Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

[INFOGRAPHIC] 20 THỐNG KÊ "KINH HOÀNG" VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (PHẦN 2)

MAYBANHANG.NET xin giới thiệu phần tiếp theo 20 thống kê về dịch vụ khách hàng, giúp các chủ cửa hàng/nhà hàng điều chỉnh dịch vụ để cải thiện doanh thu, tăng thiện cảm cho khách hàng.[…]

[INFOGRAPHIC] 20 THỐNG KÊ "KINH HOÀNG" VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (PHẦN 1)

Bạn có tin nếu tôi nói dịch vụ khách hàng chính là 1 trong 3 điều quan trọng nhất để kinh doanh thành công? Tuy nhiên rất nhiều chủ cửa hàng/nhà hàng chưa thực sự làm tốt vấn đề này. Hãy cùng MAYBANHANG.NET xem các thống kê dưới đây để biết dịch vụ […]

Xây dựng lòng tin của khách hàng

Lòng tin của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh, là cốt lõi tạo ra sức mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Vậy làm cách nào xây dựng lòng tin từ khách hàng?[…]

1

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi