Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

    Blog

    PHÂN TÍCH TÂM LÝ GIỚI TRẺ NGÀY VALENTINE ĐỂ "BÙNG NỔ" DOANH SỐ

    Ngày lễ tình yêu Valentine là thời điểm hoàn hảo để các đơn vị kinh doanh đưa ra các chiến lược hợp lý, gia tăng doanh thu.[…]

    PHÂN TÍCH TÂM LÝ MUA HÀNG DỊP TẾT ĐỂ "ĐỐT SẠCH" KHO HÀNG

    Tết Nguyên Đán là thời điểm đơn vị kinh doanh “bùng nổ” doanh số bán hàng. Chỉ còn ít ngày nữa Tết sẽ đến, hãy cùng MAYBANHANG.NET phân tích tâm lý mua hàng dịp Tết của người Việt Nam để đưa ra các chiến lược quảng cáo, bán hàng hợp lý. Chúng ta bắt […]

    [INFOGRAPHIC] 5 XU HƯỚNG MUA HÀNG DỊP LỄ

    Cuối năm là thời điểm rất nhiều các dịp lễ diễn ra và cũng là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất. Vậy tâm lý khách hàng ở thời điểm này như thế nào? Hãy nắm bắt để kinh doanh hiệu quả nhất nhé![…]

    [ VIDEO ] MÁY BÁN HÀNG LÀ GÌ?

    MAYBANHANG.NET - một công nghệ giúp việc quản lý bán hàng trở nên vô cùng dễ dàng. Vậy lợi ích mang lại là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé![…]

    [VIDEO] SỰ KHÁC BIỆT GIỮA QUẢN LÝ CỬA HÀNG CAFÉ TRUYỀN THỐNG & HIỆN ĐẠI

    Trong 10 năm trở lại đây, cách thức quản lý cửa hàng café có nhiều thay đổi. Những phương pháp mới giúp cho cửa hàng vận hành ổn định, tạo sự chuyên nghiệp và thiện cảm tốt cho khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé![…]

    SỰ KẾT HỢP GIỮA MARKETING ONLINE VÀ OFFLINE

    Marketing online và offline, mỗi loại hình đều có thế mạnh, thế yếu riêng. Vậy chúng có thể kết hợp với nhau hiệu quả được không? Hãy cùng MAYBANHANG.NET đi tìm câu trả lời nhé![…]

    [INFOGRAPHIC] TƯƠNG LAI : CÔNG NGHỆ DI ĐỘNG SẼ THAY ĐỔI NGÀNH BÁN LẺ

    Ngành bán lẻ thế giới đang thay đổi từng ngày, người dùng càng tiện lợi và dễ dàng hơn khi tiếp cận với các kênh bán lẻ. Thông qua tablet và mobile, một xu hướng bán lẻ mới chính thức bùng nổ. […]

    [INFOGRAPHIC] 20 THỐNG KÊ "KINH HOÀNG" VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (PHẦN 2)

    MAYBANHANG.NET xin giới thiệu phần tiếp theo 20 thống kê về dịch vụ khách hàng, giúp các chủ cửa hàng/nhà hàng điều chỉnh dịch vụ để cải thiện doanh thu, tăng thiện cảm cho khách hàng.[…]

    SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MUA SẮM TRÊN MẠNG VÀ MUA SẮM TRUYỀN THỐNG

    Mua sắm trên mạng và mua sắm truyền thông, mỗi cách thức đều có điểm mạnh điểm yếu riêng. Vậy khác biệt ở đâu và khách hàng mong muốn sử dụng cách thức nào hơn? Hãy cùng MAYBANHANG.NET tìm hiểu nhé![…]

    [INFOGRAPHIC] 20 THỐNG KÊ "KINH HOÀNG" VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (PHẦN 1)

    Bạn có tin nếu tôi nói dịch vụ khách hàng chính là 1 trong 3 điều quan trọng nhất để kinh doanh thành công? Tuy nhiên rất nhiều chủ cửa hàng/nhà hàng chưa thực sự làm tốt vấn đề này. Hãy cùng MAYBANHANG.NET xem các thống kê dưới đây để biết dịch vụ […]

    1 2 3

    Đăng ký nhận bài viết mới nhất

    New Call-to-action

    Bài viết nổi bật

    VIDEO HƯỚNG DẪN

    Báo chí nói về chúng tôi