Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 4 MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT, MÁY IN BLUETOOTH BÁN CHẠY NHẤT

TOP 4 MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT, MÁY IN BLUETOOTH BÁN CHẠY NHẤT

Trương Hiền

Máy in hoá đơn nhiệt là thiết bị không thể thiếu trong kinh doanh bán lẻ. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, các thiết bị máy in ngày càng đa dạng như máy in hoá đơn nhiệt, máy in wifi, máy in bluetooth…

Bạn đang có ý định trang bị thiết bị máy in hoá đơn cho nhà hàng hay cửa hàng kinh doanh bán lẻ nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu công việc? Trong bài viết này, MAYBANHANG.NET sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm máy in hoá đơn chất lượng tốt, chi phí tốt nhất thị trường đang được đơn vị cung cấp.

Máy in hoá đơn K80

Sản phẩm máy in nhiệt là thiết bị ngoại vi kết nối với máy vi tính. Thiết bị có nhiệm vụ xuất bản hóa đơn trên phần mềm ra giấy. Thông thường, máy in hoá đơn sẽ sử dụng 2 công nghệ in chính là in nhiệt (thermal) và in kim (dot matrix).

máy in hoá đơn nhiệt k80 MAYBANHANG.NET

Máy in hoá đơn K80 là sản phẩm mới, sở hữu ưu thế nổi bật. 

Máy in nhiệt K80 là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị, quán cà phê… để in hóa đơn với tốc độ cao. Nếu như các loại máy in hoá đơn thông thường khác sử dụng mực in hoá đơn thì máy in nhiệt K80 sử dụng nhiệt trực tiếp tác động lên đầu nhiệt để in các thông tin trên hóa đơn.

Máy in hoá đơn nhiệt K58

Máy in nhiệt K58 hay còn có tên gọi khác là máy in bill K58 được sử dụng để in hóa đơn với tính năng in nhiệt tốc độ cao. Sản phẩm này hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu thế vượt trội về tốc độ in cũng như độ bền của máy.

Xem thêm: Máy in hoá đơn nhiệt thay đổi diện mạo cửa hàng

máy in bill giá tốt tại MAYBANHANG.NET

Máy in K58 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng.

So với một máy in kim thông thường, máy in nhiệt sẽ trực tiếp sử dụng nhiệt tác động lên đầu nhiệt để in các thông tin trên hóa đơn vào giấy in các-bon, nên có ưu điểm vượt trội là: in nhanh hơn, êm hơn, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng. Với chức năng của máy in hóa đơn là in và cắt tự động, quy trình bán hàng sẽ được tiến hành nhanh và chính xác.

Máy in wifi/bluetooth K80

Máy in hóa đơn bluetooth là loại máy in hóa đơn tính tiền không còn xa lạ với các hình thức kinh doanh cửa hàng bán lẻ, quán cafe, quán ăn nhà hàng, siêu thị… Máy in bluetooth K80 có khả năng in tốc độ cao, nâng cao hiệu suất công việc và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

top 4 máy in hóa đơn bán chạy trên thị trường

Máy in wifi K80 giúp tăng hiệu quả quản lý và bán hàng.

Máy in bluetooth K80 sở hữu những tính năng ưu việt hơn, khắc phục được những lỗi hạn chế của các máy in hoá đơn khác như:

- In không dây: Không cần dây nối, không cần cắm nguồn điện, không cần đổ mực in. Kết nối với máy tính bảng là có thể in bất cứ lúc nào.

- In nhanh: Máy in Bluetooth nhanh nhưng nhẹ, quá trình in nhiệt xử lý nhanh chóng trong vài giây và in ra hóa đơn tức thì.

- In lưu động mọi nơi: Kết nối với máy tính bảng android hoặc ipad, có thể tạo hóa đơn bán hàng, nhận tiền và in hóa đơn tại chỗ hoặc in hóa đơn mà không mất thao tác nhập lại đơn hàng.

Xem thêm: 5 điều phải biết khi mua máy in hoá đơn nhiệt

Máy in Bluetooth K58

Máy in hóa đơn kết nối bluetooth K58 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ. Sản phẩm này sở hữu tốc độ in nhanh, thiết kế nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao. Điều này vừa có tác dụng tiết kiệm được diện tích sử dụng, vừa giúp nhân viên thao tác nhanh chóng và phục vụ khách hàng nhanh hơn.

địa chỉ mua máy in bluetooth android/IOS K58

Thiết bị máy in K58 có chi phí hợp lý, sở hữu nhiều ưu thế.

Thiết bị máy in bluetooth K58 tại MAYBANHANG.NET đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhằm tăng hiệu quả bán hàng. Sản phẩm này có nguồn gốc rõ ràng, cam kết đạt chuẩn chất lượng với chi phí tốt nhất thị trường.

Trên đây là 4 sản phẩm máy in hoá đơn, máy in hoá đơn wifi/bluetooth mà MAYBANHANG.NET đang cung cấp. Trong tháng này, các thiết bị phần cứng bán hàng tại đây đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, tạo cơ hội để khách hàng có thể mua, sử dụng các thiết bị phần cứng bán hàng chất lượng cao với giá thành rẻ.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình những thiết bị bán hàng thông minh nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ hotline 0915 400 661. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁY IN HÓA ĐƠN NGAY!

Máy in hóa đơn MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: may in bluetooth, máy in hóa đơn, máy in nhiệt giá rẻ, máy in bill, máy in hóa đơn nhiệt, máy in wifi

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi