Cách quản lý nhân viên hiệu quả là điều mà tất cả ông chủ đều quan tâm. Điều này cũng dễ hiểu vì chất lượng và hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ tác động trực tiếp đến kết quả công việc. Dù bạn đang kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực gì thì việc quan […]
Là một chủ cửa hàng hay một người quản lý, bạn nên tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên ít nhất mỗi năm một lần. Việc đánh giá hiệu suất giúp nhân viên thấy được kết quả mà họ đạt được, nó cũng là cơ hội để bạn chia sẻ những kỳ vọng hay […]
Với mô hình bán lẻ, khách hàng đánh giá thương hiệu không đơn giản là ở chất lượng sản phẩm mà còn là từ cảm nhận của họ về dịch vụ bán hàng hay còn gọi là trải nghiệm mua sắm. Với đặc điểm của ngành bán lẻ, khái niệm trải nghiệm mua sắm chủ yếu phụ […]
Phong cách quản lí là một yếu tố quan trọng trong vấn đề quản lí. Nó thể hiện tính khoa học, tổ chức, tài năng, chí hướng và nghệ thuật chỉ huy của người quản lí. Mỗi người đều có phong cách quản lí riêng, và không có phong cách nào tốt nhất cho mọi […]
Bạn là chủ cửa hàng hay là quản lý cửa hàng. Bạn có nhiều nhân viên bán hàng, thu ngân, quản kho, kế toán,… Giữa các nhân viên lại tồn tại mâu thuẫn hay hiểu lầm khiến cho bầu không khí và môi trường làm việc trở nên căng thẳng và đầy áp lực.[…]
Nhân viên bán hàng là người trực tiếp làm việc với khách hàng, thu chi và tổng hợp doanh số kinh doanh, do đó việc thất thoát, gian lận là khó tránh khỏi. Chủ cửa hàng ít có mặt khiến cho việc kiểm soát vô cùng khó khăn. Ngoài ra, việc kiểm soát này […]