MAYBANHANG.NET xin giới thiệu phần tiếp theo 20 thống kê về dịch vụ khách hàng, giúp các chủ cửa hàng/nhà hàng điều chỉnh dịch vụ để cải thiện doanh thu, tăng thiện cảm cho khách hàng.[…]
Bạn có tin nếu tôi nói dịch vụ khách hàng chính là 1 trong 3 điều quan trọng nhất để kinh doanh thành công? Tuy nhiên rất nhiều chủ cửa hàng/nhà hàng chưa thực sự làm tốt vấn đề này. Hãy cùng MAYBANHANG.NET xem các thống kê dưới đây để biết dịch vụ […]
Lòng tin của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh, là cốt lõi tạo ra sức mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Vậy làm cách nào xây dựng lòng tin từ khách hàng?[…]