Bán lẻ vốn là đặc trưng kinh tế của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ, nhiều biến động kinh tế, ngành bán lẻ Việt Nam vẫn đứng vững và phát triển cùng sự phát triển của xã hội.[…]
Bài chia sẻ của Peter Baskerville – người sáng lập 20 cửa hàng cà phê và các doanh nghiệp thực phẩm – về bí mật giúp cửa hàng cà phê thành công. (Theo tạp chí Forbes)[…]
Tại sao quản lý nguyên vật liệu chính là vấn đề sống còn của nhà hàng?[…]
Bốn gợi ý dưới đây có thể giúp cửa hàng cải thiện doanh số và tăng số lần mua hàng của khách hàng. Tất cả phụ thuộc vào chiến lược marketing của bạn. Có vô vàng chiến dịch sáng tạo và mới mẻ có thể bạn chưa nghĩ tới, mà chúng hoàn toàn có sức mạnh […]
Cuối năm là thời điểm rất nhiều các dịp lễ diễn ra và cũng là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất. Vậy tâm lý khách hàng ở thời điểm này như thế nào? Hãy nắm bắt để kinh doanh hiệu quả nhất nhé![…]
MAYBANHANG.NET - một công nghệ giúp việc quản lý bán hàng trở nên vô cùng dễ dàng. Vậy lợi ích mang lại là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé![…]
“Tâm lý màu sắc” trong kinh doanh luôn là chủ đề được quan tâm được quan tâm hàng đầu. Màu đỏ luôn xuất hiện trên logo và hình ảnh truyền thông của thương hiệu thức ăn nhanh. Nhưng tại sao?[…]
Thị trường thời trang Việt giai đoạn 2015-2016 chịu nhiều ảnh hưởng từ những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn nước ngoài như Banana Republic, Zara, Mango, Levis,… Ở phân khúc tầm trung là sự du nhập các sản phẩm đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Hồng […]
Trong 10 năm trở lại đây, cách thức quản lý cửa hàng café có nhiều thay đổi. Những phương pháp mới giúp cho cửa hàng vận hành ổn định, tạo sự chuyên nghiệp và thiện cảm tốt cho khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé![…]
Thế kỉ 21 là sự bùng nổ của công nghệ và mạng xã hội chiếm lĩnh hầu hết các kênh truyền thông. Vậy làm thế nào để nhà hàng trong thời đại công nghệ có thể tận dụng cơ hội này.[…]