Trong một mức độ nào đó, tất cả những người chủ cửa hàng đều trải qua 24 giờ mỗi ngày với sự lo lắng. Sẽ thật khó để đổ lỗi cho họ, đặc biệt là khi họ đang suy nghĩ về những thứ như: khi nào thì có thể tăng lợi nhuận cửa hàng hoặc làm thế nào để kiểm […]
“Tâm lý màu sắc” trong kinh doanh luôn là chủ đề được quan tâm được quan tâm hàng đầu. Màu đỏ luôn xuất hiện trên logo và hình ảnh truyền thông của thương hiệu thức ăn nhanh. Nhưng tại sao?[…]
Con người chúng ta rất trực quan, 80% thông tin não nhận được đến từ đôi mắt. Điều này có nghĩa là bạn cần phải cho họ một cái gì đó trực quan hấp dẫn và kích thích. Nếu bạn là một nhà bán lẻ, sắp xếp hàng hóa là một công việc quan trọng để tối đa hóa […]
Quán café phải thường xuyên phục vụ nhiều đối tượng khác nhau, với nhiều sở thích khác nhau. Ngoài việc cung cấp các món đồ uống từ café, đa số quán café có phục vụ các loại thức uống khác như nước đóng chai, nước ép, sinh tố,… Ngoài ra một số quán […]
Hiện nay các quán ăn, nhà hàng hay quán café mọc lên rất nhiều, trong đó không ít quán có cấu trúc nhiều tầng hoặc nhiều phòng nên nhân viên phục vụ sẽ phải mất nhiều sức lực và thời gian cho việc di chuyển. Điều này chắc chắn sẽ làm hiệu suất công […]
Nắm bắt nhu cầu làm đẹp thiết thực của chị em phụ nữ, nhiều thương hiệu mỹ phẩm có tiếng đã và đang rất tích cực phủ rộng các nhánh cửa hàng của mình ở khắp các trung tâm thương mại cũng như các tuyến phố trung tâm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Mỗi […]
Trong suốt thời gian qua, MAYBANHANG.NET đã nhận được rất nhiều cuộc gọi của khách hàng yêu cầu tư vấn về phần mềm quản lý, hỗ trợ phần cứng, thậm chí là về chiến lược bán hàng, kế hoạch marketing, phát tán độ phủ thương hiệu… Tuy nhiên, không phải […]