Hỗ trợ khách hàng là công việc yêu cầu sự khéo léo và thông minh trong giao tiếp.Tuy nhiên, nhiều tư vấn viên trở nên lúng túng hoặc sử dụng ngôn từ, câu chữ không hợp lý khi làm việc với khách hàng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến doanh thu và tạo sự […]
Bạn có nhận thấy văn hóa mua sắm của chúng ta đã thay đổi nhiều như thế nào trong thập kỷ qua? Có thể vì cuộc suy thoái kinh tế trong năm 2008 hoặc có thể chỉ là một sự thay đổi tự nhiên sẽ diễn ra, nhưng tất cả mọi người dường như sẽ cắt giảm chi phí […]
Khi quyết định mua một phần mềm quản lý bán hàng, người quản lý luôn luôn xác định mong muốn của mình đối với phần mềm đó. Khi đã chọn mua phần mềm, việc sử dụng sao cho hiệu quả và tối ưu các tính năng mà ban đầu đã đề ra trong yêu cầu không phải là […]
Một nhà hàng có thiết kế độc đáo, cách bài trí ấn tượng và hợp lý sẽ khiến khách hàng cảm thấy thư giãn, chiếm được cảm tình của khách hàng và kích thích họ quay lại lần nữa. Tuy nhiên trong thiết kế không gian nhà hàng, bên cạnh phong cách thiết kế […]
Với mô hình bán lẻ, khách hàng đánh giá thương hiệu không đơn giản là ở chất lượng sản phẩm mà còn là từ cảm nhận của họ về dịch vụ bán hàng hay còn gọi là trải nghiệm mua sắm. Với đặc điểm của ngành bán lẻ, khái niệm trải nghiệm mua sắm chủ yếu phụ […]
Một nghiên cứu gần đây thống kê được rằng 60% các nhà hàng ngừng hoạt động trong năm đầu tiên hoạt động. Nghiên cứu này cũng chỉ ra những rắc rối chung mà hầu hết các nhà hàng đều gặp phải nhưng chưa tìm ra được lời giải đáp. Hôm nay MAYBANHANG.NET […]
Nhà viết kịch nổi tiếng Titus Maccius Plautus từng nói “You must spend money to make money”, tạm dịch là “Bạn phải chi tiền thì mới kiếm được tiền”, tuy nhiên điều này không hẳn lúc nào cũng đúng trong lĩnh vực tiếp thị. Đôi khi bạn có thể lôi kéo […]
Ngày nay việc sử dụng phần mềm vào quản lý bán hàng đã trở nên quen thuộc với hầu hết mọi doanh nghiệp . Với việc thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh gay gắt, phần mềm quản lý bán hàng mang đến nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Những lợi ích mang lại […]
Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, việc mở một cửa hàng bán lẻ trở nên khó khăn hơn khi chúng ta không những phải chịu sức ép cạnh tranh nội địa mà còn chịu sức ép cạnh tranh quốc tế. Bên cạnh việc quan tâm tới chất lượng, giá cả sản phẩm, khách hàng […]
Bước đầu để mở một nhà hàng hay tiệm cafe, các vấn đề về địa điểm, thiết kế không gian, đối tượng khách hàng, nét đặc trưng… luôn được đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh thị trường đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mô hình nhà hàng, cà phê , sự khác […]