Với thói quen mua sắm chuộng khuyến mãi của người Việt, hằng ngày các doanh nghiệp luôn vắt óc suy nghĩ và cho ra nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm thu hút thêm khách hàng và mang về thêm lợi nhuận.[…]
Khuyến mãi hay sale off đã trở thành cụm từ quá nỗi thân thuộc với người Việt. Ngay cả đến những mặt hàng không thịnh hành, chỉ cần áp dụng khuyễn mãi, người mua vẫn nườm nượp kéo lại. Từ đây chúng ta có thể rút ra một điều, người Việt rất chuộng các […]
Qua khảo sát, dựa trên lượng khách hàng đang sử dụng giải pháp bán hàng hiện tại của chúng tôi. Họ cho rằng kinh doanh tạp hóa theo phương pháp cũ tuy vẫn mang lại lợi nhuận, song quản lý bằng sổ sách vẫn không thể bao quát được số lượng hàng tồn kho […]
Việc kinh doanh thực phẩm an toàn (rau củ hữu cơ, thịt sạch...), dinh dưỡng để duy trì vóc dáng (cả tăng và giảm cân), ngành công nghiệp làm đẹp (spa, mỹ phẩm thảo dược), thể hình (fitness), thuốc hay các sản phẩm bổ trợ (vitamin, protein…) đang là xu […]
Công nghiệp 4.0 - Chắc hẳn bạn đã hơn một lần nghe đến cụm từ này. Vậy nó là gì? Nó có ảnh hưởng gì đến nền hoà bình thế giới hay cuộc sống của ta không? Hãy cùng maybanhang.net tìm hiểu về cụm từ “hot" này. LÀN SÓNG CÔNG NGHIỆP 4.0 LÀ GÌ? Quay ngược […]
Một ly cafe ngon đúng điệu chính là linh hồn và cũng là nhân tố quyết định sống còn của những cửa hàng cafe. Bạn có muốn quay lại quán không? Khi họ phục vụ bạn một ly cafe dở tệ? Vì vậy chất lượng của từng ly cafe bạn mang đến cho khách hàng của mình […]
Ngành dịch vụ ăn uống (F&B – Food and beverage) những tháng đầu năm 2017 chứng kiến sự ra đi của những tên tuổi lớn trong ngành café như The KAFe, Gloria Jean’s, Coffee Inn hay Saigon Café… khiến người kinh doanh không khỏi chùn tay khi nghĩ đến […]
Dù bạn là chủ cửa hàng hay quán ăn, quy mô nhỏ lẻ hay chuỗi nhà hàng lớn với doanh thu khủng thì việc tổ chức sự kiện dành cho khách hàng là điều nên làm thường xuyên để thu hút khách hàng mới và tạo sự gắn kết với các khách hàng trung thành cũ. […]
Đánh giá trên Facebook bao gồm việc cho điểm (review) từ 1 đến 5 sao (trong đó 1 sao là tệ nhất) và cả việc bình luận (comment) về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là cách giúp bạn được nhiều người biết đến hơn và các doanh nghiệp luôn […]
Bạn muốn mở quán trà sữa - một xu hướng kinh doanh rất hot trong thời điểm hiện nay. Tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng bạn lại muốn một sự chắc chắn và phải “chuẩn” ngay từ đầu. Việc mua thương hiệu của một chuỗi cửa hàng trà sữa đã thành công có […]