Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

4 LỜI KHUYÊN "VÀNG" KHI GIẢM GIÁ BÁN HÀNG

Giảm giá bán hàng là một trong những cách làm phổ biến nhất để tăng doanh thu. Theo nghiên cứu của Software Advice, một trang web nghiên cứu hệ thống POS, giảm giá là “chiến lược giá cho các nhà bán lẻ trên tất cả lĩnh vực, được sử dụng bởi 97% số […]

4 LƯU Ý "PHẢI NHỚ" ĐỂ MỞ CỬA HÀNG MỚI

Mở cửa hàng mới có rất nhiều vấn đề phát sinh rất khó lường trước. Từ việc thiếu hụt tài chính đến quản lý con người cũng như làm sao quản lý từ xa được. Nếu không thành công ngoài việc mất mát về tài chính và tiền bạc còn ảnh hưởng đến hoạt động của […]

4 CHỈ SỐ ĐỂ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Là một chủ cửa hàng hay một người quản lý, bạn nên tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên ít nhất mỗi năm một lần. Việc đánh giá hiệu suất giúp nhân viên thấy được kết quả mà họ đạt được, nó cũng là cơ hội để bạn chia sẻ những kỳ vọng hay […]

HẠN CHẾ VIỆC ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG KINH DOANH

Hạn chế đổi trả hàng hóa là vấn đề luôn gây đau đầu cho các cửa hàng bán lẻ. Việc này không chỉ tiêu tốn chi phí để kiểm tra mà còn phát sinh phụ phí để thực hiện giao dịch, thay thế sản phẩm và vận chuyển. Vậy những nguyên tắc nào nhà bán lẻ nên chú […]

CÔNG CỤ GIÚP NHÀ HÀNG NỔI BẬT TRONG CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ

Bạn đã hơn một lần - đặc biệt trong giờ cao điểm hay các ngày cuối tuần, nghe sự phàn nàn của thực khách về việc chờ đợi. Nhân viên trò chuyện và thao tác nhanh nhất có thể nhưng vẫn không đáp ứng kịp. Vậy đâu là nguyên nhân?[…]

THÚC ĐẨY THÓI QUEN MUA SẮM TẠI CỬA HÀNG

Trước đây, kinh doanh online và offline tại cửa hàng được xem là hai mảng độc lập, cạnh tranh thu hút khách hàng. Nhưng hiện nay, thành công cửa hàng phụ thuộc rất nhiều ở sự phối hợp hai kênh này. Thực tế khách hàng thường không nhận ra sự khác biệt […]

CHIẾN LƯỢC NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trải nghiệm khách hàng là vấn đề quan trọng nhất đối với nhà bán lẻ. Chính vì vậy, cửa hàng cần cải tiến chất lượng dịch vụ liên tục. Chưa kể, trong những năm gần đây, thị trường ngành bán lẻ trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết.[…]

CƠ HỘI KINH DOANH CHO THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ NĂM 2017

Bán lẻ vốn là đặc trưng kinh tế của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ, nhiều biến động kinh tế, ngành bán lẻ Việt Nam vẫn đứng vững và phát triển cùng sự phát triển của xã hội.[…]

BÍ MẬT GIÚP CỬA HÀNG CÀ PHÊ THÀNH CÔNG

Bài chia sẻ của Peter Baskerville – người sáng lập 20 cửa hàng cà phê và các doanh nghiệp thực phẩm – về bí mật giúp cửa hàng cà phê thành công. (Theo tạp chí Forbes)[…]

[INFOGRAPHIC] QUẢN LÝ NGUYÊN VẬT LIỆU NHÀ HÀNG

Tại sao quản lý nguyên vật liệu chính là vấn đề sống còn của nhà hàng?[…]

1 2 3

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi