Bán lẻ vốn là đặc trưng kinh tế của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ, nhiều biến động kinh tế, ngành bán lẻ Việt Nam vẫn đứng vững và phát triển cùng sự phát triển của xã hội.[…]
Truyền miệng là một trong những phương thức tiếp thị mạnh mẽ nhất cho các nhà bán lẻ. Theo McKinsey, đó là yếu tố chính chiếm đến 20 – 50% tất cả các quyết định mua hàng mà những cách quảng cáo truyền thống không thể mang lại.[…]
Mua sắm trên mạng và mua sắm truyền thông, mỗi cách thức đều có điểm mạnh điểm yếu riêng. Vậy khác biệt ở đâu và khách hàng mong muốn sử dụng cách thức nào hơn? Hãy cùng MAYBANHANG.NET tìm hiểu nhé![…]
Vintage là trào lưu trang phục bắt đầu rầm rộ vào những năm 90s – trang phục cổ điển và xu hướng này chưa bao giờ hạ nhiệt trong ngành thời trang luôn biến chuyển. Ngày nay vintage không chỉ gói gọn trong những bộ trang phục mà nó còn được biết đến […]
Ai cũng muốn mình có thêm thời gian mỗi ngày, đặc biệt là những người chủ doanh nghiệp. Bạn không thể thay đổi được sự thật là một ngày chỉ có 24 giờ. Vì vậy chỉ có tiết kiệm thời gian thì mới giúp bạn có thêm thời gian. Tự động hóa là một gợi ý tuyệt […]
Bạn nghĩ khách hàng ấn tượng điều gì đầu tiên khi đến cửa hàng của mình? Cửa hàng bày trí đẹp, sản phẩm chất lượng hay nhân viên thân thiện? Thật ra, người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên khi đến với cửa hàng chính là bảo vệ. Đây cũng là người quyết […]
Trong nghệ thuật bán hàng và marketing, màu sắc luôn chiếm vai trò chủ đạo. Nhiều chuỗi cửa hàng lớn đang sử dụng hiệu quả màu sắc để mang lại doanh thu lớn. Hãy cùng MAYBANHANG tìm hiểu nhé.[…]
Quản lý quán café hiệu quả là nhiệm vụ cũng như mong muốn của nhiều nhà quản lý. Người quản lý thành công khi cửa hàng đạt doanh thu ổn định, có xu hướng phát triển, nhân viên làm việc đạt năng suất cao, nhiệt tình, tận tâm với công việc. Để đạt được […]
Nếu không có khách hàng, chúng ta sẽ không có doanh nghiệp, không có cửa hàng, cũng như các nghiệp vụ kinh doanh, mua bán. Đó là lý do tại sao khách hàng là nhân tố quan trọng nhất của việc kinh doanh.[…]
Nhân viên bán hàng thành công vì họ để tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất của công cuộc bán hàng. Họ tìm hiểu nỗi đau và giúp khách hàng giải quyết nó bằng chính sản phẩm của mình. Nhân viên bán hàng thành công thường ăn nói lưu loát, mạnh mẽ và […]