Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

    Blog

    GIẢI MÃ 6 NGUYÊN NHÂN KINH DOANH NHÀ HÀNG CHƯA THÀNH CÔNG

    Ngày nay, những buổi tiệc họp mặt bạn bè, người thân tại nhà hàng đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, hàng ngàn nhà hàng đã được khai trương trong hơn 2 năm qua. Không ít người kinh doanh thành công, có được lượng khách hàng đông đảo, doanh thu […]

    MÁY BÁN HÀNG GIÚP BẠN QUẢN LÝ CỬA HÀNG HIỆU QUẢ THẾ NÀO

    Quản lý một cửa hàng bán lẻ, quán cà phê hay nhà hàng chưa bao giờ là công việc đơn giản với bất cứ nhà quản lý nào. Xin giới thiệu đến bạn máy bán hàng, một công cụ để hỗ trợ công tác quản lý tại các cửa hàng với nhiều chức năng như quản lý quy […]

    7 CÔNG VIỆC NGƯỜI QUẢN LÝ NHÀ HÀNG PHẢI TRẢI QUA

    Quản lý nhà hàng là một công việc thú vị nhưng cũng đầy thử thách, đòi hỏi người quản lý phải trang bị đầy đủ mọi kỹ năng, từ kỹ năng chuyên môn cho đến kỹ năng mềm.[…]

    BẠN ĐÃ TỐI ƯU HÓA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HAY CHƯA?

    Phần mềm quản lý bán hàng nói chung và phần mềm quản lý MAYBANHANG.NET nói riêng đều có nhiều tính năng để khách hàng dễ dàng sử dụng. Các tính năng cơ bản của một phần mềm mang lại là: bán hàng, in hóa đơn. Ngoài những tính năng cơ bản ấy, mỗi phần […]

    ĐỊNH LƯỢNG NGUYÊN VẬT LIỆU – CÔNG THỨC HOÀN HẢO CHO CỬA HÀNG

    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hoặc đã có một nhà hàng, quán ăn, hay cửa hàng cafe thì nhất định bạn phải có cho mình một công thức định lượng nguyên vật liệu để có thể quản lý tốt cửa hàng của mình.[…]

    PHONG THỦY NHÀ HÀNG – YẾU TỐ GIÚP BẠN KINH DOANH THÀNH CÔNG

    Một nhà hàng có thiết kế độc đáo, cách bài trí ấn tượng và hợp lý sẽ khiến khách hàng cảm thấy thư giãn, chiếm được cảm tình của khách hàng và kích thích họ quay lại lần nữa. Tuy nhiên trong thiết kế không gian nhà hàng, bên cạnh phong cách thiết kế […]

    CÁCH QUẢN LÝ NHÂN SỰ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VỚI 3 MÔ HÌNH KINH DOANH

    Với mô hình bán lẻ, khách hàng đánh giá thương hiệu không đơn giản là ở chất lượng sản phẩm mà còn là từ cảm nhận của họ về dịch vụ bán hàng hay còn gọi là trải nghiệm mua sắm. Với đặc điểm của ngành bán lẻ, khái niệm trải nghiệm mua sắm chủ yếu phụ […]

    8 LÝ DO NHÀ HÀNG THẤT BẠI TRONG KINH DOANH NĂM ĐẦU TIÊN

    Một nghiên cứu gần đây thống kê được rằng 60% các nhà hàng ngừng hoạt động trong năm đầu tiên hoạt động. Nghiên cứu này cũng chỉ ra những rắc rối chung mà hầu hết các nhà hàng đều gặp phải nhưng chưa tìm ra được lời giải đáp. Hôm nay MAYBANHANG.NET […]

    QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - THIÊN THẦN HAY ÁC QUỶ

    Ở Việt Nam thời gian gần đây, ngành dịch vụ nhà hàng đang bùng nổ từng ngày. Các hệ thống nhà hàng mọc lên như nấm sau mưa. Sự cạnh tranh đến từ sản phẩm, không gian đặc trưng, chất lượng dịch vụ,… tất cả đều phải được hoàn thiện, đạt đến sự hài lòng […]

    3 PHONG CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ

    Phong cách quản lí là một yếu tố quan trọng trong vấn đề quản lí. Nó thể hiện tính khoa học, tổ chức, tài năng, chí hướng và nghệ thuật chỉ huy của người quản lí. Mỗi người đều có phong cách quản lí riêng, và không có phong cách nào tốt nhất cho mọi […]

    1 2

    Đăng ký nhận bài viết mới nhất

    New Call-to-action

    Bài viết nổi bật

    VIDEO HƯỚNG DẪN

    Báo chí nói về chúng tôi