Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về các chiến lược marketing hiệu quả cho cửa hàng bán hàng trực tiếp, bao gồm việc trang trí, trưng bày, tổ chức sự kiện... Tuy nhiên, do đặc thù gắn liền với vị trí đặt cửa hàng, những phương pháp trên chỉ […]
Marketing cho cửa hàng bán lẻ trực tiếp thường chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi đặt chân đến đây với mục tiêu là khách hàng sẽ quyết định mua ngay lập tức. Một số cửa hàng thì đặt mục tiêu là nơi khách hàng ghé thăm thường xuyên, tạo thói […]
Kinh doanh siêu thị mini đang là xu hướng "hot" trong lĩnh vực bán lẻ hàng hóa hiện nay. Theo số liệu từ Tổng Cục Thống Kê Việt Nam, 3.2 triệu tỷ là doanh thu của lĩnh vực bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trong năm 2015. Con số này tăng liên tục […]
Thói quen mua hàng trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini đang ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam. Vì thế, trong những năm gần đây, rất nhiều cửa hàng bán lẻ của nước ngoài đã gia nhập vào nước ta và có được chỗ đứng vững chắc. Thế nhưng các […]
Ngành bán lẻ luôn là một thị trường khó nhằn để tiếp cận. Thị trường cạnh tranh, hàng hóa giao thương số lượng lớn và khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Vì vậy, chiếm được lòng tin khách hàng là việc không hề dễ dàng. Mặc dù vậy, nhưng có vẻ như hàng […]
Bán lẻ vốn là đặc trưng kinh tế của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ, nhiều biến động kinh tế, ngành bán lẻ Việt Nam vẫn đứng vững và phát triển cùng sự phát triển của xã hội.[…]
Ngành bán lẻ thế giới đang thay đổi từng ngày, người dùng càng tiện lợi và dễ dàng hơn khi tiếp cận với các kênh bán lẻ. Thông qua tablet và mobile, một xu hướng bán lẻ mới chính thức bùng nổ.[…]
Trước xu hướng tràn ngập hàng Thái như việt nay, doanh nghiệp Việt phải làm gì vượt "cơn bão" này? Cùng MAYBANHANG.NET tổng quan lại con đường doanh nghiệp Thái bước vào thị trường Việt Nam nhé.[…]
Nếu không có khách hàng, chúng ta sẽ không có doanh nghiệp, không có cửa hàng, cũng như các nghiệp vụ kinh doanh, mua bán. Đó là lý do tại sao khách hàng là nhân tố quan trọng nhất của việc kinh doanh.[…]
Với mô hình bán lẻ, khách hàng đánh giá thương hiệu không đơn giản là ở chất lượng sản phẩm mà còn là từ cảm nhận của họ về dịch vụ bán hàng hay còn gọi là trải nghiệm mua sắm. Với đặc điểm của ngành bán lẻ, khái niệm trải nghiệm mua sắm chủ yếu phụ […]