Cấu hình ở mức trung bình với CPU Atom D2700 Dual-Core 2.13GHz Processor, RAM 2GB. Thiết kế lắp ổ cứng HDD thuận tiện cho việc thay thế. Sản phẩm tương thích với các hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista/7/8.

Màn hình cảm ứng EZ-TPOS MAYBANHANG.NET - 24.000.000đ

Được giới thiệu bởi công ty MAYBANHANG.NET chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho các cửa hàng bán lẻ, quán nhậu, quán ăn,... nên sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thích hợp để order, thanh toán một cách nhanh chóng. Với màn hình 15 inch, độ phân giải 1024x768, cảm ứng điện trở nhạy bén,... giúp nhân viên thao tác chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian.

màn hình cảm ứng EZ thiết kế đẹp mắt

Về cấu hình, màn hình chạm EZ-TPOS được đánh giá khá mạnh khi được trang bị CPU Intel core i5-3320, tốc độ bus 2.6Ghz, RAM 4GB, ổ cứng SSD 128GB, giúp chạy các phần mềm mượt mà, không giật lag. Kết hợp với đó, sản phẩm rất tương thích với phần mềm bán hàng trên Windows nên bạn không phải lo lắng vấn đề xảy ra lỗi khi đang sử dụng, giúp việc bán hàng không bị gián đoạn.

màn hình EZ-TPOS cấu hình mạnh

Màn hình kết nối với đầu đọc thẻ nên bạn có thể dễ dàng thực hiện các chương trình khuyến mãi, tích điểm vào thẻ khách hàng. Sản phẩm có đầy đủ các cổng kết nối với máy in, đầu đọc mã vạch giúp quy trình thanh toán của quán được đồng bộ, chỉ cần vài giây là xử lý xong cho một khách hàng, rất thuận tiện.

Màn hình cảm ứng OTEK M667TVi - 25.600.000đ

Nhìn vào bên ngoài thì màn hình OTEK M667TVi được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, khá nặng với trọng lượng 5,8 Kg. Màn hình có kích thước 15 inch, độ phân giải 1024x768, cảm ứng điện trở Elo True Flat Resistive giúp người dùng dễ dàng điều khiển bằng tay, bút hoặc bất cứ vật dụng gì. Bên cạnh đó, màn hình có khả năng chống nước khá tốt, thích hợp cho nhiều môi trường khác nhau.

màn hình cảm ứng otek m667tvi

Về cấu hình, màn hình OTEK M667TVi có hệ điều hành POS Ready 2007 64 bit, CPU Intel Core i3-3217U, Ram 4 GB, thẻ nhớ mở rộng lên đến 8 GB, ổ cứng SSD 128 GB. Sở hữu cấu hình cao nên máy chạy chương trình khá nhanh, xử lý nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không bị tắt hay đứng máy khi bán hàng. Tuy nhiên giá của sản phẩm lại khá cao trên thị trường.


Quản lý hiệu quả, doanh thu tăng cao là điều có thể thực hiện được với bất kỳ quán nhậu nào nếu bạn biết sử dụng đúng công cụ hỗ trợ. Màn hình chạm EZ-TPOS hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu của bạn. Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành đến 2 năm, có đội ngũ hỗ trợ tận tình 24/7 để giúp giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi sử dụng. 

Khi mua màn hình cảm ứng EZ-TPOS, bạn sẽ được tặng 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng do MAYBANHANG.NET cung cấp với nhiều tiện ích hấp dẫn. Tự hào khi đã phục vụ tốt cho hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc, do đó, chúng tôi hy vọng cửa hàng tiếp theo sẽ là bạn!


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN NHẬU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Quản lý từ xa

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: tăng tốc độ phục vụ quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi