Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẬT MÍ TUYỆT CHIÊU GIÚP CỬA HÀNG HÚT KHÁCH TRONG DỊP 8/3

BẬT MÍ TUYỆT CHIÊU GIÚP CỬA HÀNG HÚT KHÁCH TRONG DỊP 8/3

Hoàng Khôi Phạm

Hơn 2/3 doanh số bán hàng trong tháng 3 của mọi cửa hàng đều đến từ tuần lễ có ngày 8/3. Đó là một sự thật khá dễ hiểu, Quốc tế phụ nữ là cơ hội vàng để các chủ cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cafe kiếm lời khủng. Vậy làm thế nào để cửa hàng của bạn hút khách và đạt được doanh thu đỉnh điểm trong dịp lễ này?

Xem thêm: Những sản phẩm luôn cháy hàng khi kinh doanh online

Bat-mi-tuyet-chieu-hut-khach-8-3

1. Trang trí cửa hàng

Dù bạn kinh doanh bán lẻ hay nhà hàng, cafe thì những đoá hoa hồng rạng rỡ sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho cửa hàng của bạn trong dịp 8/3 sắp tới. Nếu có điều kiện, bạn có thể kết hợp kèm các dây trang trí màu hồng, đỏ để cửa hàng của mình bắt mắt hơn. Đồng thời, một băng rôn xinh xắn với khẩu hiệu chúc mừng ngày Quốc tế phục nữ kèm theo các ưu đãi cho nữ giới nhân dịp 8/3 cũng là một ý tưởng không tồi để thu hút khách hàng.

hoa-hong-trang-tri-8-3

2. Bổ sung thức uống/món ăn đặc biệt vào menu

Các chủ nhà hàng, cafe, trà sữa đừng quên bổ sung ngay các món ăn hoặc thức uống đặc biệt vào menu nhân dịp 8/3 này nhé. Không quá phức tạp đâu, với nhà hàng thì có thể thay đổi cách trang trí món ăn, cắt món ăn thành hình trái tim, sử dụng nhiều rau củ màu đỏ hồng,... Còn với các quán cafe, trà sữa thì hãy bổ sung thêm các món có màu đỏ, dùng thạch hình trái tim hoặc dùng cánh hoa hồng để trang trí thức uống. Bên cạnh đó, bạn hãy nhớ đặt cho các món này những cái tên thật quyến rũ nhé.

Bo-sung-thuc-uong

3. Nhập về các sản phẩm bán chạy dịp 8/3

Các chủ shop thời trang, mỹ phẩm hoặc siêu thị đã nhập về các sản phẩm bán chạy nhất trong dịp Quốc tế phụ nữ chưa? Những mẫu quần áo, son, mỹ phẩm, trang sức hot nhất hiện nay đã có tại shop của bạn chưa? Các món quà tặng như gấu bông, hoa, thiệp 8/3 đã nằm ngay ngắn trên kệ hàng để sẵn sàng cho một trong những mùa bán hàng nhộn nhịp nhất trong năm chưa?

qua-tang-son

4.  Tặng kèm món quà đặc biệt cho khách nữ

Dù bạn đang kinh doanh gì, kể cả quán bar, quán nhậu, hiệu thuốc hay văn phòng phẩm thì đều có thể áp dụng tuyệt chiêu này để hút khách. Rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị những món quà nhỏ dành tặng khách hàng nữ trong dịp 8/3 này thôi. Đó có thể là các sản phẩm đơn giản như sổ tay, thiệp, móc khoá, kẹp tóc, khăn tay cho các hoá đơn giá trị thấp. Còn nếu khách nữ mua hàng với giá trị cao, bạn hoàn toàn có thể tặng các sản phẩm cao cấp hơn như gấu bông, son, đồng hồ, dây chuyền hay vòng tay.

qua-tang-dac-biet-8-3

5. Ưu đãi giảm giá cho nữ giới

Giảm giá là một giải pháp không mới nhưng lúc nào cũng mang lại hiệu quả. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ, hầu hết các cửa hàng đều chọn hình thức ưu đãi này và đều mang về doanh thu khủng. Mức giảm giá sẽ tuỳ theo chiến lược kinh doanh, bạn cần cân nhắc kỹ xem liệu 30%, 40% hay 50% sẽ là con số hoàn hảo nhất để tối ưu hoá lợi nhuận. Ngoài ra, việc truyền đạt thông điệp này đến được đông đảo khách hàng mục tiêu cũng là mấu chốt để kiếm lời trong dịp 8/3 này.

Xem thêm: 6 tuyệt chiêu khuyến mãi độc đáo bạn không nên bỏ qua

giam-gia-8-3


Sau khi có được chiến lược kinh doanh hoàn hảo, chắc chắn khách hàng sẽ tấp nập kéo đến cửa hàng bạn trong dịp Quốc tế phụ nữ sắp tới. Hãy chắc chắn rằng mình đã có được quy trình bán hàng, phục vụ tối ưu và giải pháp quản lý doanh thu, tồn kho hiệu quả nhất để tránh tình trạng thất thoát, mất mát tiền và hàng hoá khi phải phục vụ một lượng khách lớn nhé. Nếu chưa an tâm, bạn hãy tham khảo ngay phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET!

Miễn phí 14 ngày dùng thử giải pháp chống thất thoát từ thương hiệu MAYBANHANG.NET

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: tăng doanh số cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng, bí quyết kiếm lời khủng, quà tặng ngày 8/3

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi