Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

LÀM SAO XỬ LÝ PHẢN HỒI XẤU TỪ KHÁCH HÀNG THẬT THÔNG MINH?

Các đánh giá trực tuyến là một cách tuyệt vời để gây sự chú ý với khách hàng, cũng là điều các cửa hàng nên khuyến khích người tiêu dùng cung cấp để có thể xây dựng việc kinh doanh tốt hơn. Nhưng song song với đó, một khách hàng bất mãn hoặc không hài […]

1

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi