Blog | Maybanhang.net

TOP 5 SẢN PHẨM HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Written by Mai Linh | 27/07/2018

Đất nước mặt trời mọc dường như chưa bao giờ làm thế giới thất vọng về những sản phẩm mà mình sản xuất. Chính vì vậy mà cụm từ "hàng Nhật nội địa" mới được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Nếu đang có ý định kinh doanh các sản phẩm đến từ Nhật Bản, đừng bỏ qua top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất dưới đây nhé!

1. Mỹ phẩm 

Mỹ phẩm hàng Nhật nội địa luôn rất được các chị em phụ nữ tin dùng bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là công dụng luôn rất rõ rệt. Thông thường, những sản phẩm được order nhiều nhất là kem nền, kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt, kem đặc trị cho các vấn đề về da,...

2. Thời trang 

Có rất nhiều phong cách thời trang Nhật Bản như Mori Girl dành cho các cô nàng yêu sự nữ tính và nhẹ nhàng, Otome Kie cho những ai chuộng sự thanh lịch mà kiêu sa, Pastel Goth dàng riêng cho những ai cá tính muốn khoác lên mình thời trang kiểu Gothic,... Bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và nhập về những mẫu đúng chuẩn thôi, còn chất liệu vải và mẫu mã thì vốn đã rất chuẩn rồi!

Xem thêm: Top 6 sản phẩm khiến dân văn phòng mê mệt

3. Thực phẩm chức năng 

Công dụng nổi bật của các loại thực phẩm chức năng hàng Nhật nội địa là bổ sung collagen, vitamin, giảm cân và làm đẹp. Đây chính là chìa khóa vàng giúp sức khỏe, làn da và dáng vóc của người Nhật trở nên đáng mơ ước đến vậy. Để kinh doanh mặt hàng này, bạn nên có một chút kiến thức về thành phần và công dụng của các sản phẩm, bởi nếu dùng sai cách hoặc chưa đến độ tuổi cần sử dụng thì sẽ gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn. 

4. Đồ điện tử 

Khách hàng có thể mua đồ điện tử ở bất cứ đâu, thế nhưng hàng Nhật vẫn luôn được chuộng mua hơn cả. Cũng không khó hiểu lắm khi người Nhật nổi tiếng cầu toàn, sản phẩm họ làm ra luôn được đảm bảo về chất lượng, có nhiều tính năng toàn mỹ và ít khi hư hỏng. Thêm vào đó là giá cả khá hợp lý so với hàng điện tử từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Nhìn chung, điện thoại, máy ảnh, máy tính,... thường được khách hàng chọn mua nhiều nhất. 

Xem thêm: Xu hướng tiêu dùng nào đang được người Việt ưa chuộng?

5. Thực phẩm 

Thực phẩm Nhật nói chung đều đảm bảo về mặt dinh dưỡng, tiện dụng và ngay cả hình thức bên ngoài cũng rất bắt mắt. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác những loại thực phẩm lạ mắt, thú vị như ở Nhật Bản. Đây cũng là một gợi ý hay cho những ai muốn kinh doanh hàng Nhật nội địa. 

Điều mà những người kinh doanh sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản không phải lo lắng nhiều đó chính là chất lượng. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng bạn nhập phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, hãy chọn một nguồn hàng thật uy tín. Bạn có thể tham khảo bài viết Kinh nghiệm nhập hàng Nhật nội địa chất lượng nhất để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé. Đối với công tác quản lý hàng hóa, kho, doanh thu, nhân viên thì đừng lo lắng quá nhiều nếu chưa có kinh nghiệm, hãy thử nhờ đến các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp như MAYBANHANG.NET chẳng hạn. Bạn chỉ việc kinh doanh thành công thôi, mọi thứ còn lại hãy để MAYBANHANG.NET lo. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP