Ngày nay, với một thị trường năng động và thay đổi liên tục, một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm là làm thế nào để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Hoặc tiến thêm một bước nữa, sẽ là câu hỏi: Liệu […]
Trong văn hoá doanh nghiệp Việt Nam, “giải trình” là một từ hơi có màu sắc nặng nề. Cứ nhắc đến giải trình là mọi người lại liên tưởng đến việc bị trách phạt, chê bai. Trong bài viết này, tôi muốn đề cập tới khía cạnh tích cực của trách nhiệm giải […]
Những doanh nghiệp có mối quan hệ khách hàng tuyệt vời có thể phát triển doanh nghiệp mà không cần quá nhiều mánh lới, giảm giá hoặc các phương pháp đặc biệt. Bạn phải giỏi những gì bạn làm, tất nhiên. Nhưng hãy tin tưởng khi tôi nói rằng doanh nghiệp […]