Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

LÀM SAO XỬ LÝ PHẢN HỒI XẤU TỪ KHÁCH HÀNG THẬT THÔNG MINH?

Các đánh giá trực tuyến là một cách tuyệt vời để gây sự chú ý với khách hàng, cũng là điều các cửa hàng nên khuyến khích người tiêu dùng cung cấp để có thể xây dựng việc kinh doanh tốt hơn. Nhưng song song với đó, một khách hàng bất mãn hoặc không hài […]

BỎ QUA MẸO HAY NÀY, BẠN LÀM SAO LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG?

Có một bí quyết luôn đúng trong kinh doanh đó là hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng nếu bạn muốn bán được hàng. Chỉ khi nhìn từ góc độ của khách hàng, bạn mới hiểu được họ thực sự cần gì để đáp ứng đúng nhu cầu đó. Có thể bạn giỏi, cửa hàng của […]

1

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi