Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về các chiến lược marketing hiệu quả cho cửa hàng bán hàng trực tiếp, bao gồm việc trang trí, trưng bày, tổ chức sự kiện... Tuy nhiên, do đặc thù gắn liền với vị trí đặt cửa hàng, những phương pháp trên chỉ […]
Marketing cho cửa hàng bán lẻ trực tiếp thường chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi đặt chân đến đây với mục tiêu là khách hàng sẽ quyết định mua ngay lập tức. Một số cửa hàng thì đặt mục tiêu là nơi khách hàng ghé thăm thường xuyên, tạo thói […]
Sau khi Zara – thương hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới – mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, H&M cũng rục rịch tìm mặt bằng, tuyển dụng nhân viên cho việc gia nhập thị trường Việt Nam của mình. Đây là một tin tức đáng mừng cho các […]
Bạn đang gặp khó khăn trong quản lý shop thời trang? Phần mềm quản lý shop thời trang của MAYBANHANG.NET ra đời nhằm mục đích giúp các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý công việc bán hàng của shop. Thông qua việc lưu trữ chính xác số lượng, giá cả từng mẫu […]
Quản lý shop thời trang: biến khó thành dễ với công nghệ hiện đại. Để xây dựng được một cửa hàng thời trang, chủ shop chắc hẳn đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi shop của bạn đã nên hình nên dạng thì vẫn còn đó nỗi lo thường trực về việc […]